สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

เกมมาร์เวลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด์แล้ว

วันนี้บทความของเราได้รวบรวมเกมธีมซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลที่ยอดเยี่ยม เล่นสนุกและต้องใช้การวางแผน กราฟิกสวยแบบไม่น่าเชื่อมาฝากให้กับเกมเมอร์เพื่อเล่นบนเครื่องแอนดรอยด์ของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา มีเกมอะไรบ้างไปดูกัน

  1. MARVEL SNAP

    MARVEL SNAP

    เกม Marvel Snap เป็นเกมไพ่สะสมพร้อมกลไกที่เข้าถึงได้ง่ายและภาพประกอบอันตระการตา เกมนี้ประกอบด้วยการวางตัวละครของเราในพื้นที่การเล่นต่าง ๆ ของกระดานเพื่อพยายามสะสมพลังมากกว่าคู่ต่อสู้และพิชิตพื้นที่นั้น เกมที่สนุกมากและเป็นหนึ่งในเกมที่เกมเมอร์หลายคนรู้สึกเซอไพรซ์หลังจากเล่นได้สักพักแล้ว

  2. MARVEL Future Fight

    MARVEL Future Fight

    เกม Marvel Future Fight เป็นเกมต่อสู้เมื่อซุปเปอร์ฮีโร่ได้รับข้อความจากอนาคต ที่จะมีการบุกโลกจากมิติที่อาจยุติอนาคตของมนุษยชาติ ดังนั้นพวกเขาจำเป็นต้องรวบรวมทีมฮีโร่ที่ดีที่สุดเพื่อปกป้องจักรวาล
    ในแต่ละภารกิจ ผู้เล่นจะต้องสะสมพลังงานและรวบรวมไอเท็ม เพื่อปรับปรุงอาวุธ เครื่องแต่งกาย และเพิ่มพลังของนักรบ

  3. MARVEL Future Revolution

    MARVEL Future Revolution

    MARVEL Future Revolution เป็นเกมแอคชั่น RPG ที่ให้ผู้เล่นมีโอกาสพิเศษในการเข้าร่วม Omega Squad ของ SHIELD เพื่อต่อสู้เคียงข้างฮีโร่หลักของ Marvel รวมถึง Iron Man และ Captain America ผู้เล่นจะต้องเลือกฮีโร่ตัวโปรดของ Marvel (กัปตันอเมริกา, ไอรอนแมน, แบล็ควิโดว์, สไปเดอร์แมน ฯลฯ) เพื่อทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ เพื่อที่จะกอบกู้โลกอื่นที่กำลังจะถูกทำลายด้วยระเบิดนิวเคลียร์และเผชิญหน้ากับศัตรูอย่างสัตว์ หุ่นยนต์ และทหารทุจริต

  4. MARVEL Collect! by Topps®

    MARVEL Collect! by Topps®

    Marvel Collect เป็นเกมที่เกี่ยวกับการสะสมไพ่ เปิดบูสเตอร์แพ็ก (การ์ดจะถูกจัดอันดับตามระดับความหายาก) จากนั้นแลกเปลี่ยนการ์ดกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อขยายคอลเลกชันของคุณ คุณยังสามารถสร้างการ์ดใหม่โดยการรวมการ์ดอื่นๆ ที่มีอยู่ หรือรับการ์ดโดยทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ เกมนี้เป็นเกมที่นักสะสม Marvel สุดคลาสสิกจะต้องชอบ เนื่องจากมีตัวละครพิเศษมากมายจากการ์ตูนปรากฏขึ้น แม้ว่าคุณจะพบกับการ์ดมากมายจากภาพยนตร์ Marvel Studios ก็ตาม

  5. Marvel Puzzle Quest

    Marvel Puzzle Quest

    เกมไขปริศนาสนุก ๆ ที่คุณต้องช่วยฮีโร่มาร์เวลเพื่อเอาชนะศัตรูของพวกเขา โดยต้องรวมตัวเลขเพื่อทำการโจมตีพิเศษ
    ผู้เล่นต้องพยายามรวมฟิกเกอร์ที่มีสีเหมือนกัน มีจำนวนสามหรือสี่ชิ้นขึ้นไป เพื่อให้สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรู และรับคะแนนพลังงานเพื่อทำการโจมตีอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในภายหลัง

