เกม Roblox ที่ยอดเยี่ยมสำหรับแอนดรอยด์

เกม Roblox คือ แพลตฟอร์มเกมออนไลน์และระบบการสร้างเกมที่พัฒนาโดย Roblox Corporation ที่ให้ผู้ใช้สามารถตั้งโปรแกรมและเล่นเกมที่สร้างโดยตนเองหรือผู้ใช้รายอื่น Roblox มีการพัฒนาและปรับปรุงออกมาหลายเวอร์ชั่น จากโปรแกรมการสร้างเกมแบบ Sandbox ที่จำกัดจำนวนผู้เล่นแค่หลักสิบ มาจนถึงเป็นแพลตฟอร์มที่รองรับผู้ใช้งานหลักล้านคนในเวลาต่อมา ซึ่งโมเดลทางธุรกิจของเกม Roblox เองก็มีการปรับเปลี่ยนมาหลายแบบ จากตอนแรกที่รายได้หลักนั้นมาจากค่าโฆษณาและการสมัครสมาชิก กลายมาเป็นการขายเหรียญ Robux ที่เปรียบเสมือนเงินในเกมที่เอาไว้ซื้อขายแลกเปลี่ยนของที่ต้องการในโลกของเกมได้ และแลก Robux กลับมาเป็นเงินจริงได้ด้วย

ในปัจจุบัน Roblox มีผู้ใช้งานมากกว่า 70 ล้านคนต่อวันทั่วโลกและผู้ใช้งาน Roblox ต่อเดือนอยู่ที่ 196 ล้านคน ในตอนนี้มีเกม Roblox มากมายที่เป็นที่นิยม สำหรับคนที่ต้องการทราบว่าเกมไหนสนุกที่สุด เราได้รวบรวมมาแล้ว

  1. Terraria

    Terraria

    Terraria เป็นเกมที่ประกอบด้วยการค้นหาสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด และสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ
    ผู้เล่นจะต้องย้ายตัวละครในฉากเพื่อปฎิบัติภารกิจต่าง ๆ รวมถึงการสำรวจสภาพแวดล้อม สร้างบ้านและสิ่งประดิษฐ์ และต่อสู้กับสัตว์ประหลาด  โดยคุณสามารถไว้ใช้องค์ประกอบต่าง ๆ เช่น ขวานและดาบ ซึ่งตั้งอยู่ตรงมุมของหน้าจอ

  2. Growtopia

    Growtopia

    Growtopia เป็นแซนด์บ็อกซ์ประดิษฐ์สำหรับผู้เล่นหลายคน ที่คุณสามารถสร้างและประดิษฐ์สิ่งต่างๆ เช่น สร้างบ้าน จัดการดันเจี้ยนหรือสิ่งอื่นใดกับเพื่อนของคุณในการผจญภัยที่ดี เกมจะมอบองค์ประกอบพื้นฐานสำหรับผู้ใช้ในการสร้างโลกของตัวเอง ไม่ว่าจะร่วมมือกับเพื่อนหรือคนเดียวก็ตาม

  3. PK XD

    PK XD

    PK XD มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ซึ่งผู้เล่นสามารถสื่อสารกับเพื่อน ๆ ในขณะที่สนุกสนานไปกับมินิเกมที่หลากหลาย สร้างอวตารเพื่อสำรวจโลกของ Play Kids กับเพื่อน ๆ เช่น ผู้เล่นสามารถทำภารกิจประจำวันเพื่อสะสมคะแนน ปลดล็อกการปรับปรุง ใช้จินตนาการในการตกแต่งบ้านที่สวยงาม เข้าร่วมการแข่งขันและเขย่าฟลอร์เต้นรำ

  4. KoGaMa

    KoGaMa

    เกมนี้เป็นช่องทางสร้างสรรค์สำหรับผู้ที่ต้องการลองคิดไอเดียเกมของตนเอง หรือลองสัมผัสประสบการณ์ที่ผู้ใช้ให้คะแนนสูงนับไม่ถ้วน ข้อดีอย่างหนึ่งของ “KoGaMa” ก็คือไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรม เครื่องมือแก้ไขในเกมสามารถใช้งานได้ในโหมดบล็อกซึ่งใช้งานง่ายและใช้งานง่ายมาก นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการปรับแต่งอวาตาร์ที่หลากหลาย เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งตัวละครในเกมให้ตรงตามข้อกำหนดและสไตล์ของตนเองได้อย่างแท้จริง

