ขั้นตอนการซื้อเหรียญใน TikTok

หากจะพูดถึงแอปโซเชียลที่เป็นที่นิยมที่สุด คงไม่มีใครปฎิเสธว่า TikTok นั้นเป็นแอปที่มาแรงตลอดและน่าจะยังครองอันดับหนึ่งอยู่ทั่วโลก ด้วยความเรียบง่ายในการใช้งาน ความบันเทิงที่ครอบคลุมและหลากหลาย

นอกจากนั้นแล้วแอปยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจตลอดเวลา โดยล่าสุดได้มีการเพิ่มฟีเจอร์เหรียญ โดยเหรียญ TikTok เป็นสกุลเงินเสมือนจริงที่สามารถนำไปใช้ได้หลายอย่าง นอกจากนั้นยังมีประโยชน์ในการปลดล็อคคุณสมบัติพิเศษ หลังจากที่ผ่านมาเราได้นำเสนอบทความที่มีประโยชน์สำหรับการใช้งาน TikTok มาหลายบทความแล้ว ยกตัวอย่างเช่น วิธีรับติ๊กฟ้าใน TikTok และวิธีการหาเพลงฮิตบน TikTok

วันนี้บทความของเราจะนำเสนอวิธีการซื้อเหรียญใน TikTok แบบละเอียดทุกขั้นตอน โดยก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักกันก่อนว่าเหรียญ TikTok นั้นคืออะไร

เหรียญ TikTok คืออะไร?

เหรียญ TikTok เป็นสกุลเงินเสมือนจริงที่สามารถใช้ได้หลายวิธี โดยหลักแล้วเพื่อสนับสนุนผู้สร้างคลิป TikTok ที่คุณชื่นชอบและรับคุณสมบัติพิเศษในแอป TikTok ของคุณ คุณสามารถซื้อของขวัญเสมือนจริงได้ จากนั้นคุณสามารถมอบของขวัญเหล่านั้นให้กับใครก็ได้ที่คุณต้องการและใช้ได้กับ TikTok เท่านั้น ลักษณะพิเศษอีกอย่างของเหรียญ TikTok ก็คือเหรียญสามารถหมดอายุได้หากบัญชีของคุณถูกยกเลิก ดังนั้นหากคุณคิดที่จะออกจากแพลตฟอร์มนี้ มีความจำเป็นต้องถอนเงินของคุณล่วงหน้า คุณสมบัติอีกประการหนึ่งคือเหรียญ TikTok ไม่สามารถโอนได้

วิธีการซื้อเหรียญ TikTok โดยตรงบนแอป 

  • เปิด TikTok บนโทรศัพท์ Android ของคุณ
  • ใส่โปรไฟล์ของคุณ
  • แตะที่เมนูที่มุมขวาบน
  • เลือกยอดเงินและแตะที่รับเหรียญ
  • เลือกแพ็คเกจเหรียญที่คุณต้องการซื้อ
  • เลือกวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการ
  • ทำตามขั้นตอนเพื่อดำเนินการซื้อให้เสร็จสมบูรณ์
  • เหรียญจะถูกเพิ่มเข้าไปในยอดของคุณทันที

นอกจากนั้นแล้วย้งมีอีกวิธีในการเติมเงินเหรียญของขวัญ TikTok ของคุณ คือ การไปที่ความคิดเห็นของเจ้าของบัญชีที่คุณชื่นชอบโดยตรง หากต้องการมอบของขวัญให้กับครีเอเตอร์ คุณต้องเข้าไปที่วิดีโอใดวิดีโอหนึ่งของพวกเขาแล้วแตะไอคอนความคิดเห็น จากนั้นแตะที่ไอคอนกล่องของขวัญ

  1. TikTok

    TikTok

    TikTok เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียสำหรับการสร้างสรรค์ แบ่งปัน และค้นหาวิดีโอสั้น ๆ ผู้ชมสามารถใช้แอปนี้เป็นช่องทางในการแสดงออกผ่านการร้องเพลง การเต้นรำ การแสดงตลก และการลิปซิงค์ และช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างวิดีโอและแชร์ทั่วทั้งชุมชนโซเชียลมีเดีย

ขั้นตอนการซื้อเหรียญใน TikTok
ขั้นตอนการซื้อเหรียญใน TikTok

หากจะพูดถึงแอปโซเชียลที่เป็นที่นิยมที่สุด คงไม่มีใครปฎิเสธว่า TikTok นั้นเป็นแอปที่มาแรงตลอดและน่าจะยังครองอันดับหนึ่งอยู่ทั่วโลก ด้วยความเรียบง่ายในการใช้งาน ความบันเทิงที่ครอบคลุมและหลากหลาย นอกจากนั้นแล้วแอปยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจตลอดเวลา โดยล่าสุดได้มีการเพิ…

เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์
เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเวลาว่างสักช่วงหนึ่งที่ไม่นานมากนัก หรือต้องการผ่อนคลายหลังจากการทำงาน กำลังรอรถโดยสาร หรือนั่งรอเพื่อน การเล่นเกมดูจะเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ที่ดีอย่างหนึ่งที่มอบความสนุกสนาน ตื่นเต้นและการพักผ่อนหย่อนใจอย่างหนึ่ง โดยในตอนนี้มีเกมประเภทเกมอาเขตที่เน้นการเ…

มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่
มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่

เกมกีฬามือถือแอนดรอยด์เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเกมฟุตบอลที่มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจและเสมือนจริง สร้างความสนุกสนานและความรู้ได้ไปพร้อม ๆ กัน เกมผู้จัดการทีมฟุตบอล เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ตัวเองชอบได้ โดยมีเป้าหม…

เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ
เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ

หากจะพูดถึงเกมแอ็คชันต่อสู้ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลายาวนาน เชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของเกม God of War อยู่อย่างแน่นอน นับตั้งแต่เปิดตัวบน PlayStation 2 ในปี 2006 เกมนี้ก็ได้รับความนิยมเรื่อยมาอย่างต่อเนื่อง เกม God of War ถือว่าเป็นเกมแอคชันที่ยอดเยี่ยมในทุกด้าน…

เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์
เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์

เกม Sci-Fi เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก มีการนำเสนอธีมที่น่าสนใจ เช่น การกอบกู้ดาวเคราะห์ ธีมสวยงามในกาแล็กซี หรือจักรวาลจากการถูกทำลายด้วยน้ำมือของมนุษย์คนอื่น หรืออาจจะเป็นเกมที่มีตัวเอกเป็นปัญญาประดิษฐ์ รวมทั้งสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่…