มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่

เกมกีฬามือถือแอนดรอยด์เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเกมฟุตบอลที่มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจและเสมือนจริง สร้างความสนุกสนานและความรู้ได้ไปพร้อม ๆ กัน

เกมผู้จัดการทีมฟุตบอล เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ตัวเองชอบได้ โดยมีเป้าหมายหลักของเกมนี้ก็คือ มีการซื้อขาย, สร้าง และฝึกอบรมทีมฟุตบอลให้ดีที่สุด และเข้าสู่การแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่าง ๆ เพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์นั้นให้ได้ เกมประเภทนี้ เหมาะมากสำหรับผู้ที่กำลังพยายามเป็นโค้ชหรือกำลังพยายามเปลี่ยนจากการเป็นผู้เล่นไปเป็นโค้ช เพราะเป็นช่องทางในการทำความเข้าใจระบบต่าง ๆ ที่หลากหลาย

ในตอนนี้มีเกมประเภทฟุตบอลที่เล่นได้ทั้งบนพีซีและแอนดรอยด์หลายเกมด้วยกัน วันนี้เราได้คัดเลือกเกมผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดมาฝากเกมเมอร์ที่รักการเล่นกีฬาเช่นคุณกัน มีเกมอะไรบ้างไปดูกันได้เลย

  1. eFootball™ 2024

    eFootball™ 2024

    PES2017 เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของเกมจำลองการเล่นฟุตบอล ที่คุณจะต้องดูแลการเล่นและเอาชนะการแข่งขัน รวมทั้งจัดการทีมของคุณเพื่อที่จะเอาชนะทุกอย่าง คุณสามารถเลือกทีมที่ดีที่สุดในโลกเพื่อเอาชนะลีกส์ต่างๆ เช่น ลาลีก้า หรือ แชมเปียนส์ลีก นอกจากนั้นยังจะต้องจัดการการเซ็นสัญญา จัดแนวนักเตะ และสร้างกลยุทธ์

  2. Champion of the Fields

    Champion of the Fields

    คุณต้องรับสมัครนักกีฬาเพื่อจัดตั้งทีมฟุตบอลและเข้าร่วมในเกมออนไลน์ที่ให้คุณเล่นต่าง ๆ ได้ (ขว้างปา จ่ายบอล ทำเครื่องหมายกับแนวรับ ฯลฯ) คะแนนที่สะสมจากชัยชนะจะปลดล็อกรายการปรับแต่งและนักกีฬาใหม่

    เกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมอย่าง FIFA และ PES ควรลองเล่น Champion of the Fields ซึ่งช่วยให้สามารถสร้างทีมของตัวเองกับนักกีฬาคนโปรดเพื่อเผชิญหน้ากันในทัวร์นาเมนต์ออนไลน์แบบเรียลไทม์

  3. Dream League Soccer

    Dream League Soccer

    Dream League Soccer เป็นเกมฟุตบอลที่ให้ผู้เล่นเป็นโค้ชของทีมฟุตบอลยุโรป โดยมีภารกิจคือการชนะการแข่งขันเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ครั้งต่อไป

    ผู้เล่นสามารถปรับขนาดทีม เลือกทีมสำรอง เลือกโค้ช จากนั้นตามโหมดที่เลือก คุณสามารถควบคุมผู้เล่นในสนามได้ เมื่อใดก็ตามที่เขาชนะผู้ใช้จะสะสมคะแนนเพื่อปลดล็อกฟังก์ชันและทักษะใหม่ ๆ

  4. FIFA Mobile

    FIFA Mobile

    FIFA Mobile เป็นเกมบริหารทีมฟุตบอลใหม่ที่เอาชนะผู้เล่นทั่วโลกด้วยรางวัลที่น่าสนใจและการเล่นเกมที่สมจริงซึ่งรับประกันการแข่งขันแบบไดนามิกและน่าตื่นเต้น ผู้เล่นมีตัวเลือกในการสร้างฟุตบอลโลกปี 2022 ขึ้นมาใหม่บนแอนดรอยด์ เพียงแค่เลือกทีมตามประเทศที่ต้องการ โหมดเกม และเริ่มฝึกฝนทีมเพื่อความสำเร็จ ในระหว่างการแข่งขัน จำเป็นต้องให้ความสนใจกับการจ่ายบอลและรวมถึงความสามารถในการป้องกันของผู้รักษาประตูด้วย ซึ่งควรปรับปรุงการเตะระยะไกล เป็นต้น

