แอป AI ช่วยเขียนบทความที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

AI เป็นสิ่งที่ผู้คนพูดถึงในปัจจุบันไม่ว่าจะในวงการไหน เพราะ AI สามารถทำทุกอย่างที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็วและประหยัดเวลา และในตอนนี้มีแอปพลิเคชันสร้าง AI จำนวนมากที่ถูกผลิตออกมา เช่น แชทบอท เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีการนำแอปเขียน AI มากมายมาปรับใช้ในวงการ Content Creating โดยเป็นแอปที่สามารถเขียนทุกอย่างตั้งแต่ข้อความโฆษณาธรรมดาไปจนถึงบทกลอนที่สวยงามสำหรับเว็บไซต์ของคุณ

ในบทความนี้เราได้รวบรวมรายชื่อแอปการเขียน AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราได้มีการนำเสนอ รายชื่อของแอปฟิตเนส AI ที่ดีที่สุด  รวมทั้งแอปแก้ไขรูปภาพ AI ที่ดีที่สุดไปแล้ว คราวนี้ไปดูกันบ้างว่าในตอนนี้มีแอปอะไรที่น่าใช้สำหรับการเขียนบทความกันบ้าง

  1. Rytr - Ai Chatbot

    Rytr – Ai Chatbot

    Rytr เป็นเครื่องมือเขียน AI ออนไลน์ที่ให้คุณสร้างข้อความต้นฉบับที่ไม่ซ้ำใครสำหรับการใช้งานส่วนตัวและธุรกิจ โดยอาศัยปัญญาประดิษฐ์ในการเขียนและการป้อนข้อมูลของผู้ใช้เพื่อให้แน่ใจว่าข้อความที่สร้างขึ้นนั้นเป็นต้นฉบับ ตรงประเด็น ครอบคลุมประเด็นสำคัญทั้งหมด และระบุหัวข้ออย่างเหมาะสม

  2. ParagraphAI: ChatGPT Writing

    ParagraphAI: ChatGPT Writing

    แอป ParagraphAI สร้างย่อหน้าของข้อความต้นฉบับที่ไม่มีการลอกเลียนแบบ 99.9% ในหัวข้อและเรื่องราวหลากหลาย ทันทีด้วยการสะกด ไวยากรณ์ และน้ำเสียงที่สมบูรณ์แบบในไม่กี่วินาที ขียนบทความฉบับเต็ม ย่อหน้าอีเมล และอื่นๆ อีกมากมายด้วยคำแนะนำง่ายๆแก้ไขข้อความของคุณด้วยไวยากรณ์ที่สมบูรณ์แบบ สร้างโครงร่างรายงานฉบับเต็มและรายการระดมความคิดในไม่กี่วินาที

  3. AI Copy - Write Essay & Email

    AI Copy – Write Essay & Email

    AI Copy นำเสนอความโดดเด่นด้วยความรวดเร็วและใช้งานง่าย เส้นโค้งการเรียนรู้มีน้อย ทำให้คุณสามารถทดสอบเครื่องมือได้ทันที คุณภาพของเนื้อหาที่ AI สร้างโดยทั่วไปนั้นดี และทำให้กระบวนการเขียนเร็วขึ้น คุณสามารถใช้เทมเพลตและคำแนะนำเพื่อรับคำแนะนำในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากเครื่องมือได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่ปรับแต่งได้ เช่น เสียงของแบรนด์ เพื่อให้คุณสามารถปรับโทนเสียงให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของคุณได้

  4. Smart Writer: AI Writer

    Smart Writer: AI Writer

    Smart Writer AI เป็นเหมือนผู้ช่วยวิเศษสำหรับทุกความต้องการในการเขียนของคุณ! ลองนึกภาพการมีเพื่อนที่ช่วยคุณเขียนอะไรก็ได้ ตั้งแต่อีเมลสำคัญไปจนถึงโพสต์บนโซเชียลมีเดียสนุกๆ หรือแม้แต่งานชิ้นใหญ่ เช่น โพสต์ในบล็อก  ช่วยให้คุณเลือกคำที่เหมาะสม และยังให้แนวคิดเกี่ยวกับวิธีทำให้งานเขียนของคุณฟังดูดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนพิเศษของ Smart Writer AI ที่เรียกว่า Smart Chat+ ซึ่งเป็นฟีเจอร์แชทสุดเจ๋ง ที่เป็นการพูดคุยกับเพื่อนเกี่ยวกับเรื่องเกือบทุกอย่างที่คุณถามได้

  5. Writecream - AI Content Writer

    Writecream – AI Content Writer

    Writecream โดดเด่นในฐานะนักเขียน AI ที่ดีที่สุดแอปแหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านความเชี่ยวชาญในการสร้างบทความที่มีเนื้อหายาวและครอบคลุม ความสามารถของ AI แสดงให้เห็นศักยภาพที่น่าประทับใจ แต่มีข้อเสียที่ส่งผลต่อประสบการณ์ผู้ใช้และความยืดหยุ่น ข้อเสียเปรียบหลักอยู่ที่ผู้ใช้ไม่มีการควบคุมความยาวบทความ แม้จะกำหนดแล้วว่าต้องการบทความที่มีขนาด 2,000 คำ แต่ Writecream มักจะสร้างข้อความที่เกินขีดจำกัดนี้

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…