แอปตรวจสอบสุขภาพแบตเตอรี่บนอุปกรณ์แอนดรอยด์

การรักษาสุขภาพแบตเตอรี่มือถือแอนดรอยด์ให้เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อคุณจะได้แน่ใจว่ามือถือของคุณจะมีแบตเตอรี่ให้เล่นทั้งวัน อย่างไรก็ตาม แบตเตอรี่ของมือถือจะหมดอย่างรวดเร็วซึ่งอาจทำให้บางคนเกิดหงุดหงิดได้

และเพื่อแก้ไขปัญหานี้ การติดตั้งแอปพลิเคชันสำหรับตรวจสอบแบตเตอรี่บางตัว จะสามารถช่วยจัดการและขยายและเพิ่มประสิทธิภาพอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของคุณ โดยในตอนนี้มีแอปเกี่ยวกับแบตเตอรี่ที่มีประโยชน์หลายแบบด้วยกัน และจะช่วยให้อายุการทำงานแบตเตอรี่ของคุณยืนนานมากขึ้น และหากคุณต้องการทราบว่ามีแอปอะไรบ้าง วันนี้เราได้รวบรวมแอปที่ดีบางส่วนมาฝากผู้ใช้แอนดรอยด์กัน

  1. AccuBattery

    AccuBattery

    แอปพลิเคชัน AccuBattеry เป็นแอปสำหรับวิเคราะห์และปริมาณการใช้แบตเตอรี่โดยการตรวจสอบรูปแบบการใช้งานแอป แอปจะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพของแบตเตอรี่และมีการแจ้งเตือนการชาร์จเพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่

  2. Purify (Battery Saver & Boost)

    Purify (Battery Saver & Boost)

    แอป Purify มีคุณสมบัติในการตรวจสอบแบตเตอรี่และสุขภาพเท่านั้น รวมทั้งยังนำเสนอวิดเจ็ตสำหรับข้อมูล RAM และ CPU อีกด้วย แอปจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานการทำงานมือถือของคุณโดยรวม

  3. Avast Cleanup

    Avast Cleanup

    แอป Avast Cleanup ทำให้แอนดรอยด์ของคุณทำงานได้เร็วขึ้นมากโดยการล้างไฟล์ที่ไม่จำเป็นและถอนการติดตั้งแอปที่ใช้งานไม่ได้ ตรวจสอบหน่วยความจำของอุปกรณ์กำจัดไฟล์ชั่วคราวและไฟล์ที่ไม่จำเป็นในระบบ ถอนการติดตั้งแอปพลิเคชันโดยไม่มีร่องรอย และถ่ายโอนข้อมูลสำคัญไปยัง

  4. Kaspersky Battery Life: Saver & Booster

    Kaspersky Battery Life: Saver & Booster

    Kaspеrsky Battеry ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ของคุณโดยการควบคุมแอปที่ใช้พลังงานมาก ให้การแจ้งเตือนอย่างทันท่วงทีเกี่ยวกับแอปที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่น้อยและเพิ่มประสิทธิภาพโทรศัพท์ของคุณให้มีประสิทธิภาพแบตเตอรี่ที่ดียิ่งขึ้น

  5. DU Battery Saver (แบตเตอรี่)

    DU Battery Saver (แบตเตอรี่)

    Du Battery Saver & Switch Widget เป็นแอปพลิเคชันเพิ่มประสิทธิภาพที่มีฟังก์ชั่นหลักคือการยืดอายุแบตเตอรี่ของอุปกรณ์มือถือ นำโหมดที่กำหนดไว้ล่วงหน้าสามโหมดมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแบตเตอรี่ โหมดทั่วไปเน้นฟังก์ชั่นพื้นฐาน , Long Wait , ปิดกิจกรรมทั้งหมดยกเว้นการโทรและ SMS และโหมดกลางคืนซึ่งจะปิดกิจกรรมทั้งหมดยกเว้นนาฬิกา

วิธีการซ่อนบัญชี TikTok บนแอนดรอยด์
วิธีการซ่อนบัญชี TikTok บนแอนดรอยด์

ในการเล่นโซเชียลมีเดีย สิ่งหนึ่งที่เป็นข้อได้เปรียบคือการที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องใช้ชื่อนามสกุลจริงในการสร้างชื่อบัญชี คุณสามารถสร้างนิคเนม หรือชื่อเล่นที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของคอนเทนต์ที่คุณจะสื่อได้ อย่างไรก็ตามสำหรับบางคนนั้นการตั้งชื่อเล่นเพื่อปกปิดตัวเองนั้นไม่…

วิธีรับติ๊กฟ้าบน TikTok แบบละเอียด
วิธีรับติ๊กฟ้าบน TikTok แบบละเอียด

TikTok  สุดยอดแอปโซเชียลที่ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เป็นแอปชมคลิปสั้น ๆ พร้อมเสียงเพลงเพราะ ๆ ที่เข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย ด้วยการนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลาย หากคุณอยากให้ช่อง TikTok ของคุณมีคนติดตามเป็นจำนวนมากขึ้น มีหลายวิธีด้วยกัน รวมทั้งการเพิ่มติ๊กฟ้าหรือการได้รับการยืนยันจากแอป เช…

วิธีล็อคและซ่อนแชท WhatsApp บนแอนดรอยด์
วิธีล็อคและซ่อนแชท WhatsApp บนแอนดรอยด์

ความปลอดภัยและการมีความเป็นส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะในการใช้แอปพลิเคชันการสื่อสารรวมทั้งแอปพลิเคชันยอดนิยมอย่าง WhatsApp ที่ในตอนนี้มีคนใช้งานกันทั่วโลกและผู้ใช้สามารถส่งข้อความ รูปภาพ ไฟล์ และวิดีโอคลิป และเพื่อป้องกันไม่ให้คนสอดรู้สอดเห็นเห็นข้อความส่วนตัวของคุณ WhatsAp…

ไม่เหงาอีกต่อไปด้วยแอปเพื่อน AI ที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์
ไม่เหงาอีกต่อไปด้วยแอปเพื่อน AI ที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์

ในยุคสมัยปัจจุบันที่โลกกำลังเชื่อมโยงกับ AI ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่นำไปใช้ในการพัฒนาโปรแกรมการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาดังกล่าวมีการนำ AI มาใช้ในทุกวงการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการศึกษา การให้บริการและองค์กรอุตสาหกรรม นอกจากนั้นแล้วการพัฒนา AI ยังขยายการใช…

แอปตรวจสอบสุขภาพแบตเตอรี่บนอุปกรณ์แอนดรอยด์
แอปตรวจสอบสุขภาพแบตเตอรี่บนอุปกรณ์แอนดรอยด์

การรักษาสุขภาพแบตเตอรี่มือถือแอนดรอยด์ให้เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อคุณจะได้แน่ใจว่ามือถือของคุณจะมีแบตเตอรี่ให้เล่นทั้งวัน อย่างไรก็ตาม แบตเตอรี่ของมือถือจะหมดอย่างรวดเร็วซึ่งอาจทำให้บางคนเกิดหงุดหงิดได้ และเพื่อแก้ไขปัญหานี้ การติดตั้งแอปพลิเคชันสำหรับตรวจสอบแบตเตอรี่บางตัว …