ชอบเกม Hogwarts Legacy ใช่มั้ย ลองเล่นเกมอื่น ๆ ที่คล้ายกันดู

หากคุณเป็นเกมเมอร์ที่หลงใหลในโลกแฟนตาซีของแฮรี่ พอตเตอร์ เชื่อว่าคงจะเคยเล่นหรือได้ยินชื่อเกม Hogwarts Legacy ที่นับว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับแฟน ๆ ของ Harry Potter เพราะเป็นเกมที่นำเสนอโลกที่เปิดกว้างและการจำลองโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ Hogwarts ได้อย่างใส่ในรายละเอียด

อย่างไรก็ตามเกม Hogwarts Legacy สามารถเล่นได้บนพีซีและคอนโซลเท่านั้น ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ หลายคนที่มองหาเกมแฮรี่ พอตเตอร์หรือเกมที่มีรูปแบบคล้ายคลึงกันดี ๆ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะวันนี้บทความของเราจะนำเสนอรายชื่อเกมที่คล้ายคลึงกับเกม Hogwarts Legacy สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ที่หลงรักเกมประเภทมายากล เพื่อเปิดโอกาสให้คุณได้รับบทเป็นพ่อมดและแม่มดพร้อมร่ายมนต์อย่างไม่มีขีดจำกัด ไปดูกันว่ามีเกมอะไรบ้าง

  1. Harry Potter: Hogwarts Mystery

    Harry Potter: Hogwarts Mystery

    สัมผัสชีวิตของนักเรียนฮอกวอตส์ ในแบบที่ไม่ใช่ผ่านสายตาของ Harry Potter ผู้เล่นเริ่มต้นด้วยการสร้างตัวแทนนักเรียน เลือกบ้านของคุณ และเลือกวิธีที่คุณต้องการให้นิทานฮอกวอตส์ของคุณถูกเปิดเผย มิตรภาพที่คุณสร้างขึ้นนั้นขึ้นอยู่กับคุณ และคุณจะได้เรียนรู้ความลับอันมหัศจรรย์ของคาถาขณะเข้าเรียน

  2. Old School RuneScape

    Old School RuneScape

    Old School RuneScape ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเกม MMORPG RuneScape สุดคลาสิกที่วางจำหน่ายในปี 2007 บนเครื่องพีซี ซึ่งคุณจะต้องสำรวจโลกยุคกลางและทำหลากหลายภารกิจให้สำเร็จ
    กลไกของเกมเหมือนกับเกมในเวอร์ชันดั้งเดิม โดยคุณจะต้องสำรวจแผนที่ยุคกลาง (โดยการเดินทางผ่านเวทมนตร์หรือเรือต่าง ๆ) เผชิญหน้ากับมอนสเตอร์และความท้าทายอื่นๆ ในขณะเดียวกันก็ได้ต้องเก็บสะสมทรัพยากรและปรับปรุงเพื่อความก้าวหน้าในเกม

  3. Harry Potter: Magic Awakened

    Harry Potter: Magic Awakened

    Magic Awakened เคยเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงก่อนหน้านี้  และได้รับการปรับปรุงตั้งแต่ช่วงเบต้าแรกๆ เมื่อมองดูชื่อที่สวยงามนี้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเกมมือถือแบรนด์ Harry Potter อย่างแท้จริง เมื่อมองแวบแรก เกมนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นนักต่อสู้การ์ด Harry Potter ในโลกเปิดที่ลึกล้ำในรูปแบบที่พอเหมาะพอดี

  4. Minecraft

    Minecraft

    คุณจะต้องอยู่รอดและรวบรวมไอเทม เพื่อเพิ่มสินค้าคงคลังของคุณและปรับปรุงประสิทธิภาพของคุณ คุณจะได้รับประสบการณ์จากการสร้างบ้านเพื่อป้องกันสัตว์ประหลาด เมื่อเล่นในโหมดสร้างสรรค์ คุณสามารถสร้างโครงสร้างที่คุณต้องการด้วยบล็อกทั้งหมดที่มีในจำนวนไม่จำกัด เกมดังกล่าวปล่อยทุกอย่างฟรีโดยไม่จำเป็นต้องทำการสำรวจ

  5. Guild of Heroes

    Guild of Heroes

    เกม RPG สุดคลาสสิกนี้จะพาคุณไปสู่โลกแห่งเวทย์มนตร์ ที่คุณต้องช่วยเหลือเหล่าฮีโร่ในการต่อสู้กับกองกำลังปีศาจ ผู้เล่นจำเป็นต้องสำรวจสถานการณ์ต่าง ๆ (ป่าไม้ ดันเจี้ยน และถ้ำ) และต่อสู้กับศัตรูเพื่อสะสมคะแนนที่สามารถแลกเปลี่ยนได้ในภายหลัง เพื่อปลดล็อกทักษะใหม่ และอาวุธพิเศษสำหรับนักรบ

  6. Genshin Impact

    Genshin Impact

    Genshin Impact เป็นเกมที่ไม่มีใครเทียบได้ในรูปแบบการสำรวจโลกเปิด ทั้งสองเกมทำให้การผจญภัยรู้สึกเหมือนเป็นประสบการณ์แบบ Triple-A เกม Genshin Impact มีความคล้ายคลึงกับ Hogwarts Legacy มาก ตัวอย่างเช่น ผู้ครอบครองวิสัยทัศน์ใน Genshin Impact ก็เหมือนกับผู้ถูกเลือก คล้ายกับพ่อมดและแม่มดในฮอกวอตส์ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่มีพรสวรรค์ด้านศิลปะแห่งเวทมนตร์

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…