วิธีเรียกดูประวัติการโทร WhatsApp ที่ถูกลบ

เคยหรือไม่ที่คุณอาจจะเผลอลบประวัติการโทรออกและเข้าบน WhatsApp มือถือของคุณแบบไม่ตั้งใจ หรือเคยหรือไม่ที่อยากจะรู้ว่าเพื่อน คนในครอบครัวหรือคนรักของคุณโทรเข้าและโทรออกกับใครบ้างบน WhatsApp แต่พวกเขาดันลบประวัติการโทรไปแล้ว

ไม่ต้องกังวลเพราะวันนี้บทความของเราจะมานำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับวิธีเรียกดูประวัติการโทรเข้า/ออก บนแอปพลิเคชันการสื่อสารอันดับหนึ่งอย่าง WhatsApp ผ่านขั้นตอนง่าย ๆ  หลังจากที่ผ่านมาเราได้มอบคำแนะนำวิธีการใช้งาน WhatsApp มาหลายเรื่องราวแล้ว ไม่ว่าจะเป็นวิธีล้างข้อมูล WhatsApp บนแอนดรอยด์ หรือ วิธีการล้าง Cache ใน WhatsApp บนแอนดรอยด์ วันนี้เราก็จะมาแนะนำวิธีการที่มีประโยชน์กับหลายคนที่ต้องการเรียกดูประวัติการโทรบนแอปนี้สำหรับผู้ใช้งานแอนดรอยด์กันบ้าง ไปดูกันเลย

ก่อนที่จะเราจะเรียกประวัติการโทรคืนมาได้นั้น เราจะไปดูกันก่อนว่าวิธีการหาประวัตินั้นทำได้อย่างไร โดยคุณสามารถค้นหาประวัติการโทรของคุณได้ในแท็บ “การโทร ( Call )” ใน WhatsApp
แท็บการโทรจะแสดงสายเข้า สายออก และสายที่ไม่ได้รับ คุณสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโทรได้โดยการแตะสายที่ต้องการ
ลบการโทรออกจากประวัติการโทรผ่านขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • เปิดแท็บ“การโทร ( Call )”
  • แตะสายที่คุณต้องการลบ
  • แตะตัวเลือกเพิ่มเติม จากนั้นแตะ ลบออกจากบันทึกการโทร

หากต้องการล้างประวัติการโทรทั้งหมดของคุณ ให้เปิดแท็บการโทร แตะตัวเลือกเพิ่มเติม จากนั้นแตะล้างบันทึกการโทร

การเรียกคืนประวัติการโทร

หลังจากลบประวัติการโทรแล้ว จะไม่สามารถกู้คืนได้เว้นแต่คุณจะสร้างข้อมูลสำรองก่อน โดยบันทึกการโทรของคุณจะถูกจัดเก็บไว้ในไฟล์ฐานข้อมูลการแชทของคุณ

สิ่งที่คุณควรทราบเกี่ยวกับการเรียกประวัติการโทรคืนมา

  • การโทรผ่าน WhatsApp จะใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของโทรศัพท์เพื่อโทรออก ไม่ใช่จาก tariff บนมือถือของคุณ
  • การโทรผ่าน WhatsApp จะไม่แสดงในบิลค่าโทรศัพท์ของคุณ
  • อัตราข้อมูลจะใช้ผ่านผู้ให้บริการมือถือของคุณ ติดต่อผู้ให้บริการมือถือของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
  • คุณไม่สามารถส่งอีเมลหรือส่งออกประวัติการโทรของคุณได้
  • วิธีเดียวที่จะคืนค่าประวัติการโทรคือผ่านการสำรองข้อมูล เราไม่สามารถเรียกคืนหรือพิมพ์ประวัติการโทรให้คุณได้
  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    WhatsApp แอปพลิเคชันการสื่อสารที่ออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟน โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ส่งข้อความผ่านเครือข่ายไร้สายหรือ 3g เมื่อมีการเชื่อมต่อกับสัญญาณ ผู้ใช้สามารถแชทด้วยข้อความ ส่งวิดิโอ รูปภาพและเสียง บันทึก ไปยังรายชื่อติดต่อ (รวมทั้งหมายเลขระหว่างประเทศ) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนั้นแล้วยังมีการปรับแต่งแอปและการแจ้งเตือนในกรณีที่มีบางคนส่งข้อความให้คุณ

