เกมหนังบนมือถือแอนดรอยด์ที่คุณไม่ควรพลาด

เกมหนังหรือมูวี่เกม เป็นเกมที่สร้างขึ้นด้วยการใช้เนื้อหาของภาพยนตร์ หรือซีรีย์ เป็นเกมหนึ่งที่เป็นทางเลือกสำหรับเกมเมอร์จำนวนมาก และเป็นเกมที่สร้างความสนุกสนาน ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเรื่องราว ที่มาที่ไปของเกมได้จากการหนังหรือซีรีย์ที่เคยชมมา

เกมหนังมักจะถูกปล่อยออกมาให้เล่นใกล้เคียงกับเวลาที่หนังถูกปล่อยออกมา และผู้เล่นจะรับบทเป็นตัวละครหลักของหนัง และนั่นจุดขายที่เกมเมอร์ชื่นชอบมากอย่างหนึ่งของเกมหนัง จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเกมประเภทนี้คือ กราฟิกที่สวยงามและถอดแบบมาจากหนัง หรือบางเกมก็อาจจะสวยตระการตากว่า รวมทั้งยังเป็นเกมที่ผสมผสานระหว่างเกมแอคชันและเกมเล่นตามบทบาทอย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยคุณสมบัติที่ดีของเกมหนัง ทำให้ในตอนนี้มีตัวเลือกเกมหนังจำนวนมากที่น่าเล่น หากคุณไม่อยากเสียเวลาในการมองหาเกมที่ดีที่สุด เลือกเกมได้จากรายชื่อที่เราคัดสรรค์มาให้อย่างดีที่สุดด้านล่างเลย

  1. Cars : Fast as Lightning

    Cars : Fast as Lightning

    เกมที่เปิดโอกาสให้คุณเจาะลึกเข้าไปในโลกของรถยนต์ในการผจญภัยแบบภาพเคลื่อนไหวนี้ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งยานพาหนะ มีส่วนร่วมในการแข่งขันและสร้างบ่อน้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียง การเล่นนั้น คุณสามารถเลือกตัวอักษรที่คุณชื่นชอบจากรถก่อน ทำการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นบนสนามแข่งขัน รวมทั้งการปรับแต่งยานพาหนะได้โดยคุณ เกมนี้ยังให้คุณเลือกอาคารที่ต่างกันเพื่อสร้างบ่อน้ำพุร้อนของคุณเอง

  2. Godzilla: Strike Zone

    Godzilla: Strike Zone

    สำหรับแฟนของเจ้าสัตว์ในตำนานอย่างก็อตซิล่าต้องไม่พลาด เกมจะเปิดโอกาสให้คุณเป็นหนึ่งในทหารที่สามารถฆ่า Godzilla ได้ในขณะที่พยายามช่วยชีวิตผู้บริสุทธิ์ไปพร้อมกัน ผู้เล่นต้องกระโดดออกจากเครื่องบินโดยระวังไม่ให้ตกบนซากปรักหักพัง จากนั้นจึงจำเป็นต้องช่วยเหลือผู้คนแล้วกลับไปที่ฐาน โดยตลอดการเล่นต้องคอยติดตามยิงเพื่อกำจัด Godzilla ให้สิ้นซาก เรียกได้ว่าเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยม 

  3. Jurassic Park™ Builder

    Jurassic Park™ Builder

    เกมกลยุทธ์ที่คุณต้องสร้างลงมือสร้าว Jurassic Park ของคุณเอง โดยเริ่มจากการสร้างและปรับปรุงสิ่งปลูกสร้างทุกประเภทสำหรับนักท่องเที่ยว รวมถึงการสร้างกรงและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ สำหรับไดโนเสาร์ เกมจะมีมีไดโนเสาร์มากกว่า 70 ชนิดที่คุณต้องดูแลตั้งแต่เกิดจนโต เพื่อให้สามารถจัดการต่อสู้กับไดโนเสาร์เพื่อรับเหรียญและเพื่อซื้อการปรับปรุงสถานที่ต่อไปให้ทันสมัยที่สุด

