เกม Idle แบบ RPG ที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์

เกม Idle แบบ rpg สำหรับแอนดรอยด์

สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมแบบที่ไม่ต้องโฟกัสในการบังคับเกม หรือต้องเครียดตลอดเวลา เกม Idle เป็นเกมที่เหมาะกับคุณมากที่สุดเพราะเกมประเภทเป็นเกมที่ผู้เล่นไม่ต้องทำอะไรมากและสามารถทำกิจกรรมอื่นไปพร้อม ๆ กันได้ โดยตัวเกมจะดำเนินไปเรื่อย ๆ แบบที่ไม่ต้องแตะจอยส์บังคับ

เกม Idle มีหลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเกมแนวแอ็คชัน เกมผจญภัย และเกมแบบ Role-Playing Game หรือ RPG ซึ่งเป็นแนวเกมที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครตัวหนึ่ง และคุณมีหน้าที่ในการควบคุมการกระทำทุกอย่างของตัวละครและดำเนินเนื้อเรื่องต่าง ๆ ภายในเกมให้ประสบความสำเร็จ

วันนี้เราจะมาแนะนำเกม Idle แบบสวมบทบาทที่เล่นได้แบบเพลิน ๆ บนแอนดรอยด์ไปดูกันเลยว่ามีเกมอะไรบ้าง

  1. AFK Arena

    AFK Arena

    เกม AFK Arena เป็นเกมเล่นตามบทบาทที่เน้นการรวบรวมฮีโร่หรือ Gacha ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถรวบรวมฮีโร่ต่างๆ ได้ตลอดทั้งเกม และจัดทีมฮีโร่หลายๆ ตัวเพื่อต่อสู้กับศัตรูเพื่อผ่านด่านต่อไปให้สำเร็จ อย่างไรก็ตามคุณไม่สามารถควบคุมฮีโร่ของคุณได้จริงๆ เมื่อคุณเริ่มการต่อสู้ ฮีโร่ของคุณจะต่อสู้โดยอัตโนมัติ และคุณจะสามารถควบคุมได้เฉพาะบางส่วนของการต่อสู้เท่านั้น

  2. Nonstop Knight

    Nonstop Knight

    Nonstop Knight เป็นเกม Idle แอคชั่นเกี่ยวกับอัศวินหนุ่มผู้มีพลัง ซึ่งใช้ดาบฟันศัตรูเป็นฝูงอย่างไม่หยุดหย่อนจนกระทั่งพวกมันถูกกำจัด รับเงินและอัปเกรดความสามารถของฮีโร่ของคุณ เพราะความสามารถเหล่านี้จะมีความสำคัญมากในการต่อสู้กับบอสที่ยากขึ้น จุดมุ่งหมายของคุณสามารถขึ้นสู่อันดับสูงสุดของกระดานผู้นำในเกม เกมนี้มีกราฟิก 3 มิติและแอนิเมชั่นที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

  3. Masketeers : Idle Has Fallen

    Masketeers : Idle Has Fallen

    เกมนี้เปิดโอกาสให้คุณก้าวเข้าสู่โลกของ Masketeers ที่เหล่าฮีโร่ที่ได้รับพลังจากหน้ากากสุดลึกลับจะยืนหยัดต่อสู้กับปีศาจได้ เกม Masketeers ขยายขอบเขตของเกมแบบไม่ Idle เพื่อสร้างประสบการณ์ที่คุ้นเคยแต่น่าตื่นเต้น คุณต้องต่อสู้กับเหล่า Wraiths เพื่อสำรวจพรสวรรค์และกลยุทธ์ใหม่ๆ ค้นพบรูนและโบราณวัตถุระหว่างทาง และรับพรจากผู้พิทักษ์พร้อมกับเวทมนตร์

  4. IdleMMO - Online Idle RPG

    IdleMMO – Online Idle RPG

    IdleMMO เป็นเกม RPG แบบ Idle ที่มีความพิเศษคือมีฟีเจอร์โซเชียล เช่น การบุกโจมตี และการโปรเกสของเกม โดยเกมนี้เป็นเกมที่ได้รับอิทธิพลจากเกม Runescape ยอดนิยม รูปแบบการเล่นหลักประกอบด้วยภารกิจเริ่มต้น เช่น การขุดเหมือง การตัดไม้ และการตกปลา ภารกิจแต่ละภารกิจจะดำเนินการโดยอัตโนมัติหลังจากนั้นเราต้องเริ่มภารกิจใหม่

