มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง

แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในการใช้งานที่นึกไม่ถึง หลังจากที่เราได้เคยแนะนำวิธีการรายงานปัญหาการใช้งานแอปอื่น ๆ เช่น วิธีการรายงานสแปมก้บฝ่ายแอดมินของ WhatsApp และการายงานผู้ใช้ที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมบน Telegram กันไปแล้ว

วันนี้บทความของเราจะนำเสนอ วิธีการรายงานปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อคุณกำลังใช้ไอจี โดยสิ่งแรกที่เราจะแนะนำเมื่อคุณประสบปัญหาคือ การอัพเดทแอปเสียก่อน และหากลองแล้วยังใช้งานไม่ได้หลังจากอัปเดต คุณสามารถรายงานปัญหาที่เกิดขึ้นกับแอดมินของแอป

สิ่งที่สำคัญคือคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในรายงานของคุณ ข้อมูล เช่น ประเภทของโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตที่คุณใช้ สิ่งที่คุณทำเมื่อเกิดปัญหา และสิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างการเพิ่มภาพที่คุณแคปมาจากหน้าจอ 

สำหรับวิธีการรายงานปัญหาแบบละเอียดนั้นมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • หากต้องการรายงานสิ่งที่ไม่ทำงานผ่านการตั้งค่าหรือ Settings
  • แตะโปรไฟล์หรือรูปโปรไฟล์ของคุณที่ด้านล่างขวาเพื่อไปที่โปรไฟล์ของคุณ
  • แตะตัวเลือกเพิ่มเติมที่มุมขวาบน
  • ด้านล่างข้อมูลเพิ่มเติม ( More info and support ) และการสนับสนุน (Help) ให้แตะวิธีใช้
  • แตะรายงานปัญหา (Report a Problem)

จากจุดนี้ คุณสามารถเลือกกลับไปยังจุดที่คุณเห็นปัญหาและเขย่าโทรศัพท์เพื่อรายงานปัญหา หรือคุณสามารถแตะรายงานปัญหาโดยไม่เขย่า (Report problem without shaking) 

  1. Instagram

    Instagram

    แอปพลิเคชันที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงและแบ่งปันภาพถ่ายบนอุปกรณ์มือถือ ให้คุณแชร์รูปภาพจาก Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr และ Foursquare ได้ทันที ดูรูปถ่ายของเพื่อน เพิ่มฟิลเตอร์ต่าง ๆ เอฟเฟกต์ต้นฉบับกับรูปภาพที่เปิดเผยของคุณ และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปภาพของเพื่อนคุณ

วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน
วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน

Telegram เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะคนที่มองหาช่องทางสื่อสารที่มีการปกป้องความเป็นส่วนตัวมากที่สุด Telegram คือหนึ่งในคำตอบที่เชื่อถือได้มากที่สุด เช่นเดียวกับแอปสื่อสาร WhatsApp ที่เปิดให้บริการมาก่อนหน้านั้น ทั้งสองมีฟังก์ชันที่น่าสนใจและอ…

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…