  4. Angry Birds Star Wars

    Angry Birds Star Wars

    สนุกสนานไปกับเกม Angry Birds Star Wars โดยเกมนี้เป็นเป็นเกม Puzzle ที่มีกราฟิกสวยงาม รวมทั้งยังมีเพลงประกอบที่น่าตื่นตื่นใจสำหรับแฟนของเกมสตาวอร์ส รูปแบบของเกมนั้นเรียบง่ายตามสไตล์ของเกม Angry Birds ที่คุณต้องขว้างหินเพื่อทำลายที่อยู่ของเจ้านกขี้โมโหหลายชนิดให้เสร็จสิ้น เกมเมอร์หลายคนยกย่องว่าเกมนี้เป็นเกมที่ดีที่สุดในเฟรนไชส์ทั้งหมดของเกม Angry Birds

  5. 300: คว้าชัยแห่งความรุ่งโรจน์

    300: คว้าชัยแห่งความรุ่งโรจน์

    เกมต่อสู้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง 300: Rise of the Empire โดยเกมมีเป้าหมายคือการรวมชนชาติกรีกหลายชนชาติเพื่อป้องกันการปกครองของเปอร์เซีย เกมมีความท้าทายมากมาย แต่แอ็คชั่นหลักของเกมคือการเอาชนะศัตรูด้วยการต่อสู้ที่รุนแรง โดยยิ่งคุณฆ่าศัตรูได้มากเท่าไหร่ คุณก็จะสะสมคะแนนและพลังพิเศษได้มากขึ้นเท่านั้น

เกม Match 3 Adventure สุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
เกม Match 3 Adventure สุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกม Match-3 Adventure คือเกมจับคู่ 3 ช่องที่มีธีมผจญภัยเป็นหลัก เกมประเภทนี้เป็นเกมปริศนาที่ผู้เล่นต้องจับคู่กระเบื้องเพื่อให้กระเบื้องหายไป โดยอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกฎตามแต่ละเกมอยู่บ้าง เป้าหมายหลักของเกมคือ การระบุรูปแบบของชิ้นส่วนบนกระดานที่ท้าทาย โดยปกติแล้วจำนวนชิ้นส่วนท…

เกมจำลองรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับ Android

บทความแนะนำเกมจำลองขับรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นบนมือถือแอนดรอยด์ สำหรับผู้อยากจะลองรับบทเป็นคนขับรถบัสแบบชั่วคราว เกมรถบัสเสมือนจริงคือคำตอบที่ดีที่สุดที่จะพาคุณโลดแล่นไปในบทบาทของการขับรถอันท้าทาย เป็นที่ทราบกันว่า การขับรถบัสนั้นยากกว่าการขับรถประเภทอื่น ๆ ด้วยขนาดและอง…

เกมหนังบนมือถือแอนดรอยด์ที่คุณไม่ควรพลาด
เกมหนังบนมือถือแอนดรอยด์ที่คุณไม่ควรพลาด

เกมหนังหรือมูวี่เกม เป็นเกมที่สร้างขึ้นด้วยการใช้เนื้อหาของภาพยนตร์ หรือซีรีย์ เป็นเกมหนึ่งที่เป็นทางเลือกสำหรับเกมเมอร์จำนวนมาก และเป็นเกมที่สร้างความสนุกสนาน ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเรื่องราว ที่มาที่ไปของเกมได้จากการหนังหรือซีรีย์ที่เคยชมมา เกมหนังมักจะถูกปล่อยออกมาให้เล่นใกล้…

ขั้นตอนการซื้อเหรียญใน TikTok
ขั้นตอนการซื้อเหรียญใน TikTok

หากจะพูดถึงแอปโซเชียลที่เป็นที่นิยมที่สุด คงไม่มีใครปฎิเสธว่า TikTok นั้นเป็นแอปที่มาแรงตลอดและน่าจะยังครองอันดับหนึ่งอยู่ทั่วโลก ด้วยความเรียบง่ายในการใช้งาน ความบันเทิงที่ครอบคลุมและหลากหลาย นอกจากนั้นแล้วแอปยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจตลอดเวลา โดยล่าสุดได้มีการเพิ…

เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์
เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเวลาว่างสักช่วงหนึ่งที่ไม่นานมากนัก หรือต้องการผ่อนคลายหลังจากการทำงาน กำลังรอรถโดยสาร หรือนั่งรอเพื่อน การเล่นเกมดูจะเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ที่ดีอย่างหนึ่งที่มอบความสนุกสนาน ตื่นเต้นและการพักผ่อนหย่อนใจอย่างหนึ่ง โดยในตอนนี้มีเกมประเภทเกมอาเขตที่เน้นการเ…