วิธีรับติ๊กฟ้าบน TikTok แบบละเอียด

TikTok  สุดยอดแอปโซเชียลที่ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เป็นแอปชมคลิปสั้น ๆ พร้อมเสียงเพลงเพราะ ๆ ที่เข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย ด้วยการนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลาย

หากคุณอยากให้ช่อง TikTok ของคุณมีคนติดตามเป็นจำนวนมากขึ้น มีหลายวิธีด้วยกัน รวมทั้งการเพิ่มติ๊กฟ้าหรือการได้รับการยืนยันจากแอป เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มโซเชียลอื่น ๆ เครื่องหมายถูกสีน้ำเงินบน TikTok หมายความว่าข้อมูลประจำตัวของบัญชีได้รับการยืนยันแล้ว ซึ่งโดยทั่วไปติ๊กฟ้าจะมอบให้กับคนดัง แบรนด์สินค้า หรือผู้มีชื่อเสียงในวงการใดวงการหนึ่ง เนื่องจากบัญชีเหล่านี้จะมีผู้ลอกเลียนแบบ ดังนั้นการมีติ๊กฟ้าจึงเหมือนเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดการสร้างโปรไฟล์ปลอม

อย่างไรก็ตามคุณไม่จำเป็นต้องมีชื่อเสียงมากนักจึงจะได้รับการยืนยันบน TikTok ในความเป็นจริง มีหลายบัญชีและหลายสินค้าที่ได้รับการมอบติ๊กฟ้าทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีชื่อเสียงมากมาย หลายคนอาจจะสงสัยว่าต้องมีผู้ติดตามเท่าไหร่ถึงจะได้รับอนุมัติติ๊กฟ้า จริง ๆ แล้วไม่มีคำตอบที่แน่นอน เพราะบางคนมีผู้ติดตามเป็นแสนคนแต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยัน

ในอดีต TikTok ใช้ระบบการตรวจสอบของตัวเอง ก่อนที่จะมอบติ๊กฟ้าที่เป็นเหมือนรางวัลสำหรับผู้สร้างเนื้อหาสำหรับวิดีโอยอดนิยมคุณภาพสูง แต่ในตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เมื่อพวกเขาอนุญาตให้ผู้ใช้ TikTok ร้องขอการยืนยันจากภายในแอปได้ การสมัครเพื่อขอนั้นเป็นเรื่องง่าย แต่การจะได้รับอนุมัติหรือไม่นั้นเป็นเรื่องยาก

วิธีการเพิ่มโอกาสในการรับติ๊กฟ้าบน TikTok

หลังจากก่อนหน้านั้น บทความของเราได้ทำการนำเสนอวิธีการรับติ๊กฟ้าบน Telegram มาแล้ว วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเริ่มต้นกระบวนการขอติ๊กฟ้าเพื่อให้ตรวจสอบบน TikTok นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ลองทำตามขั้นตอนด้านล่างกันดู

  • ในแอพ TikTok ให้แตะโปรไฟล์ของคุณที่มุมขวาล่าง จากนั้นแตะปุ่มเมนูที่มุมขวาบน
  • แตะการตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว
  • แตะจัดการบัญชี จากนั้นแตะการยืนยัน
  • หากคุณลงทะเบียนเป็นบัญชีธุรกิจ คุณจะสมัครได้เฉพาะการยืนยันธุรกิจเท่านั้น
  • หากคุณลงทะเบียนเป็นบัญชีส่วนบุคคล คุณสามารถสมัครรับการยืนยันส่วนบุคคลและสถาบันได้
  • ทำตามขั้นตอนในแอปเพื่อส่งคำขอตรวจสอบ
  • เมื่อคุณส่งคำขอแล้ว คุณจะต้องรอให้ทีมงานของ TikTok ตรวจสอบใบสมัครของคุณ ยังไม่ชัดเจนว่าการรอคอยนั้นอาจนานแค่ไหน ในบางกรณีอาจใช้เวลาถึง 30 วัน

เคล็ดลับในการทำให้คุณได้รับติ๊กฟ้าสำหรับ TikTok ง่ายขึ้น

  • สร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ คุณอาจจะไม่ได้รับความนิยมมากนักในช่วงแรก แต่การค้นหาตลาดเฉพาะของคุณเองเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อหาเจอแล้วให้ขยันสร้างคอนเทนต์อย่างสม่ำเสมอ
  • สร้างชื่อเสียงด้วยการลงนิตยสาร หนังสือพิมพ์ หรือทางโทรทัศน์และวิทยุ หรือ คลิป YouTube เพื่อขยายฐานผู้ติดตาม
  • รับติ๊กฟ้าจากเครือข่ายโซเชียลมีเดียอื่นๆ เช่น Facebook, Instagram และ Twitter เมื่อคุณได้รับการอนุมัติบนแพลตฟอร์มหนึ่งแล้ว คุณมีแนวโน้มมากขึ้นที่จะได้รับการยืนยันในอีกแพลตฟอร์มหนึ่ง
  • การเข้าสู่หน้า For You สามารถช่วยเพิ่มผู้ติดตามและผู้ดูของคุณได้อย่างมาก และจะทำให้คุณอยู่ในเรดาร์ของ TikTok มากขึ้น
  • เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ TikTok จะตรวจสอบเฉพาะบัญชีที่ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของชุมชนและข้อกำหนดในการให้บริการเท่านั้น หากคุณละเมิดกฎเหล่านั้น ผู้ดูแลของ TikTok จะตั้งค่าสถานะบัญชีของคุณ
  1. TikTok

