วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย

ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผู้ที่ใช้ไอจีเป็นช่องทางการขายสินค้าและบริการสามารถติดต่อกับลูกค้าได้ง่ายขึ้น ทางแอปได้เพิ่มฟีเจอร์ contact หรือติดต่อที่ช่วยให้ผู้ติดตามและผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าติดต่อกับคุณบนโซเชียลมีเดียได้ง่ายขึ้น

ปุ่ม contact นี้สามารถเปลี่ยนเป็นปุ่มเรียกร้องให้ดำเนินการได้หลายปุ่ม เช่น “โทร” “อีเมล” และ “ติดต่อ” ตามความต้องการของผู้ติดตาม ก่อนหน้านั้นเราได้แนะนำวิธีการใช้งานไอจีในหลายแง่มุมด้วยกัน เช่น วิธีการเพิ่มเพลงลงใน Note บนไอจี หรือ วิธีการเพิ่มผู้ติดตามบนไอจี วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเพิ่มปุ่มตัวเลือก contact ลงในหน้าไอจีของคุณด้วยขั้นตอนง่าย ๆ

วิธีการเพิ่มปุ่ม Contact ในไอจีของคุณ 

  • ตรวจสอบว่าคุณมีบัญชีธุรกิจ Instagram หรือยัง เพราะฟังก์ชันนี้ใช้ได้เฉพาะบัญชีธุรกิจเท่านั้น
  • ไปที่โปรไฟล์ของคุณ
  • เลือก “แก้ไขโปรไฟล์”( Edit Profile)
  • แตะ “ตัวเลือกการติดต่อ”( Contact Options ) ที่อยู่ใต้ส่วนข้อมูลธุรกิจสาธารณะ
  • หากคุณต้องการสื่อสารกับลูกค้าหลายช่องทาง คุณสามารถเพิ่มช่องทางทั้งหมดเพื่อแสดงบนเมนูใต้ปุ่มการดำเนินการ “ติดต่อ” ( contact ) บนโปรไฟล์ Instagram ของคุณ
  • หากคุณต้องช่องทางการติดต่อที่ง่ายและรวดเร็วแบบเฉพาะเจาะจง คุณสามารถตั้งค่าปุ่ม “อีเมล” ( email ) หรือ “โทรเลย” ( contact now )
  1. Instagram

    Instagram

    แอปพลิเคชันที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ของผู้มีชื่อเสียงหรืออินฟูเอนเซอร์ ผู้ใช้สามารถแสดงและแบ่งปันภาพถ่ายบนอุปกรณ์มือถือ ผู้ใช้สามารถเพิ่มฟิลเตอร์ต่าง ๆ เอฟเฟกต์ต่าง ๆ บนรูปภาพ และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปภาพของเพื่อนคุณ ให้คุณแชร์รูปภาพจาก Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr และ Foursquare ได้ทันที 

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…