เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์

ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นทั้งแอปสำหรับเล่นจริงและฝึกฝนไพ่นกกระจอกทุกประเภท ตั้งแต่ไพ่นกกระจอกจีนคลาสสิกไปจนถึงไพ่นกกระจอกสไตล์ญี่ปุ่นที่ยากกว่า หลังจากที่เราได้แนะนำแอปสำหรับเกมกระดานมันส์ ๆ กันไปแล้ว คราวนี้เราได้รวบรวมแอปสำหรับไพ่นกกระจอกที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์มาฝากกันบ้าง ไปดูกันเลยว่ามีแอปอะไรบ้างพร้อมกับการรีวิวจากผู้ใช้งานจริง

  1. Mahjong Epic

    Mahjong Epic

    เกมไพ่นกกระจอก Mahjong Epic เป็นเกมไพ่คลาสสิกแบบจีน การจับคู่ไทล์เพื่อทำให้กระดานสมบูรณ์ทำให้รู้สึกน่าติดตามมากขึ้นกว่าเดิม เกมมีการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลระหว่างแผ่นที่ตรงกันและการที่แผ่นไพ่นกกระจอกเปล่งประกาย แอปมีตัวเลือกสำหรับวอลเปเปอร์พื้นหลังและชุดไทล์ จำเป็นต้องดาวน์โหลดเพิ่มเติมเพื่อรับอันใหม่ คุณยังสามารถซ่อนเวลาได้

  2. Mahjong Titan

    Mahjong Titan

    เกมไพ่นกกระจอก Mahjong Titan เป็นบอร์ดเกมที่มีให้เลือกมากมาย (มากกว่า 2,000 รายการ) เมื่อเทียบกับแอปอื่นๆ ชุดไทล์สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ซึ่งคุณต้องการดูจากแอปที่รองรับโหมดแนวตั้งบนอุปกรณ์มือถือ นอกจากนี้ยังมีระดับความยากหลายระดับ ดังนั้นจึงเหมาะกับผู้เล่นที่ชำนาญการเล่นและผู้เล่นมือใหม่

  3. Mahjong Solitaire Games

    Mahjong Solitaire Games

    เกม Mahjong Solitaire นำเสนอความเรียบง่ายในการเล่นเกมและโครงสร้าง คุณสามารถเลือกระดับใดก็ได้หรือกระโดดกลับเข้าสู่เกมที่คุณกำลังเล่นอยู่ คุณยังสามารถปรับแต่งความสว่าง ระดับเสียงเอฟเฟกต์ และเพลงประกอบได้ (แม้ว่าเพลงจะเงียบสงบก็ตาม) เช่นเดียวกับแอปอื่นๆ คุณสามารถเปลี่ยนชุดไทล์และอาร์ตเวิร์กพื้นหลังได้เพียงไม่กี่คลิก 

  4. Mahjong City Tours

    Mahjong City Tours

    เกมไพ่นกกระจอกเกม Mahjong City Tour เป็นเกมไพ่ที่จะเปิดโลกการเดินทางของคุณอย่างน่าตื่นเต้นไปกับการเดินทางทั่วโลก เป้าหมายของคุณคือการเคลียร์ไพ่นกกระจอกให้หมดทั้งกระดาน หากต้องการกำจัดแผ่นกระเบื้อง คุณจะต้องจับคู่แผ่นกระเบื้องที่เหมือนกันเข้าด้วยกัน อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถจับคู่พวกมันโดยไม่เลือกปฏิบัติได้ คุณจะต้องดูว่าไทล์ไม่ได้อยู่ใต้ไทล์อื่นหรือมีขอบทั้งสองด้านด้วยไทล์อื่นหรือไม่