    TikTok

    แอปโซเชียลมีเดียยอดนิยมที่สุดในโลกตอนนี้ รับชมคลิปสั้นพร้อมเพลงเพราะ ๆ กับเอฟเฟกต์จากนักสร้างสรรค์คลิปจากทั่วโลก สร้างบัญชีของตัวเองและอัพโหลดเนื้อหาที่น่าสนใจและอินเทรนด์ในขณะนั้น นอกจากนั้นแล้วยังสามารถกดติดตามบัญชีคนดัง แบรนด์สินค้า แฟชัน และอินฟลูเอนเซอร์ที่คุณชื่นชม แสดงความคิดเห็นและกดไลค์ได้เพียงไม่กี่คลิก 

วิธีรับติ๊กฟ้าบน TikTok แบบละเอียด
วิธีรับติ๊กฟ้าบน TikTok แบบละเอียด

TikTok  สุดยอดแอปโซเชียลที่ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เป็นแอปชมคลิปสั้น ๆ พร้อมเสียงเพลงเพราะ ๆ ที่เข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย ด้วยการนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลาย หากคุณอยากให้ช่อง TikTok ของคุณมีคนติดตามเป็นจำนวนมากขึ้น มีหลายวิธีด้วยกัน รวมทั้งการเพิ่มติ๊กฟ้าหรือการได้รับการยืนยันจากแอป เช…

วิธีล็อคและซ่อนแชท WhatsApp บนแอนดรอยด์
วิธีล็อคและซ่อนแชท WhatsApp บนแอนดรอยด์

ความปลอดภัยและการมีความเป็นส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะในการใช้แอปพลิเคชันการสื่อสารรวมทั้งแอปพลิเคชันยอดนิยมอย่าง WhatsApp ที่ในตอนนี้มีคนใช้งานกันทั่วโลกและผู้ใช้สามารถส่งข้อความ รูปภาพ ไฟล์ และวิดีโอคลิป และเพื่อป้องกันไม่ให้คนสอดรู้สอดเห็นเห็นข้อความส่วนตัวของคุณ WhatsAp…

ไม่เหงาอีกต่อไปด้วยแอปเพื่อน AI ที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์
ไม่เหงาอีกต่อไปด้วยแอปเพื่อน AI ที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์

ในยุคสมัยปัจจุบันที่โลกกำลังเชื่อมโยงกับ AI ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่นำไปใช้ในการพัฒนาโปรแกรมการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาดังกล่าวมีการนำ AI มาใช้ในทุกวงการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการศึกษา การให้บริการและองค์กรอุตสาหกรรม นอกจากนั้นแล้วการพัฒนา AI ยังขยายการใช…

แอปตรวจสอบสุขภาพแบตเตอรี่บนอุปกรณ์แอนดรอยด์
แอปตรวจสอบสุขภาพแบตเตอรี่บนอุปกรณ์แอนดรอยด์

การรักษาสุขภาพแบตเตอรี่มือถือแอนดรอยด์ให้เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อคุณจะได้แน่ใจว่ามือถือของคุณจะมีแบตเตอรี่ให้เล่นทั้งวัน อย่างไรก็ตาม แบตเตอรี่ของมือถือจะหมดอย่างรวดเร็วซึ่งอาจทำให้บางคนเกิดหงุดหงิดได้ และเพื่อแก้ไขปัญหานี้ การติดตั้งแอปพลิเคชันสำหรับตรวจสอบแบตเตอรี่บางตัว …

วิธีเรียกดูประวัติการโทร WhatsApp ที่ถูกลบ
วิธีเรียกดูประวัติการโทร WhatsApp ที่ถูกลบ

เคยหรือไม่ที่คุณอาจจะเผลอลบประวัติการโทรออกและเข้าบน WhatsApp มือถือของคุณแบบไม่ตั้งใจ หรือเคยหรือไม่ที่อยากจะรู้ว่าเพื่อน คนในครอบครัวหรือคนรักของคุณโทรเข้าและโทรออกกับใครบ้างบน WhatsApp แต่พวกเขาดันลบประวัติการโทรไปแล้ว ไม่ต้องกังวลเพราะวันนี้บทความของเราจะมานำเสนอข้อมูลเกี…