เกมสนุก ๆ เล่นในครอบครัวบนแอนดรอยด์

ในช่วงที่โรงเรียนกำลังปิดเทอม น่าจะมีพ่อแม่ผู้ปกครองหลายคนที่มองหาเกมสนุก ๆ ไว้เล่นกับลูกหลานในบ้านเพื่อใช้เวลาด้วยกัน และเป็นการมีกิจกรรมที่สนุกสนานร่วมกันในครอบครัว

ส่วนใหญ่แล้วเกมที่เป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวางมักจะเป็นเกมบอร์ด หรือเกมไพ่ รวมทั้งเกมทายปัญหาต่าง ๆ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาเกมสนุก ๆ เพื่อเล่นระหว่างวันหยุดกับบุตรหลาน เราได้รวบรวมแอปเกมที่หลากหลายทั้งเกมร้องเพลง เกมวาดรูป และอื่น ๆ ที่เล่นบนเครื่องมือแอนดรอยด์มาฝากทุกคนกัน รับรองว่าจะถูกใจสมาชิกทุกเพศทุกวัยในครอบครัวอย่างแน่นอน

  1. Smule: Cante karaoke com Artistas Top e Amigos!

    Smule

    Smule เป็นแอปพลิเคชั่นร้องเพลง แอปเปิดโอกาสให้คุณร้องเพลงและทำเพลงกับครอบครัวของคุณ คุณสามารถร้องเพลงด้วยตัวเองหรือร้องคู่ก็ได้ ผู้ใช้แอปนี้บางคนสามารถร้องเพลงได้ค่อนข้างดี แต่จุดประสงค์ทั้งหมดคือการสนุกกับตัวเอง การร้องเพลงคู่นั้นสนุกที่สุดจริงๆ คุณสามารถใช้การแก้ไขระดับเสียงเพื่อปรับเสียงแบบเรียลไทม์ในขณะที่คุณร้องเพลงที่นี่ ซึ่งค่อนข้างน่าสนใจ ในขณะที่คุณยังสามารถใช้ฟิลเตอร์วิดีโอกับการบันทึกของคุณได้ เช่นเดียวกับเอฟเฟ็กต์ภาพ เช่น ควัน ฟองอากาศ และหิ่งห้อย

  2. Pictionary™

    Pictionary™

    Pictionary เป็นเกมกระดานชื่อดังที่หลาย ๆ คนคงเคยเล่นมาแล้ว วิธีการทำงานคือ คุณเล่นเป็นทีม เพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งกำลังวาดรูปบางอย่างโดยใช้การเขียนไพ่ (คำหรือหลายคำ) ในขณะที่อีกคนหนึ่งพยายามเดาว่ามันคืออะไรในภายหลัง จำเป็นต้องมีทีมอย่างน้อยสองทีมในการเล่นเกมนี้ และคุณมีเวลาจำกัดในการวาดและเดาว่าเพื่อนร่วมทีมของคุณวาดอะไรบนโทรศัพท์ของเขา

  3. YAHTZEE® With Buddies

    YAHTZEE® With Buddies

    YAHTZEE เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่เข้ามาสู่สมาร์ทโฟน โดยพื้นฐานแล้วนี่คือเกมลูกเต๋า การทอยลูกเต๋าและการรวบรวมชุดค่าผสมต่าง ๆ เป็นเป้าหมาย ในขณะที่หน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณจะทำหน้าที่เป็นสมุดบันทึกซึ่งจำเป็นต่อการเล่นเกมนี้อย่างถูกต้อง เนื่องจากมีฟิลด์จำนวนมากที่ คุณต้องกรอกระหว่างเล่นเกม แอปนี้ยังมีโฆษณาและการซื้อในแอปด้วย แต่คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินจริง

  4. Tic Tac Toe Brilho

    Tic Tac Toe 

    เกมโอเอกซ์บนสมาร์ทโฟนของคุณ โดยเกมมีความพิเศษโดยพื้นฐานแล้ว Tic Tac Toe เป็นเกมที่ง่ายมาก สิ่งที่คุณต้องทำคือรวบรวมรูปร่างที่เหมือนกันสามชิ้นติดต่อกัน แล้วคุณจะชนะ อย่างไรก็ตามมันไม่ง่ายอย่างที่คิด เกมนี้เป็นเกมสนุกสำหรับเล่นกับครอบครัวของคุณในช่วงวันหยุด เกมนี้เป็นเกมเล่นเร็วที่เล่นได้แบบสนุก ๆ ไม่ต้องเครียดมากจนเกินไป

  5. CarX Highway Racing

    CarX Highway Racing

    เกมแข่งรถที่มีระบบฟิสิกส์ที่น่าทึ่ง ในฐานะผู้เล่นเป้าหมายของคุณคือ การขับรถให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อชนะการแข่งขัน ในขณะเดียวกันก็หลีกเลี่ยงการถูกตำรวจจับด้วย ขณะที่คุณเล่นเกม คุณจะได้รับรางวัลที่คุณจะใช้เพื่อซื้อรถคันใหม่ เกมดังกล่าวมีโหมดเกมหลากหลายให้เล่นและมีรูปแบบการเล่นที่ท้าทายมาก

เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์
เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเวลาว่างสักช่วงหนึ่งที่ไม่นานมากนัก หรือต้องการผ่อนคลายหลังจากการทำงาน กำลังรอรถโดยสาร หรือนั่งรอเพื่อน การเล่นเกมดูจะเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ที่ดีอย่างหนึ่งที่มอบความสนุกสนาน ตื่นเต้นและการพักผ่อนหย่อนใจอย่างหนึ่ง โดยในตอนนี้มีเกมประเภทเกมอาเขตที่เน้นการเ…

มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่
มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่

เกมกีฬามือถือแอนดรอยด์เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเกมฟุตบอลที่มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจและเสมือนจริง สร้างความสนุกสนานและความรู้ได้ไปพร้อม ๆ กัน เกมผู้จัดการทีมฟุตบอล เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ตัวเองชอบได้ โดยมีเป้าหม…

เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ
เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ

หากจะพูดถึงเกมแอ็คชันต่อสู้ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลายาวนาน เชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของเกม God of War อยู่อย่างแน่นอน นับตั้งแต่เปิดตัวบน PlayStation 2 ในปี 2006 เกมนี้ก็ได้รับความนิยมเรื่อยมาอย่างต่อเนื่อง เกม God of War ถือว่าเป็นเกมแอคชันที่ยอดเยี่ยมในทุกด้าน…

เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์
เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์

เกม Sci-Fi เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก มีการนำเสนอธีมที่น่าสนใจ เช่น การกอบกู้ดาวเคราะห์ ธีมสวยงามในกาแล็กซี หรือจักรวาลจากการถูกทำลายด้วยน้ำมือของมนุษย์คนอื่น หรืออาจจะเป็นเกมที่มีตัวเอกเป็นปัญญาประดิษฐ์ รวมทั้งสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่…

เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์
เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์

“เกมสร้างเมือง” หรือเกม city-building เป็นเกมจำลองแบบเสมือนจริงที่เป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก นำเสนอความสนุกสนานและยังสามารถเสริมสร้างจินตนาการและความสร้างสรรค์ทางความคิดให้กับผู้เล่น เกมประเภทนี้เป็นหนึ่งในเกมจำลองสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม และจะเปิดโอกาสให้คุณสร…