  5. Fallout Shelter

    Fallout Shelter

    เกม Fallout Shelter ผู้เล่นมีหน้าที่ ๆ จะสร้างและจัดการ Vault ของตนเองในฐานะ Overseer ซึ่งเป็นผู้นำและผู้ประสานงาน คุณจะต้องคอยชี้นำและชี้แนะพลเมืองของ Vault และต้องทำให้พวกเขามีความสุขโดยตอบสนองความต้องการต่างๆ เช่น พลังงาน อาหาร และน้ำ รวมทั้งยังช่วยเหลือผู้อยู่อาศัยจากดินแดนรกร้างและมอบหมายให้พวกเขาไปยังอาคารผลิตทรัพยากรต่างๆ

เกมจำลองซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลอง เป็นเกมเสมือนจริงที่ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณให้ใกล้เคียงกับสถานการณ์จริงแบบมากที่สุด เหมือนกับว่าคุณได้เข้าสวมบทบาทต่าง ๆ และต้องเผชิญกับเรื่องราวและการไขปริศนาที่ต้องอาศัยสกิลในการเล่น หนึ่งในเกมจำลองสถานการณ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้คือ เกมจำลองซุป…

เกม Idle แบบ RPG ที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์
เกม Idle แบบ RPG ที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์

สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมแบบที่ไม่ต้องโฟกัสในการบังคับเกม หรือต้องเครียดตลอดเวลา เกม Idle เป็นเกมที่เหมาะกับคุณมากที่สุดเพราะเกมประเภทเป็นเกมที่ผู้เล่นไม่ต้องทำอะไรมากและสามารถทำกิจกรรมอื่นไปพร้อม ๆ กันได้ โดยตัวเกมจะดำเนินไปเรื่อย ๆ แบบที่ไม่ต้องแตะจอยส์บังคับ เกม Idle มีห…

เกม Match 3 Adventure สุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
เกม Match 3 Adventure สุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกม Match-3 Adventure คือเกมจับคู่ 3 ช่องที่มีธีมผจญภัยเป็นหลัก เกมประเภทนี้เป็นเกมปริศนาที่ผู้เล่นต้องจับคู่กระเบื้องเพื่อให้กระเบื้องหายไป โดยอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกฎตามแต่ละเกมอยู่บ้าง เป้าหมายหลักของเกมคือ การระบุรูปแบบของชิ้นส่วนบนกระดานที่ท้าทาย โดยปกติแล้วจำนวนชิ้นส่วนท…

เกมจำลองรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับ Android

บทความแนะนำเกมจำลองขับรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นบนมือถือแอนดรอยด์ สำหรับผู้อยากจะลองรับบทเป็นคนขับรถบัสแบบชั่วคราว เกมรถบัสเสมือนจริงคือคำตอบที่ดีที่สุดที่จะพาคุณโลดแล่นไปในบทบาทของการขับรถอันท้าทาย เป็นที่ทราบกันว่า การขับรถบัสนั้นยากกว่าการขับรถประเภทอื่น ๆ ด้วยขนาดและอง…

เกมหนังบนมือถือแอนดรอยด์ที่คุณไม่ควรพลาด
เกมหนังบนมือถือแอนดรอยด์ที่คุณไม่ควรพลาด

เกมหนังหรือมูวี่เกม เป็นเกมที่สร้างขึ้นด้วยการใช้เนื้อหาของภาพยนตร์ หรือซีรีย์ เป็นเกมหนึ่งที่เป็นทางเลือกสำหรับเกมเมอร์จำนวนมาก และเป็นเกมที่สร้างความสนุกสนาน ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเรื่องราว ที่มาที่ไปของเกมได้จากการหนังหรือซีรีย์ที่เคยชมมา เกมหนังมักจะถูกปล่อยออกมาให้เล่นใกล้…