เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเวลาว่างสักช่วงหนึ่งที่ไม่นานมากนัก หรือต้องการผ่อนคลายหลังจากการทำงาน กำลังรอรถโดยสาร หรือนั่งรอเพื่อน การเล่นเกมดูจะเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ที่ดีอย่างหนึ่งที่มอบความสนุกสนาน ตื่นเต้นและการพักผ่อนหย่อนใจอย่างหนึ่ง

โดยในตอนนี้มีเกมประเภทเกมอาเขตที่เน้นการเล่นแบบไม่ซีเรียสและซับซ้อนเกินไป โดยเกมมีหลายประเภทให้เลือกกันไม่ว่าจะเป็นเกมท้าทายสุดเจ๋งในอาร์เคดหรือเกมไขปริศนาที่ต้องใช้สมอง คุณสามารถเล่นเกมอาเขตเกือบทั้งหมดได้บนมือถือแอนดรอยด์ทุกที่ ทุกเวลาที่คุณต้องการ

ด้วยความนิยมของเกมอาเขตฆ่าเวลานี้ ทำให้มีการผลิตเกมที่หลากหลายออกมาในตลาด ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าจะเลือกเล่นเกมไหน เราได้รวบรวมเกมส่วนหนึ่งที่น่าเล่นมาให้กับผู้ใช้แอนดรอยด์ตามรายชื่อด้านล่าง

  1. iSlash Heroes

    iSlash Heroes

    เกมนินจา ที่มีโหมดให้เล่นมากถึง 200 โหมด ลับมีดของคุณให้คมและเตรียมพร้อมสำหรับ iSlash Heroes เป้าหมายของคุณคือฟันชิ้นส่วนของกระดานออกไปจนกว่ามิเตอร์จะถึงริบบิ้นสีแดง เคล็ดลับคือระวังดวงดาวนินจาที่เด้งไปมา เพราะหากคุณตีโดน คุณจะเสียชีวิต ยิ่งคุณเอาชิ้นส่วนออกมากเท่าไร พื้นที่ให้ดวงดาวเคลื่อนที่ก็จะยิ่งน้อยลงเท่านั้น

  2. Two Dots

    Two Dots

    ท้าทายตัวเองและพยายามเชื่อมต่อจุดสองจุดเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสิ่งที่แตกต่าง เกมแนวผจญภัยที่มีด่านให้เล่นนับพันด่าน โดยคุณจะต้องเชื่อมจุดสีเดียวกันเข้าด้วยกันเพื่อรวบรวมและกำจัดออกจากกระดาน คุณมีการเคลื่อนไหวและชีวิตจำนวนจำกัด และสามารถใช้บูสต์เพื่อช่วยนำคุณออกจากสถานการณ์คับขันได้

  3. Roll the Ball: เกมเลื่อนปริศนา

    Roll the Ball: เกมเลื่อนปริศนา

    พิสูจน์ทักษะในการแก้ปัญหาของของคุณด้วยปริศนาเกมนี้ หากคุณชอบเกมไขปริศนาแบบเลื่อน Roll the Ball คือเกมหนึ่งที่คุณควรลองเล่น คุณเพียงแค่เลื่อนแผ่นกระเบื้องเพื่อสร้างเส้นทางในการนำลูกบอลไปยังเป้าหมาย พยายามจัดเรียงแผ่นกระเบื้องให้สามารถเก็บดาวได้สามดวงในแต่ละด่าน ไม่มีข้อจำกัดด้านเวลาหรือการเคลื่อนไหว ดังนั้นเล่นตามจังหวะของคุณเอง

  4. NYTimes - Crossword

    NYTimes – Crossword

    ทดสอบและฝึกฝนไอคิวของคุณด้วยเกมไขปริศนาอักษรไขว้ของ NYTimes แอปเกมของ The New York Times เต็มไปด้วยเกมขนาดพอดีคำ เช่น Sudoku, Spelling Bee, Connections และอื่นๆ อีกมากมาย หนึ่งในเกมที่ดีที่สุดคือ Wordle ซึ่งให้คุณเดาคำศัพท์ 5 ตัวอักษรภายใน 6 รอบ เล่นง่าย แต่มีเคล็ดลับมากมายเกี่ยวกับ Wordle ที่จะช่วยให้คุณทำคะแนนได้ดีขึ้น

