แอปจัดการการเงินที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

แอปจัดการเงินที่ดีที่สุดแอนดรอยด์

ในยุคสมัยที่ข้าวของแพงไปหมด การประหยัดเงินอาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนทำได้ยาก เพราะมีแต่สิ่งล่อตาล่อใจมากมายที่อยากได้ตลอดเวลา การทำบัญชีรายวันหรือรายเดือนจึงเป็นสิ่งที่อาจจะช่วยประหยัดเงินได้บ้างไม่มากก็น้อย

และในปัจจุบันที่เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการใช้ชีวิตประจำวัน ได้มีการออกแบบแอปพลิเคชันที่น่าสนใจจำนวนมากเพื่อจัดการเงินเข้า-ออกของคุณ รวมทั้งฟีเจอร์พิเศษอีกหลายแบบด้วยกัน หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเราได้นำเสนอรายชื่อแอปเกี่ยวกับการเงินและการลงทุนเช่น แอปตลาดหุ้นที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ 

วันนี้เราจะนำเสนอรายชื่อของแอปการจัดการเงินที่ดี ใช้งานง่าย เครื่องมือจัดทำงบประมาณ โดยแอปที่เรานำเสนอนั้นมีคุณสมบัติดังนี้

  • การติดตามธุรกรรมอัตโนมัติ: สิ่งนี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาและมั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณถูกต้อง
  • การตั้งเป้าหมาย: ความสามารถในการกำหนดเป้าหมายทางการเงินและติดตามความก้าวหน้าของคุณอาจเป็นแรงจูงใจที่ดี
  • จ่ายบิล: บางแอพอนุญาตให้คุณชำระบิลได้โดยตรงผ่านแอป ซึ่งทำให้การจัดการทางการเงินของคุณง่ายขึ้น
  • ความปลอดภัย: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแอปที่คุณเลือกใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดเพื่อปกป้องข้อมูลทางการเงินของคุณและเข้ากันได้กับเครื่องแอนดรอยด์

ไปดูกันว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. Mint: Personal Finance & Money

    Mint: Personal Finance & Money

    Mint เป็นแอปที่มาทดแทนแอปรุ่นเก่าที่ชื่อว่า Mint Bills แอปนี้มีคุณสมบัติมากมาย คุณสามารถดูทุกสิ่งได้ในที่เดียว จัดการบิลและเงินของคุณ และแม้แต่ชำระบิลก็ได้หากต้องการ นอกจากนี้ยังจะให้คะแนนเครดิตของคุณ เตือนคุณเกี่ยวกับการชำระบิลที่กำลังจะเกิดขึ้น การตรวจสอบสิทธิ์แบบหลายปัจจัย (เพื่อความปลอดภัย) และเว็บแอปที่คุณสามารถใช้ได้

  2. Budget App - Expense Tracker & Money Management

    Budget App – Expense Tracker & Money Management

    แอปนี้เปิดโอกาสให้คุณกำหนดขีดจำกัดตามหมวดหมู่ได้ ดังนั้นคุณจึงสามารถตัดสินใจได้ว่าจะใช้ซื้อเสื้อผ้าและใช้จ่ายได้มากน้อยเพียงใด นอกจากนี้ ยังมีการสนับสนุนออฟไลน์ 100% ไม่มีโฆษณา ไม่มีการซื้อในแอป และอินเทอร์เฟซที่สามารถปรับแต่งได้สูงและนั่นทำให้มันทรงพลัง คุณยังสามารถส่งออกเป็น HTML หรือ CSV

  3. Credit Karma

    Credit Karma

    แอป Credit Karma เป็นเวอร์ชันใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง คุณจะได้รับสิ่งที่คุณต้องการครบครันในเรื่องของเครดิต อินเทอร์เฟซที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยให้คุณมีแพลตฟอร์มในการรับคะแนนเครดิตฟรี ครอบคลุมหัวข้อต่างๆ มากมายเพื่อให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงคะแนนเครดิตของคุณและติดตามผล การเข้าถึงรายงานเครดิต คำแนะนำทางการเงิน และแนะนำวิธีใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะต่างๆ

  4. AndroMoney ( Expense Track )

    AndroMoney ( Expense Track )

    AndroMoney เป็นหนึ่งในเครื่องมือติดตามค่าใช้จ่ายที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุด แอปนี้ให้การสนับสนุนข้ามแพลตฟอร์มสำหรับเว็บและ iOS เช่นกัน คุณสมบัติบางอย่างประกอบด้วยหลายบัญชี รองรับยอดคงเหลือในบัญชีและการโอน ฟังก์ชั่นการจัดทำงบประมาณ รองรับหลายสกุลเงิน และสำรองข้อมูลไปยัง Excel หากจำเป็น การออกแบบมีความสะอาดอย่างน่าประหลาดใจและการวิเคราะห์ถูกจัดวางในลักษณะที่สมเหตุสมผลและอ่านง่าย

  5. Financial Calculator

    Financial Calculator

    แอป Financial Calculator คุณจะสามารถจัดการได้หลายบัญชี วางแผนค่าใช้จ่ายในอนาคต และดูประวัติการกระทำของคุณทั้งหมดได้ ถูกรวมไว้ในอินเทอร์เฟซดีไซน์ Material สีสันสดใส ปรับแต่งได้และช่วยให้มีค่าใช้จ่ายซ้ำๆ (เช่น บิล) นั่นหมายความว่าจะใช้เวลาในการตั้งค่าเล็กน้อย แต่ติดตามได้เกือบทุกอย่าง นอกจากนี้แอปยังอยู่ระหว่างการพัฒนาอย่างมาก ผู้พัฒนาได้สัญญาไว้แล้วเช่นการซิงค์ข้ามอุปกรณ์ในการอัปเดตในอนาคต

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…