แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android

ในยุคปัจจุบันที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับนิสัยและการทำกิจกรรมแต่ละวันของตนเองของตนเองมากยิ่งขึ้น นิสัยเป็นที่มาของการสร้างกิจวัตรหรือสิ่งที่คุณทำทุกวัน และนิสัยที่ดีสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นได้

ในการติดตามกิจวัตรประจำวันของคุณ ในบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเบื่อ และทำให้หลายคนเลิกทำไปกลางคัน ข่าวดีคือการติดตามพฤติกรรมประจำวันของคุณสามารถเป็นเรื่องสนุกและสร้างแรงบันดาลใจได้ ด้วยความช่วยเหลือจากแหล่งข้อมูลที่เหมาะสม และข่าวดีก็คือในขณะนี้มีแอปสร้างและติดตามกิจกรรมมากมายสำหรับแอนดรอยด์ ที่เป็นแอปผู้ช่วยเสมือนจริง หรือปรับปรุงกิจวัตรประจำวันที่ดีขึ้นได้ เช่น การเล่นมือถือน้อยลง การสูบบุหรี่น้อยลง คุณจะได้รับการควบคุมด้วยการแจ้งเตือน 

ลองไปดูกันว่าในตอนนี้มีแอปอะไรที่น่าสนใจและใช้งานง่ายสำหรับแอนดรอยด์กัน 

  1. HabitHub - Habit and Goal Tracker

    HabitHub – Habit and Goal Tracker

    แอปนี้เป็นแอปที่มี UI ที่สะอาดตา และมีการควบคุมที่ง่ายดายที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ทันสมัย แอปส่งเสริมให้คุณสะสมวันเวลาอันยาวนานเพื่อทำนิสัยใหม่ของคุณ การทำต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จะเป็นแรงผลักดันให้คุณรักษานิสัยใหม่ของคุณต่อไปจนกระทั่งกลายเป็นกิจวัตรที่คุณสามารถติดตามนิสัยต่างๆ แยกจากกันได้อย่างมีแบบแผน แอปมีการแจ้งเตือนและช่องวางแผนอย่างละเอียด

  2. HabitBull - Habit Tracker

    HabitBull – Habit Tracker

    HabitBull เป็นตัวติดตามพฤติกรรมหลายแพลตฟอร์มที่จะปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคุณและช่วยให้คุณสร้างนิสัยที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นในแต่ละวัน ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลาย ช่วยให้คุณสร้างรายการนิสัยเชิงบวกที่สามารถเพิ่มในชีวิตประจำวันของคุณ ติดตามนิสัยที่ไม่ดี เช่น การสูบบุหรี่ เชื่อมต่อโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นเวลาหลายชั่วโมงและอื่น ๆ อีกมากมาย

  3. Habit Goals: Habit Tracker

    Habit Goals: Habit Tracker

    Habit Goals เป็นมากกว่าแอปติดตามกิจวัตรประจำวันอื่นๆ แอปทำหน้าที่เหมือนเป็นนักวางแผนส่วนตัว ผู้จัดการอารมณ์ และเพื่อนร่วมนิสัยของคุณ รวมอยู่ในที่เดียว ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและฟีเจอร์ที่มีประสิทธิภาพ Habit Goals ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้าง ติดตาม เตือน และรักษานิสัยประจำวันได้อย่างง่ายดาย

  4. Habitica: Gamify Your Tasks

    Habitica: Gamify Your Tasks

    แอปที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนงานประจำวันที่น่าเบื่อ การเรียน หรือภาระงานของคุณให้กลายเป็นความท้าทายที่สนุกสนานเหมือนกับกำลังเล่นเกม! ด้วยการสร้างบุคลิก ผู้ใช้สามารถกำหนดเป้าหมายสำหรับการศึกษา การออกกำลังกาย หรือนิสัยที่ดีต่อสุขภาพโดยทั่วไปที่รับประกันประสิทธิภาพของอวตารของพวกเขา

  5. Mood Tracker: Self-Care, Habit

    Mood Tracker: Self-Care, Habit

    Mood Tracker – Self-Care Tracker & Habit Tracker ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามอารมณ์ นิสัย และระดับกิจกรรมของตน แอปนี้ประกอบด้วยแนวทางปฏิบัติในการดูแลตนเอง เช่น การทำสมาธิ การติดตามการนอนหลับ ช่วยให้ผู้ใช้ปรับปรุงสุขภาพจิตของตนโดยปฏิบัติตามนิสัยที่ดี กำจัดความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า ให้การวิเคราะห์ข้อมูลการติดตามอารมณ์เชิงลึกแก่ผู้ใช้เพื่อช่วยให้พวกเขาทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขภาพจิตของตนเอง แอปนี้ยังให้รายงานความสมดุลทางอารมณ์และเครื่องวัดอารมณ์แก่ผู้ใช้

เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์
เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเวลาว่างสักช่วงหนึ่งที่ไม่นานมากนัก หรือต้องการผ่อนคลายหลังจากการทำงาน กำลังรอรถโดยสาร หรือนั่งรอเพื่อน การเล่นเกมดูจะเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ที่ดีอย่างหนึ่งที่มอบความสนุกสนาน ตื่นเต้นและการพักผ่อนหย่อนใจอย่างหนึ่ง โดยในตอนนี้มีเกมประเภทเกมอาเขตที่เน้นการเ…

มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่
มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่

เกมกีฬามือถือแอนดรอยด์เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเกมฟุตบอลที่มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจและเสมือนจริง สร้างความสนุกสนานและความรู้ได้ไปพร้อม ๆ กัน เกมผู้จัดการทีมฟุตบอล เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ตัวเองชอบได้ โดยมีเป้าหม…

เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ
เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ

หากจะพูดถึงเกมแอ็คชันต่อสู้ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลายาวนาน เชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของเกม God of War อยู่อย่างแน่นอน นับตั้งแต่เปิดตัวบน PlayStation 2 ในปี 2006 เกมนี้ก็ได้รับความนิยมเรื่อยมาอย่างต่อเนื่อง เกม God of War ถือว่าเป็นเกมแอคชันที่ยอดเยี่ยมในทุกด้าน…

เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์
เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์

เกม Sci-Fi เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก มีการนำเสนอธีมที่น่าสนใจ เช่น การกอบกู้ดาวเคราะห์ ธีมสวยงามในกาแล็กซี หรือจักรวาลจากการถูกทำลายด้วยน้ำมือของมนุษย์คนอื่น หรืออาจจะเป็นเกมที่มีตัวเอกเป็นปัญญาประดิษฐ์ รวมทั้งสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่…

เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์
เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์

“เกมสร้างเมือง” หรือเกม city-building เป็นเกมจำลองแบบเสมือนจริงที่เป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก นำเสนอความสนุกสนานและยังสามารถเสริมสร้างจินตนาการและความสร้างสรรค์ทางความคิดให้กับผู้เล่น เกมประเภทนี้เป็นหนึ่งในเกมจำลองสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม และจะเปิดโอกาสให้คุณสร…