  5. Mahjong Halloween Adventure: Monster Mania

    Mahjong Halloween Adventure: Monster Mania

    เกม Mahjong Halloween Adventure พาคุณเข้าร่วมการผจญภัยผ่านถ้ำแม่มด สุสาน และดินแดนที่น่ากลัวอื่นๆ พบกับตัวละครที่น่าสนใจในการเดินทางของคุณ พวกเขาพร้อมให้ความช่วยเหลือหรือต้องการหลอกคุณ ในการผจญภัยของคุณ คุณจะมีโอกาสสะสมสมบัติล้ำค่าและที่สำคัญที่สุดคือขนมฮาโลวีนมากมาย เกมไพ่นกกระจอกของเราจะทำให้คุณหวาดกลัว รวบรวมชิ้นส่วนที่เหมือนกันให้ครบทุกชิ้นแล้วคุณจะได้เก็บสมบัติชิ้นนั้นไว้

เกม Match 3 Adventure สุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
เกม Match 3 Adventure สุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกม Match-3 Adventure คือเกมจับคู่ 3 ช่องที่มีธีมผจญภัยเป็นหลัก เกมประเภทนี้เป็นเกมปริศนาที่ผู้เล่นต้องจับคู่กระเบื้องเพื่อให้กระเบื้องหายไป โดยอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกฎตามแต่ละเกมอยู่บ้าง เป้าหมายหลักของเกมคือ การระบุรูปแบบของชิ้นส่วนบนกระดานที่ท้าทาย โดยปกติแล้วจำนวนชิ้นส่วนท…

เกมจำลองรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับ Android

บทความแนะนำเกมจำลองขับรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นบนมือถือแอนดรอยด์ สำหรับผู้อยากจะลองรับบทเป็นคนขับรถบัสแบบชั่วคราว เกมรถบัสเสมือนจริงคือคำตอบที่ดีที่สุดที่จะพาคุณโลดแล่นไปในบทบาทของการขับรถอันท้าทาย เป็นที่ทราบกันว่า การขับรถบัสนั้นยากกว่าการขับรถประเภทอื่น ๆ ด้วยขนาดและอง…

เกมหนังบนมือถือแอนดรอยด์ที่คุณไม่ควรพลาด
เกมหนังบนมือถือแอนดรอยด์ที่คุณไม่ควรพลาด

เกมหนังหรือมูวี่เกม เป็นเกมที่สร้างขึ้นด้วยการใช้เนื้อหาของภาพยนตร์ หรือซีรีย์ เป็นเกมหนึ่งที่เป็นทางเลือกสำหรับเกมเมอร์จำนวนมาก และเป็นเกมที่สร้างความสนุกสนาน ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเรื่องราว ที่มาที่ไปของเกมได้จากการหนังหรือซีรีย์ที่เคยชมมา เกมหนังมักจะถูกปล่อยออกมาให้เล่นใกล้…

ขั้นตอนการซื้อเหรียญใน TikTok
ขั้นตอนการซื้อเหรียญใน TikTok

หากจะพูดถึงแอปโซเชียลที่เป็นที่นิยมที่สุด คงไม่มีใครปฎิเสธว่า TikTok นั้นเป็นแอปที่มาแรงตลอดและน่าจะยังครองอันดับหนึ่งอยู่ทั่วโลก ด้วยความเรียบง่ายในการใช้งาน ความบันเทิงที่ครอบคลุมและหลากหลาย นอกจากนั้นแล้วแอปยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจตลอดเวลา โดยล่าสุดได้มีการเพิ…

เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์
เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเวลาว่างสักช่วงหนึ่งที่ไม่นานมากนัก หรือต้องการผ่อนคลายหลังจากการทำงาน กำลังรอรถโดยสาร หรือนั่งรอเพื่อน การเล่นเกมดูจะเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ที่ดีอย่างหนึ่งที่มอบความสนุกสนาน ตื่นเต้นและการพักผ่อนหย่อนใจอย่างหนึ่ง โดยในตอนนี้มีเกมประเภทเกมอาเขตที่เน้นการเ…