วิธีการซ่อนบัญชี TikTok บนแอนดรอยด์
วิธีการซ่อนบัญชี TikTok บนแอนดรอยด์

ในการเล่นโซเชียลมีเดีย สิ่งหนึ่งที่เป็นข้อได้เปรียบคือการที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องใช้ชื่อนามสกุลจริงในการสร้างชื่อบัญชี คุณสามารถสร้างนิคเนม หรือชื่อเล่นที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของคอนเทนต์ที่คุณจะสื่อได้ อย่างไรก็ตามสำหรับบางคนนั้นการตั้งชื่อเล่นเพื่อปกปิดตัวเองนั้นไม่…

วิธีรับติ๊กฟ้าบน TikTok แบบละเอียด
วิธีรับติ๊กฟ้าบน TikTok แบบละเอียด

TikTok  สุดยอดแอปโซเชียลที่ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เป็นแอปชมคลิปสั้น ๆ พร้อมเสียงเพลงเพราะ ๆ ที่เข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย ด้วยการนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลาย หากคุณอยากให้ช่อง TikTok ของคุณมีคนติดตามเป็นจำนวนมากขึ้น มีหลายวิธีด้วยกัน รวมทั้งการเพิ่มติ๊กฟ้าหรือการได้รับการยืนยันจากแอป เช…

วิธีล็อคและซ่อนแชท WhatsApp บนแอนดรอยด์
วิธีล็อคและซ่อนแชท WhatsApp บนแอนดรอยด์

ความปลอดภัยและการมีความเป็นส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะในการใช้แอปพลิเคชันการสื่อสารรวมทั้งแอปพลิเคชันยอดนิยมอย่าง WhatsApp ที่ในตอนนี้มีคนใช้งานกันทั่วโลกและผู้ใช้สามารถส่งข้อความ รูปภาพ ไฟล์ และวิดีโอคลิป และเพื่อป้องกันไม่ให้คนสอดรู้สอดเห็นเห็นข้อความส่วนตัวของคุณ WhatsAp…

ไม่เหงาอีกต่อไปด้วยแอปเพื่อน AI ที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์
ไม่เหงาอีกต่อไปด้วยแอปเพื่อน AI ที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์

ในยุคสมัยปัจจุบันที่โลกกำลังเชื่อมโยงกับ AI ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่นำไปใช้ในการพัฒนาโปรแกรมการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาดังกล่าวมีการนำ AI มาใช้ในทุกวงการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการศึกษา การให้บริการและองค์กรอุตสาหกรรม นอกจากนั้นแล้วการพัฒนา AI ยังขยายการใช…

แอปตรวจสอบสุขภาพแบตเตอรี่บนอุปกรณ์แอนดรอยด์
แอปตรวจสอบสุขภาพแบตเตอรี่บนอุปกรณ์แอนดรอยด์

การรักษาสุขภาพแบตเตอรี่มือถือแอนดรอยด์ให้เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อคุณจะได้แน่ใจว่ามือถือของคุณจะมีแบตเตอรี่ให้เล่นทั้งวัน อย่างไรก็ตาม แบตเตอรี่ของมือถือจะหมดอย่างรวดเร็วซึ่งอาจทำให้บางคนเกิดหงุดหงิดได้ และเพื่อแก้ไขปัญหานี้ การติดตั้งแอปพลิเคชันสำหรับตรวจสอบแบตเตอรี่บางตัว …