  5. Trivia Crack

    Trivia Crack

    ชวนเพื่อนมาเล่นเกมสนุกๆ ที่ให้คุณทดสอบความรู้ในเรื่องศิลปะวิทยาศาสตร์ กีฬา บันเทิงภูมิศาสตร์และประวัติศาสตร์และแสดงให้เห็นว่าใครฉลาดที่สุด คุณจะท้าทายเพื่อนใน Facebook หรือผู้ใช้อื่น ๆ ในเกมในการแข่งขันของคำถามเกี่ยวกับความรู้ทั่วไป ผู้ชนะคือผู้เล่นที่สามารถตอบคำถามได้อย่างถูกต้องมากที่สุด นอกจากนั้นยังเป็นเกมที่ผู้ใช้สามารถแชทในขณะที่เล่นเกม

  6. Bowling King

    Bowling King

    เกมโบว์ลิ่งที่มีการแข่งขันด้วยผู้เล่นหลายคนแบบเรียลไทม์ระหว่างผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก ทดสอบทักษะของคุณและแสดงให้เห็นว่าคุณคือราชาแห่งโบว์ลิ่ง เช่นเดียวกับในชีวิตจริง ผู้เล่นต้องโยนลูกบอลไปที่พินโดยมีจุดมุ่งหมายให้มันล้มลงให้มากที่สุด

  7. Horizon Chase - World Tour

    Horizon Chase – World Tour

    ในตอนนี้มีเกมแข่งรถอาร์เคดสุดเจ๋งมากมายให้เลือกเล่น และ Horizon Chase ก็เป็นหนึ่งในเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผู้เล่นจะขับรถทะยานไปด้วยความเร็วในยุค 80-90 แข่งขันรอบสนามแข่งทั่วโลกด้วยการควบคุมที่ง่ายดาย เพลงประกอบสุดเจ๋ง และระบบเทอร์โบบูสต์

เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์
เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเวลาว่างสักช่วงหนึ่งที่ไม่นานมากนัก หรือต้องการผ่อนคลายหลังจากการทำงาน กำลังรอรถโดยสาร หรือนั่งรอเพื่อน การเล่นเกมดูจะเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ที่ดีอย่างหนึ่งที่มอบความสนุกสนาน ตื่นเต้นและการพักผ่อนหย่อนใจอย่างหนึ่ง โดยในตอนนี้มีเกมประเภทเกมอาเขตที่เน้นการเ…

มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่
มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่

เกมกีฬามือถือแอนดรอยด์เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเกมฟุตบอลที่มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจและเสมือนจริง สร้างความสนุกสนานและความรู้ได้ไปพร้อม ๆ กัน เกมผู้จัดการทีมฟุตบอล เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ตัวเองชอบได้ โดยมีเป้าหม…

เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ
เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ

หากจะพูดถึงเกมแอ็คชันต่อสู้ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลายาวนาน เชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของเกม God of War อยู่อย่างแน่นอน นับตั้งแต่เปิดตัวบน PlayStation 2 ในปี 2006 เกมนี้ก็ได้รับความนิยมเรื่อยมาอย่างต่อเนื่อง เกม God of War ถือว่าเป็นเกมแอคชันที่ยอดเยี่ยมในทุกด้าน…

เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์
เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์

เกม Sci-Fi เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก มีการนำเสนอธีมที่น่าสนใจ เช่น การกอบกู้ดาวเคราะห์ ธีมสวยงามในกาแล็กซี หรือจักรวาลจากการถูกทำลายด้วยน้ำมือของมนุษย์คนอื่น หรืออาจจะเป็นเกมที่มีตัวเอกเป็นปัญญาประดิษฐ์ รวมทั้งสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่…

เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์
เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์

“เกมสร้างเมือง” หรือเกม city-building เป็นเกมจำลองแบบเสมือนจริงที่เป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก นำเสนอความสนุกสนานและยังสามารถเสริมสร้างจินตนาการและความสร้างสรรค์ทางความคิดให้กับผู้เล่น เกมประเภทนี้เป็นหนึ่งในเกมจำลองสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม และจะเปิดโอกาสให้คุณสร…