  6. MARVEL Strike Force

    MARVEL Strike Force

    MARVEL Strike Force เกมต่อสู้เพื่อปกป้องโลกและผู้บริสุทธ์ของเหล่าฮีโรจากมาร์เวล
    ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเป็นฮีโร่หรือเหล่าวายร้าย และสร้างทีมขึ้นมาต่อสู้กัน คะแนนสะสมจะสามารถนำมาปลดล็อกตัวละครให้มากขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้ให้ดีขึ้น

  7. MARVEL Battle Lines

    MARVEL Battle Lines

    Marvel Battle Lines เป็นเกมไพ่แบบเทิร์นเบสซึ่งเป้าหมายของเกมคือการสร้างกลุ่มฮีโร่ที่สามารถปกป้องจักรวาลจากศัตรูที่ร้ายกาจ ใช้กลยุทธ์วางตำแหน่งฮีโร่บนบอร์ดเพื่อจัดเรียงไพ่ให้ได้ก่อนคู่แข่งของคุณ และให้ได้คะแนนมากกว่า ยิ่งคุณจัดเรียงฮีโร่เป็นแถวเดียวได้มากขึ้น พลังการโจมตีของคุณก็จะมากขึ้น คุณสามารถสะสมการ์ดได้มากถึง 100 ใบในเกม

  8. LEGO ® Marvel Super Heroes

    LEGO ® Marvel Super Heroes

    เข้าร่วมฮีโร่ Marvel ที่ชื่นชอบเพื่อทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จและหยุดวายร้ายเช่นโลกิและแซนด์แมนไม่ให้ทำลายโลก
    เลือกทีมฮีโร่ที่มีความสามารถแตกต่างกันเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จและหยุดวายร้ายอันตรายจากการสร้างอาวุธร้ายแรงเพื่อทำลายล้างโลก คุณสามารถไว้วางใจ Spider-Man, Wolverine, Iron Man, Hulk, Captain America และอื่น ๆ

แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android

ในยุคปัจจุบันที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับนิสัยและการทำกิจกรรมแต่ละวันของตนเองของตนเองมากยิ่งขึ้น นิสัยเป็นที่มาของการสร้างกิจวัตรหรือสิ่งที่คุณทำทุกวัน และนิสัยที่ดีสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในการติดตามกิจวัตรประจำวันของคุณ ในบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเบื…

เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์
เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์

เกมหนีเอาตัวรอดหรือเกม Escape เป็นเกมที่ผู้เล่นจะถูกทิ้ง และมีเป้าหมายที่ต้องพยายามหลบหนีจากห้องหรือสถานการณ์ให้ได้ทันเวลา เกมประเภทนี้เป็นเกมอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์ เพราะนอกจากความสนุกสนานตื่นเต้นแล้ว ยังมีการทำทักษะต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาอีกด้วย เกมหนีเ…

แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกมไล่ล่าหรือเกม Hunting เป็นเกมอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ ด้วยความที่เกมเป็นการผสมผสานระหว่างเกมเพลย์ที่ตื่นเต้นและการนำทักษะมาใช้อย่างท้าทายสุด ๆ พร้อมกับการปลุกวิญญาณการไล่ล่าสัตว์ของคุณให้ออกมาด้วย ในตอนนี้มีเกมไล่ล่าหรือเกม Hunting ที่ส่วน…

แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ถ้าจะพูดถึงเกมไพ่ยอดนิยมที่อาศัยความเชี่ยวชาญและไหวพริบ เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงเกมโป๊กเกอร์ที่เป็นเกมเก่าแก่ที่เล่นกันมานมนาน โดยเกมโป๊กเกอร์มีหลายรูปแบบและเล่นได้ง่ายดาย ด้วยการเดิมพันไม่กี่เหรียญเพื่อรับเงินรางวัลจำนวนมาก ในตอนนี้มีแอปและเกมโป๊กเกอร์ Android มากมายให้เลือก…

แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การเปิดตัวแอปพลิเคชัน FaceSwap และฟิลเตอร์สลับใบหน้าของ Snapchat ในช่วงปี 2010 ทำให้การเล่นสลับใบหน้ากลายเป็นเรื่องง่าย แบบที่ไม่ต้องเล่นด้วยความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI การสลับใบหน้าจึงแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ในตอนนี้มีแอปเปลี่ยนหน้าและแอปฟิลเตอร์แอนดร…