อินดี้เกมที่น่าเล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์

“เกมอินดี้” หรือเกมที่ได้รับการนักพัฒนาเกมรายเล็ก ๆและมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ เกมอินดี้ได้รับความนิยมในช่วงที่ผ่านมาเนื่องจากมีกลไกการเล่นเกมที่เป็นเอกลักษณ์ เรื่องราวที่สร้างสรรค์ และมักจะมีภาพที่สวยงามน่าทึ่ง โดยจากสถิติในตอนนี้มีนักเล่นเกมบนอุปกรณ์เคลื่อนที่กว่า 78% ที่เล่นเกมประเภทนี้

สำหรับบทความของเราวันนี้ เราได้รวบรวมแอปเกมอินดี้ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก ที่มีความโดดเด่นและมาในสไตล์ของเกมผจญภัยปริศนา เกมต่อสู้แอ็คชั่น ที่คุณอาจพลาดไปบนโทรศัพท์แอนดรอยด์เครื่องโปรดของคุณ ดังนั้น หากคุณเบื่อกับการใช้แอปเดิมๆ และอยากได้แอปที่แปลกใหม่และเล่นสนุก ๆ ส่งเสริมให้คิดวิธีการเล่นนอกกรอบ และมีกราฟิกที่แปลกตา รวมทั้งยังเป็นแอปเกมอินดี้ที่ดีที่สุดที่คุณอาจจะไม่เคยได้ยินมาก่อน ไปดูกันว่ามีแอปอินดี้อะไรบ้าง

  1. Machinarium

    Machinarium

    Machinarium เป็นเกมผจญภัยแบบชี้แล้วคลิกในโลกที่มีรายละเอียดสวยงามของหุ่นยนต์และเครื่องจักร ผู้เล่นจะต้องนำทางไปตามเลเวล ไขปริศนา และโต้ตอบกับตัวละครต่าง ๆ เพื่อดำเนินเรื่อง ด้วยภาพที่สวยงาม เนื้อเรื่องที่น่าดึงดูด และปริศนาที่ท้าทาย Machinarium เป็นหนึ่งในเกมอินดี้ที่ดีที่สุดบน Android

  2. Stardew Valley

    Stardew Valley

    เกม RPG ที่ผู้เล่นต้องขยับขยายฟาร์มเก่าแก่ให้ใหญ่ขึ้น และปรับปรุงให้ดีมากขึ้น อีกทั้งยังต้องสรา้งสัมพันธภาพที่ดีกับชุมชนที่อยู่อีกด้วย ปรับแต่งตัวละครเพื่อย้ายเข้าไปอยู่ในฟาร์มของคุณปู่ที่เพิ่งได้รับเป็นมรดกตกทอดมา จากนั้นเริ่มปลูกผัก ผลไม้ และเลี้ยงสัตว์ ปรับเปลี่ยนโครงสร้างของฟาร์มใหม่ และปฏิสัมพันธ์กับผู้คนในชุมชนแห่งนี้

  3. Monument Valley 2

    Monument Valley 2

    Monument Valley เป็นเกมที่มีเอกลักษณ์ที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นเกมไขปริศนาที่สวยงามที่มีฉากอยู่ในโลกสไตล์ Escher อันน่าทึ่ง พัฒนาโดยเกม ustwo Monument Valley ได้รับรางวัลมากมายจากภาพที่สวยงาม และรูปแบบการเล่นที่สร้างสรรค์ ในเกม คุณจะนำทางเจ้าหญิงเงียบผ่านภาพลวงตาและโครงสร้างที่เป็นไปไม่ได้ โดยใช้มุมมองและภาพเพื่อไขปริศนา

  4. OPUS: Rocket of Whispers

    OPUS: Rocket of Whispers

    OPUS: Rocket of Whispers เป็นเกมผจญภัยหลังหายนะที่ผู้เล่นจะได้เป็นนักสำรวจอวกาศเพื่อค้นหาวิธีส่งวิญญาณแห่งความตายกลับสู่จักรวาล เกมดังกล่าวมีกราฟิกที่วาดด้วยมืออันน่าทึ่งและเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูดซึ่งจะทำให้คุณติดใจตั้งแต่ต้นจนจบ ทำให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมอินดี้ที่ดีที่สุดบน Android

