เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์

เกม Sci-Fi เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก มีการนำเสนอธีมที่น่าสนใจ เช่น การกอบกู้ดาวเคราะห์ ธีมสวยงามในกาแล็กซี หรือจักรวาลจากการถูกทำลายด้วยน้ำมือของมนุษย์คนอื่น หรืออาจจะเป็นเกมที่มีตัวเอกเป็นปัญญาประดิษฐ์ รวมทั้งสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่ไม่เป็นมิตร ทั้งหมดจะอยู่ในฉากที่สวยงานและมีเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นเสมอ

ด้วยความนิยมอย่างต่อเนื่องนี้ ทำให้ในตอนนี้มีเกมไซไฟจำนวนมากที่เล่นบนมือถือได้แบบสบาย ๆ  รวมทั้งยังมีเกมที่เล่นได้แบบฟรีหรือมีค่าใช้จ่ายหลากหลายให้เลือก โดยมีทั้งเกมทีมีธีมในอวกาศและเกมกลยุทธ์สงครามที่มาพร้อมฉากที่ล้ำลึกและเกี่ยวข้องกับโลกอนาคต เพื่อให้นักเล่นเกมเช่นคุณสามารถเข้าถึงเกมที่ดีที่สุดในหมวดไซไฟได้ บทความของเราได้รวบรวมเกมน่าเล่นมาฝากคุณกัน มีเกมอะไรบ้างไปดูกัน

  1. Iron Marines

    Iron Marines

    เดินทางไปยังอนาคตเพื่อที่จะผจญภัยในพื้นที่ที่คุณจะต้องสร้างฐานทัพทางทหารบนดาวเคราะห์ดวงอื่นๆ คุณจะต้องพยายามป้องกันตัวเองจากเอเลี่ยนและศัตรู ระบบมีกลยุทธ์แบบตามเวลาจริงในระหว่างการต่อสู้ ซึ่งคุณจะต้องควบคุมทหาร หุ่นยนต์หรือขีปนาวุธของคุณ และปรับตัวตามการเคลื่อนไหวของศัตรูของคุณและพิชิตพวกมัน

  2. Morphite

    Morphite

    เกมผจญภัยมุมมองบุคคลที่หนึ่งนี้คุณจะต้องกลายเป็นนักสำรวจอวกาศ ที่คุณจะสามารถที่จะเยี่ยมชมดาวเคราะห์หลายดวง คุณต้องพยายามที่จะค้นพบความลึกลับของ Morphite คุณจะต้องเคลื่อนที่อย่างอิสระเพื่อพยายามที่จะทำหลายภารกิจให้สมบูรณ์ ที่คุณจะต้องแก้ปริศนาขนาดเล็กหรือพยายามที่จะเอาชนะบอสหลายตัว

  3. ICEY

    ICEY

    Icey เป็นเกมแฮ็กแอนด์สแลช 2 มิติสุดเก๋ในฉากไซเบอร์พังค์ที่เต็มไปด้วยหุ่นยนต์ ดิสโทเปีย ตัวเกมนั้นค่อนข้างเรียบง่าย ผู้เล่นควบคุมฟังก์ชันในการกระโดด พุ่ง และฟันฝ่าศัตรู กำจัดบอสและซื้อการอัพเกรดสำหรับร่างกายไซเบอร์เนติกส์ของคุณ ทั้งหมดนี้พร้อมฟังผู้บรรยายนำทางคุณตลอดทั้งเกม โดยมีทางเลือกในการปิดเสียงได้

  4. Shadowgun Legends

    Shadowgun Legends

    เกมยิงเอเลี่ยนมุมมองบุคคลที่หนึ่ง นำเสนอเรื่องราวของการเล่นแบบผู้เล่นคนเดียว ที่มีความแข็งแกร่งและทำงานได้อย่างราบรื่น ภารกิจของคุณคือฆ่าเหล่าเอเลี่ยนให้สิ้นซาก เกมมีตัวเลือกการปรับแต่งมากมาย และการสร้างรายได้ไม่เป็นอุปสรรคต่อเกม เป็นเกมหนึ่งที่ถือว่าเป็นเกมที่ฆ่าเวลาได้ดีทีเดียว

  5. Starborne: Frontiers

    Starborne: Frontiers

    Frontiers เกม RPG ที่เกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกับ Starborne: Sovereign Space MMO และมุ่งเน้นไปที่การต่อสู้โดยใช้กลยุทธ์ ก่อนการรบ คุณจะเห็นตำแหน่งและองค์ประกอบของกองเรือศัตรู เป้าหมายของคุณคือการเลือกเรือที่เหมาะสมในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อครองสนามรบ เมื่อคุณก้าวหน้าไป คุณจะต้องจ้างเรือใหม่ให้กับกองเรือของคุณและอัพเกรดนักบินและเรือของคุณอย่างมีกลยุทธ์ 

เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์
เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเวลาว่างสักช่วงหนึ่งที่ไม่นานมากนัก หรือต้องการผ่อนคลายหลังจากการทำงาน กำลังรอรถโดยสาร หรือนั่งรอเพื่อน การเล่นเกมดูจะเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ที่ดีอย่างหนึ่งที่มอบความสนุกสนาน ตื่นเต้นและการพักผ่อนหย่อนใจอย่างหนึ่ง โดยในตอนนี้มีเกมประเภทเกมอาเขตที่เน้นการเ…

มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่
มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่

เกมกีฬามือถือแอนดรอยด์เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเกมฟุตบอลที่มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจและเสมือนจริง สร้างความสนุกสนานและความรู้ได้ไปพร้อม ๆ กัน เกมผู้จัดการทีมฟุตบอล เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ตัวเองชอบได้ โดยมีเป้าหม…

เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ
เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ

หากจะพูดถึงเกมแอ็คชันต่อสู้ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลายาวนาน เชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของเกม God of War อยู่อย่างแน่นอน นับตั้งแต่เปิดตัวบน PlayStation 2 ในปี 2006 เกมนี้ก็ได้รับความนิยมเรื่อยมาอย่างต่อเนื่อง เกม God of War ถือว่าเป็นเกมแอคชันที่ยอดเยี่ยมในทุกด้าน…

เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์
เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์

เกม Sci-Fi เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก มีการนำเสนอธีมที่น่าสนใจ เช่น การกอบกู้ดาวเคราะห์ ธีมสวยงามในกาแล็กซี หรือจักรวาลจากการถูกทำลายด้วยน้ำมือของมนุษย์คนอื่น หรืออาจจะเป็นเกมที่มีตัวเอกเป็นปัญญาประดิษฐ์ รวมทั้งสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่…

เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์
เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์

“เกมสร้างเมือง” หรือเกม city-building เป็นเกมจำลองแบบเสมือนจริงที่เป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก นำเสนอความสนุกสนานและยังสามารถเสริมสร้างจินตนาการและความสร้างสรรค์ทางความคิดให้กับผู้เล่น เกมประเภทนี้เป็นหนึ่งในเกมจำลองสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม และจะเปิดโอกาสให้คุณสร…