สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

เกมมาร์เวลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด์แล้ว

วันนี้บทความของเราได้รวบรวมเกมธีมซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลที่ยอดเยี่ยม เล่นสนุกและต้องใช้การวางแผน กราฟิกสวยแบบไม่น่าเชื่อมาฝากให้กับเกมเมอร์เพื่อเล่นบนเครื่องแอนดรอยด์ของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา มีเกมอะไรบ้างไปดูกัน

  1. MARVEL SNAP

    MARVEL SNAP

    เกม Marvel Snap เป็นเกมไพ่สะสมพร้อมกลไกที่เข้าถึงได้ง่ายและภาพประกอบอันตระการตา เกมนี้ประกอบด้วยการวางตัวละครของเราในพื้นที่การเล่นต่าง ๆ ของกระดานเพื่อพยายามสะสมพลังมากกว่าคู่ต่อสู้และพิชิตพื้นที่นั้น เกมที่สนุกมากและเป็นหนึ่งในเกมที่เกมเมอร์หลายคนรู้สึกเซอไพรซ์หลังจากเล่นได้สักพักแล้ว

  2. MARVEL Future Fight

    MARVEL Future Fight

    เกม Marvel Future Fight เป็นเกมต่อสู้เมื่อซุปเปอร์ฮีโร่ได้รับข้อความจากอนาคต ที่จะมีการบุกโลกจากมิติที่อาจยุติอนาคตของมนุษยชาติ ดังนั้นพวกเขาจำเป็นต้องรวบรวมทีมฮีโร่ที่ดีที่สุดเพื่อปกป้องจักรวาล
    ในแต่ละภารกิจ ผู้เล่นจะต้องสะสมพลังงานและรวบรวมไอเท็ม เพื่อปรับปรุงอาวุธ เครื่องแต่งกาย และเพิ่มพลังของนักรบ

  3. MARVEL Future Revolution

    MARVEL Future Revolution

    MARVEL Future Revolution เป็นเกมแอคชั่น RPG ที่ให้ผู้เล่นมีโอกาสพิเศษในการเข้าร่วม Omega Squad ของ SHIELD เพื่อต่อสู้เคียงข้างฮีโร่หลักของ Marvel รวมถึง Iron Man และ Captain America ผู้เล่นจะต้องเลือกฮีโร่ตัวโปรดของ Marvel (กัปตันอเมริกา, ไอรอนแมน, แบล็ควิโดว์, สไปเดอร์แมน ฯลฯ) เพื่อทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ เพื่อที่จะกอบกู้โลกอื่นที่กำลังจะถูกทำลายด้วยระเบิดนิวเคลียร์และเผชิญหน้ากับศัตรูอย่างสัตว์ หุ่นยนต์ และทหารทุจริต

  4. MARVEL Collect! by Topps®

    MARVEL Collect! by Topps®

    Marvel Collect เป็นเกมที่เกี่ยวกับการสะสมไพ่ เปิดบูสเตอร์แพ็ก (การ์ดจะถูกจัดอันดับตามระดับความหายาก) จากนั้นแลกเปลี่ยนการ์ดกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อขยายคอลเลกชันของคุณ คุณยังสามารถสร้างการ์ดใหม่โดยการรวมการ์ดอื่นๆ ที่มีอยู่ หรือรับการ์ดโดยทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ เกมนี้เป็นเกมที่นักสะสม Marvel สุดคลาสสิกจะต้องชอบ เนื่องจากมีตัวละครพิเศษมากมายจากการ์ตูนปรากฏขึ้น แม้ว่าคุณจะพบกับการ์ดมากมายจากภาพยนตร์ Marvel Studios ก็ตาม

  5. Marvel Puzzle Quest

    Marvel Puzzle Quest

    เกมไขปริศนาสนุก ๆ ที่คุณต้องช่วยฮีโร่มาร์เวลเพื่อเอาชนะศัตรูของพวกเขา โดยต้องรวมตัวเลขเพื่อทำการโจมตีพิเศษ
    ผู้เล่นต้องพยายามรวมฟิกเกอร์ที่มีสีเหมือนกัน มีจำนวนสามหรือสี่ชิ้นขึ้นไป เพื่อให้สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรู และรับคะแนนพลังงานเพื่อทำการโจมตีอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในภายหลัง

  6. MARVEL Strike Force

    MARVEL Strike Force

    MARVEL Strike Force เกมต่อสู้เพื่อปกป้องโลกและผู้บริสุทธ์ของเหล่าฮีโรจากมาร์เวล
    ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเป็นฮีโร่หรือเหล่าวายร้าย และสร้างทีมขึ้นมาต่อสู้กัน คะแนนสะสมจะสามารถนำมาปลดล็อกตัวละครให้มากขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้ให้ดีขึ้น

  7. MARVEL Battle Lines

    MARVEL Battle Lines

    Marvel Battle Lines เป็นเกมไพ่แบบเทิร์นเบสซึ่งเป้าหมายของเกมคือการสร้างกลุ่มฮีโร่ที่สามารถปกป้องจักรวาลจากศัตรูที่ร้ายกาจ ใช้กลยุทธ์วางตำแหน่งฮีโร่บนบอร์ดเพื่อจัดเรียงไพ่ให้ได้ก่อนคู่แข่งของคุณ และให้ได้คะแนนมากกว่า ยิ่งคุณจัดเรียงฮีโร่เป็นแถวเดียวได้มากขึ้น พลังการโจมตีของคุณก็จะมากขึ้น คุณสามารถสะสมการ์ดได้มากถึง 100 ใบในเกม

  8. LEGO ® Marvel Super Heroes

    LEGO ® Marvel Super Heroes

    เข้าร่วมฮีโร่ Marvel ที่ชื่นชอบเพื่อทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จและหยุดวายร้ายเช่นโลกิและแซนด์แมนไม่ให้ทำลายโลก
    เลือกทีมฮีโร่ที่มีความสามารถแตกต่างกันเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จและหยุดวายร้ายอันตรายจากการสร้างอาวุธร้ายแรงเพื่อทำลายล้างโลก คุณสามารถไว้วางใจ Spider-Man, Wolverine, Iron Man, Hulk, Captain America และอื่น ๆ

เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์
เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเวลาว่างสักช่วงหนึ่งที่ไม่นานมากนัก หรือต้องการผ่อนคลายหลังจากการทำงาน กำลังรอรถโดยสาร หรือนั่งรอเพื่อน การเล่นเกมดูจะเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ที่ดีอย่างหนึ่งที่มอบความสนุกสนาน ตื่นเต้นและการพักผ่อนหย่อนใจอย่างหนึ่ง โดยในตอนนี้มีเกมประเภทเกมอาเขตที่เน้นการเ…

มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่
มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่

เกมกีฬามือถือแอนดรอยด์เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเกมฟุตบอลที่มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจและเสมือนจริง สร้างความสนุกสนานและความรู้ได้ไปพร้อม ๆ กัน เกมผู้จัดการทีมฟุตบอล เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ตัวเองชอบได้ โดยมีเป้าหม…

เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ
เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ

หากจะพูดถึงเกมแอ็คชันต่อสู้ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลายาวนาน เชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของเกม God of War อยู่อย่างแน่นอน นับตั้งแต่เปิดตัวบน PlayStation 2 ในปี 2006 เกมนี้ก็ได้รับความนิยมเรื่อยมาอย่างต่อเนื่อง เกม God of War ถือว่าเป็นเกมแอคชันที่ยอดเยี่ยมในทุกด้าน…

เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์
เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์

เกม Sci-Fi เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก มีการนำเสนอธีมที่น่าสนใจ เช่น การกอบกู้ดาวเคราะห์ ธีมสวยงามในกาแล็กซี หรือจักรวาลจากการถูกทำลายด้วยน้ำมือของมนุษย์คนอื่น หรืออาจจะเป็นเกมที่มีตัวเอกเป็นปัญญาประดิษฐ์ รวมทั้งสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่…

เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์
เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์

“เกมสร้างเมือง” หรือเกม city-building เป็นเกมจำลองแบบเสมือนจริงที่เป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก นำเสนอความสนุกสนานและยังสามารถเสริมสร้างจินตนาการและความสร้างสรรค์ทางความคิดให้กับผู้เล่น เกมประเภทนี้เป็นหนึ่งในเกมจำลองสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม และจะเปิดโอกาสให้คุณสร…