  5. LIMBO

    LIMBO

    Limbo เป็นหนึ่งในเกมอินดี้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบน Android และเป็นเกมที่มืดมนและมีบรรยากาศที่จะพาคุณเดินทางผ่านโลกลึกลับที่เต็มไปด้วยอันตรายและความตาย คุณจะต้องเล่นเป็นเด็ก ท่องกับดักและอุปสรรคต่างๆ มากมายในขณะที่ค้นหาน้องสาวที่หายไป ภาพขาวดำและเพลงประกอบที่ชวนหลอนของเกมทำให้เกมนี้เป็นประสบการณ์ที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริง

  6. Freeze! - การหลบ

    Freeze! – การหลบ

    Freeze ! เป็นเกมแพลตฟอร์มที่ไม่เหมือนใครซึ่งทดสอบทักษะและปฏิกิริยาตอบสนองของผู้เล่น ในเกมนี้ ผู้เล่นจะควบคุมหยดเล็กๆ ที่ต้องผ่านด่านต่างๆ ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและอันตราย จุดหักมุมคือผู้เล่นจะต้องหยุดเวลาเพื่อจัดการกับสภาพแวดล้อมและไขปริศนา ด้วยภาพที่มีเสน่ห์และรูปแบบการเล่นที่ท้าทาย Freeze! เป็นเกมที่แฟนเกมอินดี้ไม่ควรพลาด

แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ถ้าจะพูดถึงเกมไพ่ยอดนิยมที่อาศัยความเชี่ยวชาญและไหวพริบ เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงเกมโป๊กเกอร์ที่เป็นเกมเก่าแก่ที่เล่นกันมานมนาน โดยเกมโป๊กเกอร์มีหลายรูปแบบและเล่นได้ง่ายดาย ด้วยการเดิมพันไม่กี่เหรียญเพื่อรับเงินรางวัลจำนวนมาก ในตอนนี้มีแอปและเกมโป๊กเกอร์ Android มากมายให้เลือก…

แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การเปิดตัวแอปพลิเคชัน FaceSwap และฟิลเตอร์สลับใบหน้าของ Snapchat ในช่วงปี 2010 ทำให้การเล่นสลับใบหน้ากลายเป็นเรื่องง่าย แบบที่ไม่ต้องเล่นด้วยความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI การสลับใบหน้าจึงแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ในตอนนี้มีแอปเปลี่ยนหน้าและแอปฟิลเตอร์แอนดร…

อินดี้เกมที่น่าเล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์
อินดี้เกมที่น่าเล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์

“เกมอินดี้” หรือเกมที่ได้รับการนักพัฒนาเกมรายเล็ก ๆและมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ เกมอินดี้ได้รับความนิยมในช่วงที่ผ่านมาเนื่องจากมีกลไกการเล่นเกมที่เป็นเอกลักษณ์ เรื่องราวที่สร้างสรรค์ และมักจะมีภาพที่สวยงามน่าทึ่ง โดยจากสถิติในตอนนี้มีนักเล่นเกมบนอุปกรณ์เคลื่อนที…

เกม Roblox ที่ยอดเยี่ยมสำหรับแอนดรอยด์
เกม Roblox ที่ยอดเยี่ยมสำหรับแอนดรอยด์

เกม Roblox คือ แพลตฟอร์มเกมออนไลน์และระบบการสร้างเกมที่พัฒนาโดย Roblox Corporation ที่ให้ผู้ใช้สามารถตั้งโปรแกรมและเล่นเกมที่สร้างโดยตนเองหรือผู้ใช้รายอื่น Roblox มีการพัฒนาและปรับปรุงออกมาหลายเวอร์ชั่น จากโปรแกรมการสร้างเกมแบบ Sandbox ที่จำกัดจำนวนผู้เล่นแค่หลักสิบ มาจนถึงเป…

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…