สร้างความโดดเด่นให้แอนดรอยด์ด้วยแอปวอลเปเปอร์ 4K และ QHD ที่ดีที่สุด

เราเชื่อว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากตกแต่งหน้าจอมือถือแอนดรอยด์ของคุณให้มีความโดดเด่น โดยการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์สวย ๆ แต่ในบางครั้งการค้นหาวอลเปเปอร์และพื้นหลังที่ดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์ของคุณอาจเป็นเรื่องยากอยู่บ้าง เพราะในตอนนี้มีแอปสำหรับวอลเปเปอร์มากมายแต่ในบางครั้งจะเป็นการยากที่จะค้นหาแอปคุณภาพสูงจริงๆ

ในวันนี้บทความของเราจะมาช่วยคุณค้นหาและรวบรวมแอปพลิเคชันที่รวมวอลเปเปอร์ Android HD และ QHD ที่ดีที่สุด มาฝากกัน หลังจากที่เราได้เคยแนะนำแอปสร้างวอลเปเปอร์ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ไปก่อนหน้านี้แล้ว ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

  1. AMOLED Wallpaper: 3D Themes & 4K Wallpaper

    AMOLED Wallpaper: 3D Themes & 4K Wallpaper

    แอปรวมวอลเปเปอร์ความละเอียดสูงจำนวนมากซึ่งเหมาะสำหรับจอแสดงผล AMOLED (และ OLED ทั่วไป) เป็นหลัก วอลเปเปอร์ของที่นี่มากกว่า 50%เป็นสีดำมืดสูงสุด นอกจากนี้ แอปนี้ยังมีวอลเปเปอร์ขนาด 6k และ 8k ที่มีการอัพเดทสม่ำเสมอ เ คุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ วอลเปเปอร์ HDR ตัวเลือกการรับชมที่หลากหลาย และที่สำคัญที่สุดคือไม่มีการคิดค่าบริการ

  2. Resplash

    Resplash

    Resplash เป็นแอปวอลเปเปอร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ มีรูปถ่ายมากกว่า 100,000 รูป ฟีเจอร์อื่นๆ ของแอปประกอบด้วย UI ดีไซน์ Material ธีมของแอป และคอลเลกชั่นรูปภาพที่คัดสรรมาอย่างดี คุณจะพบสิ่งดีๆมากมายที่นี่ นอกจากนี้ภาพถ่ายโดยทั่วไปจะมีขนาดใหญ่กว่า HD, QHD คุณสามารถเปลี่ยนตัวเลือกเค้าโครงได้หากต้องการอีกด้วย 

  3. Tapet

    Tapet

    Tapet เป็นแอปที่น่าสนใจโดยเปิดโอกาสให้คุณสร้างวอลเปเปอร์ของคุณเองได้ ด้วยการเลือกสีและลวดลาย วอลเปเปอร์ที่สร้างขึ้นด้วยวิธีนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความละเอียดของอุปกรณ์ของคุณ นั่นหมายความว่าจะเป็น HD, QHD หรืออะไรก็ตามที่โทรศัพท์แอนดรอยด์ของคุณรองรับได้ นอกจากนี้ยังมี Randomizer ที่สร้างเนื้อหาสนุกๆ แบบสุ่มอีกด้วย การอัปเดตใหม่เพิ่มรูปแบบใหม่และสิ่งที่สนุกสนานมากขึ้น แอปมีทั้งเวอร์ขันฟรีและเวอร์ชันพรีเมียมที่จะปลดล็อกรูปแบบที่เป็นไปได้ทั้งหมด

  4. พื้นหลัง HD - Walli

    พื้นหลัง HD – Walli

    Walli เป็นแอปที่ยอดเยี่ยมสำหรับวอลเปเปอร์ HD และ QHD แอปมีหมวดหมู่มากมาย รวมถึงภาพถ่าย , abstract , งานศิลปะ และสิ่งอื่น ๆ ทุกประเภท แอปนี้เน้นศิลปินต่างๆ และวอลเปเปอร์ส่วนใหญ่ที่มีอยู่นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับศิลปินคนนั้น นอกจากนี้ยังมีหมวดหมู่ ตัวเลือกการจัดเรียงที่หลากหลาย และอื่น ๆ อีกมากมาย วอลเปเปอร์ส่วนใหญ่มีขนาดใหญ่กว่า QHD มาก

  5. ZEDGE™ Wallpapers & Ringtones

    ZEDGE™ Wallpapers & Ringtones

    Zedge เป็นแอปวอลเปเปอร์ประเภทหนึ่งของ McDonald เป็นแอปที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แอปนี้มีรูปภาพที่มีความละเอียดสูง แต่ก็มีรูปภาพที่มีความละเอียดต่ำจำนวนมากด้วย ความพิเศษคือ Zedge ยังมีตัวเลือกเสียงเรียกเข้า เสียงแจ้งเตือน และเสียงปลุกที่ดีที่สุดสำหรับแอปใดๆ โดยรวมแลัวคุณสามารถค้นหาวอลเปเปอร์ได้มากมายที่นี่และบางอันก็มีความละเอียดสูงจริงๆ

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…