  5. BLUE LOCK PWC

    BLUE LOCK PWC

    ฝึกฝนผู้เล่นคนโปรดของคุณและเตรียมพร้อมที่จะเฉลิมฉลองชัยชนะในเกมฟุตบอลสไตล์อะนิเมะที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Blue Lock เกมนี้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนๆ ของซีรีส์อนิเมะและผู้ที่ชื่นชอบเกมจำลองกีฬา นำเสนอเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูดและกลไกการเล่นเกมที่น่าสนใจ เกมเป็นเกมแบบผู้เล่นคนเดียวที่สามารถเล่นออนไลน์ได้ในโหมดแนวตั้ง

  6. PES CLUB MANAGER

    PES CLUB MANAGER

    สร้างทีมในฝันของคุณและนำสโมสรของคุณไปสู่ระดับสูงสุด ไปกับเกมจำลองการบริหารทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมและน่าดึงดูดซึ่งเทียบชั้นกับ Football Manager ในด้านการนำเสนอได้ เกมนี้ไม่มีความล้ำลึกเท่ากับ Football Manager แต่ก็สนุกมากหากคุณชอบเกมบริหารทีม รวมทั้งการวางแผนที่มอบแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมให้กับแฟนฟุตบอลที่ชื่นชอบการวางแผนเพื่อวางแผนการแข่งขันแต่ละแมตช์ได้อย่างง่ายดาย

เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์
เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเวลาว่างสักช่วงหนึ่งที่ไม่นานมากนัก หรือต้องการผ่อนคลายหลังจากการทำงาน กำลังรอรถโดยสาร หรือนั่งรอเพื่อน การเล่นเกมดูจะเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ที่ดีอย่างหนึ่งที่มอบความสนุกสนาน ตื่นเต้นและการพักผ่อนหย่อนใจอย่างหนึ่ง โดยในตอนนี้มีเกมประเภทเกมอาเขตที่เน้นการเ…

มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่
มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่

เกมกีฬามือถือแอนดรอยด์เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเกมฟุตบอลที่มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจและเสมือนจริง สร้างความสนุกสนานและความรู้ได้ไปพร้อม ๆ กัน เกมผู้จัดการทีมฟุตบอล เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ตัวเองชอบได้ โดยมีเป้าหม…

เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ
เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ

หากจะพูดถึงเกมแอ็คชันต่อสู้ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลายาวนาน เชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของเกม God of War อยู่อย่างแน่นอน นับตั้งแต่เปิดตัวบน PlayStation 2 ในปี 2006 เกมนี้ก็ได้รับความนิยมเรื่อยมาอย่างต่อเนื่อง เกม God of War ถือว่าเป็นเกมแอคชันที่ยอดเยี่ยมในทุกด้าน…

เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์
เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์

เกม Sci-Fi เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก มีการนำเสนอธีมที่น่าสนใจ เช่น การกอบกู้ดาวเคราะห์ ธีมสวยงามในกาแล็กซี หรือจักรวาลจากการถูกทำลายด้วยน้ำมือของมนุษย์คนอื่น หรืออาจจะเป็นเกมที่มีตัวเอกเป็นปัญญาประดิษฐ์ รวมทั้งสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่…

เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์
เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์

“เกมสร้างเมือง” หรือเกม city-building เป็นเกมจำลองแบบเสมือนจริงที่เป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก นำเสนอความสนุกสนานและยังสามารถเสริมสร้างจินตนาการและความสร้างสรรค์ทางความคิดให้กับผู้เล่น เกมประเภทนี้เป็นหนึ่งในเกมจำลองสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม และจะเปิดโอกาสให้คุณสร…