วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม

นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในการเปิดการสนทนาทีละรายการและส่งข้อความได้ตลอดเวลา แต่การแชร์ข้อความของคุณอย่างรวดเร็วอาจใช้เวลานานและไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพมากนัก ดังนั้นบทความของเราในวันนี้จะมาแนะนำวิธีการส่งข้อความใน WhatsApp ได้พร้อม ๆ กันทีละหลายคน หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเราได้แนะนำวิธีการส่งข้อความบน WhatsApp แบบไม่ต้องแตะมือถือแอนดรอยด์ และ วิธีการส่งต่อรูปภาพพร้อมคำบรรยายบน WhatsApp กันไปแล้ว และวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

เมื่อคุณได้รับเรื่องราวข่าวหรือคำพูดสร้างแรงบันดาลใจจากใครบางคนใน WhatsApp และอยากจะส่งต่อข้อความ รูปภาพ วิดีโอ หรือไฟล์บน WhatsApp ไปยังผู้ติดต่อหลายคนภายในครั้งเดียวได้ตลอดเวลา ทำได้ผ่านขั้นตอนต่อไปนี้

  • เปิดการสนทนาบน WhatsApp กดข้อความค้างไว้แล้วเลือกส่งต่อ
  • แตะที่ปุ่มลูกศรและส่งข้อความ WhatsApp ของคุณไปยังผู้ติดต่อสูงสุดได้ทั้งหมด 5 คน

WhatsApp ได้กำหนดขีดจำกัดการส่งต่อข้อความที่ผู้ติดต่อ 5 คนบนแพลตฟอร์ม เพื่อต่อสู้และป้องกันปัญหาข่าวปลอมที่เพิ่มขึ้นบนแพลตฟอร์ม

วิธีการส่งข้อความโดยสร้างชุมชนบน WhatsApp

การสร้างชุมชนใหม่บน WhatsApp จะสร้างช่องทางการออกอากาศที่มีผู้ติดต่อกลุ่มทั้งหมดโดยอัตโนมัติ  โดยผู้ดูแลระบบและสมาชิกที่ได้รับอนุมัติเท่านั้นที่สามารถส่งข้อความในชุมชนได้ การสร้างชุมชน WhatsApp สามารถใช้ได้ใน Android และเดสก์ท็อป คุณสามารถสร้างโพสต์เฉพาะของเราเพื่อสร้างชุมชนบน WhatsApp เมื่อคุณสร้างชุมชนแล้ว ให้ปฎิบัติตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อส่งข้อความ

  • เปิด WhatsApp บนโทรศัพท์ของคุณ
  • ย้ายไปที่แท็บชุมชน บน Android ที่มุมซ้ายบน
  • เลือกช่องทางการประกาศและส่งข้อความ

คุณสามารถสร้างชุมชน WhatsApp ได้มากถึง 50 กลุ่ม และเพิ่มสมาชิกได้มากถึง 5,000 คนในกลุ่มประกาศชุมชน เป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพในการปรับปรุงการสื่อสารบน WhatsApp

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    WhatsApp เป็นแอปการสื่อสารที่ออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟนที่ให้ผู้ใช้ส่งข้อความผ่านเครือข่ายไร้สายหรือ 3g เมื่อมีการเชื่อมต่อกับสัญญาณ ผู้ใช้งานสามารถส่งแชท วิดิโอ รูปภาพและเสียง บันทึก ไปยังรายชื่อติดต่อ (รวมทั้งหมายเลขระหว่างประเทศ) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งการใช้งานและได้การแจ้งเตือนเมื่อได้รับข้อความ นอกจากนั้นยังสามารถโทรวิดีโอคอลและเสียงถึงกันได้ด้วย 

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…