แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็นเรื่องสำคัญ รวมทั้งยังอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายหากไม่มีเครื่องมือที่เหมาะสม โชคดีที่ในตอนนี้มีแอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android สามารถทำให้กระบวนการง่ายขึ้นมากโดยนำเสนอฟีเจอร์ในการบันทึกมื้ออาหาร นับแคลอรี่ วิเคราะห์สารอาหารและการถึงเป้าหมายที่คุณต้องการในที่สุด หลังจากที่ผ่านมาเราได้แนะนำแอปออกกำลังกายที่บ้านที่ดีที่สุดกันไปแล้ว คราวนี้ได้รวบรวมแอปโภชนาการที่ดีที่สุดมาฝากกันบ้าง

  1. Calorie Counter - MyFitnessPal

    Calorie Counter – MyFitnessPal

    My FintessPal เป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักโดยผู้ใช้สามารถเก็บบันทึกแคลอรี่ที่บริโภคและใช้ไปทุกวัน ช่วยให้คุณจดจำอาหารที่ชื่นชอบ ปรับแต่งการออกกำลังกาย (มากกว่า 350 แบบ) แบ่งปันผลลัพธ์กับเพื่อน ๆ ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก กำหนดเป้าหมายตามโปรไฟล์ผู้ใช้ และเข้าถึงชุมชนที่ประกอบด้วยผู้คนหลายล้านคนที่ต้องการการสนับสนุนและแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก

  2. Lifesum: Healthy lifestyle app

    Lifesum: Healthy lifestyle app

    Lifesum แอปที่ช่วยให้คุณตรวจสอบสิ่งที่คุณกินและการออกกำลังกายประจำวันของคุณ ซึ่งจะสามารถนำมาช่วยในการตัดสินใจและปรับปรุงพฤติกรรมการกินของคุณได้ดีขึ้น Life Circle ช่วยให้คุณติดตามความคืบหน้าและช่วยให้คุณทำตามแผนได้ทุกวัน เมื่อวงกลมของคุณเป็นสีเขียวสนิท ให้นับว่าวันนั้นเป็นวันที่คุณทำได้ดี

  3. Calorie Counter by FatSecret

    Calorie Counter by FatSecret

    FatSecret อ้างว่ามีฐานข้อมูลอาหารที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่งซึ่งมีมากกว่า 2 ล้านรายการ ฐานข้อมูลขนาดใหญ่นี้ช่วยให้สามารถบันทึกรายการอาหารได้อย่างกว้างขวางและสแกนบาร์โค้ดได้ง่าย สำหรับคุณสมบัติที่น่าสนใจได้แก่ ฐานข้อมูล Crowdsourced ที่มีสูตรอาหารที่ดี การสแกนบาร์โค้ดอย่างรวดเร็วเพื่อการบันทึกที่ง่ายดายและทั้งหมดรับได้ฟรีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

  4. Yuka - Analyse de produits

    Yuka – Analyse de produits

    แอป Yuka อนุญาตให้ผู้ใช้สแกนผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องสำอางเพื่อรับคะแนนความปลอดภัยเต็มร้อย ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์อาหารที่คุณบริโภคนั้นมีคุณภาพ Yuka ให้คะแนนอาหารโดยพิจารณาจากคุณภาพทางโภชนาการ (60%) และสารปรุงแต่ง (30%) ส่วนที่เหลืออีก 10% พิจารณาว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกหรือไม

  5. YAZIO - Calorie Counter & Nutrition Tracker

    YAZIO – Calorie Counter & Nutrition Tracker

    วางใจในแอป Yazio ในการต่อสู้กับตาชั่ง จัดการไดอารี่อาหารบนแอนดรอยด์ที่ช่วยให้คุณควบคุมปริมาณแคลอรี่ในอาหารที่คุณรับประทานเข้าไป ในเวอร์ชันฟรีของแอป ผู้ใช้มีตารางแคลอรี่พร้อมข้อมูลโภชนาการ เครื่องอ่านบาร์โค้ด เครื่องคิดเลข เพื่อตรวจสอบแคลอรี่ที่ใช้นอกเหนือไปจากการบันทึกอาหารที่บริโภค และตรวจสอบน้ำหนักประจำสัปดาห์

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…