  5. Fancade

    Fancade

    ผู้เล่นสามารถสร้างเกมโดยใช้การวางตำแหน่งแบบลากและวาง จากนั้นให้คุณสมบัติหรือพฤติกรรมเฉพาะแก่วัตถุ นอกจากนั้น Fancade ยังมีเทมเพลตจำนวนมากเพื่อให้ผู้เล่นมีจุดเริ่มต้น เช่นเดียวกับเนื้อหาที่สร้างไว้ล่วงหน้า ทั้งหมดนี้ทำให้นักพัฒนามือใหม่ก็มีโอกาสสร้างเกมพื้นฐานบางเกมได้ในระยะเวลาอันสั้น

  6. Block City Wars

    Block City Wars

    เข้าสู่โลกแห่งอาชญากรรมในเกมเปิดโลกที่มีภารกิจในการก่ออาชญากรรมต่าง ๆ ในเมืองที่เต็มไปด้วยโอกาส
    นอกเหนือจากการสำรวจแผนที่ต่าง ๆ แล้ว ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จตามที่กำหนดโดยหัวหน้ามาเฟีย ขโมย ขับรถด้วยความเร็วสูง เฮลิคอปเตอร์นำร่อง และทำลายคู่ต่อสู้ที่ขวางทางเขา ฯลฯ

แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android

ในยุคปัจจุบันที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับนิสัยและการทำกิจกรรมแต่ละวันของตนเองของตนเองมากยิ่งขึ้น นิสัยเป็นที่มาของการสร้างกิจวัตรหรือสิ่งที่คุณทำทุกวัน และนิสัยที่ดีสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในการติดตามกิจวัตรประจำวันของคุณ ในบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเบื…

เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์
เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์

เกมหนีเอาตัวรอดหรือเกม Escape เป็นเกมที่ผู้เล่นจะถูกทิ้ง และมีเป้าหมายที่ต้องพยายามหลบหนีจากห้องหรือสถานการณ์ให้ได้ทันเวลา เกมประเภทนี้เป็นเกมอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์ เพราะนอกจากความสนุกสนานตื่นเต้นแล้ว ยังมีการทำทักษะต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาอีกด้วย เกมหนีเ…

แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกมไล่ล่าหรือเกม Hunting เป็นเกมอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ ด้วยความที่เกมเป็นการผสมผสานระหว่างเกมเพลย์ที่ตื่นเต้นและการนำทักษะมาใช้อย่างท้าทายสุด ๆ พร้อมกับการปลุกวิญญาณการไล่ล่าสัตว์ของคุณให้ออกมาด้วย ในตอนนี้มีเกมไล่ล่าหรือเกม Hunting ที่ส่วน…

แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ถ้าจะพูดถึงเกมไพ่ยอดนิยมที่อาศัยความเชี่ยวชาญและไหวพริบ เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงเกมโป๊กเกอร์ที่เป็นเกมเก่าแก่ที่เล่นกันมานมนาน โดยเกมโป๊กเกอร์มีหลายรูปแบบและเล่นได้ง่ายดาย ด้วยการเดิมพันไม่กี่เหรียญเพื่อรับเงินรางวัลจำนวนมาก ในตอนนี้มีแอปและเกมโป๊กเกอร์ Android มากมายให้เลือก…

แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การเปิดตัวแอปพลิเคชัน FaceSwap และฟิลเตอร์สลับใบหน้าของ Snapchat ในช่วงปี 2010 ทำให้การเล่นสลับใบหน้ากลายเป็นเรื่องง่าย แบบที่ไม่ต้องเล่นด้วยความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI การสลับใบหน้าจึงแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ในตอนนี้มีแอปเปลี่ยนหน้าและแอปฟิลเตอร์แอนดร…