วิธีเปลี่ยนรหัสผ่าน Telegram ง่าย ๆ

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารส่งข้อความที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ เชื่อว่า Telegram น่าจะเป็นชื่อที่หลายคนพูดถึง โดยแอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปส่งข้อความที่เน้นเรื่องความเร็วและความปลอดภัย ใช้งานได้ง่ายดาย และฟรี

เนื่องจากแอปให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการใช้งานและข้อมูลต่าง ๆ การตั้งรหัสผ่านที่รัดกุมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ และแน่นอนว่าในบางครั้งคุณอาจจะประสบปัญหาในการจำรหัสผ่าน Telegram ผิดพลาดเพราะอาจจะตั้งรหัสผ่านยากเกินไป

ในกรณีที่คุณต้องการยกเลิกรหัสผ่านปัจจุบันของคุณด้วยเหตุผลใดก็ตาม เรามีคำแนะนำในการเปลี่ยนรหัสผ่านแบบละเอียดมาฝากกัน หลังจากที่เราได้แนะนำการเปลี่ยนรหัสผ่านในแอปอื่น ๆ กันไปแล้วเช่น วิธีการตั้งรหัสผ่านเพื่อปกป้องไอจีและห้องแชต และ วิธีการกู้รหัสผ่านบน Facebook 

ไปดูคำแนะนำวิธีการเปลี่ยนรหัสผ่าน Telegram แบบง่าย ๆ ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

ขั้นตอนที่ 1– เปิด Telegram ที่มุมบนซ้ายของแอป คุณจะเห็นไอคอนแฮมเบอร์เกอร์หรือไอคอนสามแถบแนวนอน คลิกที่ไอคอนดังกล่าว

ขั้นตอนที่ 2– แตะที่การตั้งค่า ( Settings )

ขั้นตอนที่ 3– แตะที่ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย ( privacy & security )

ขั้นตอนที่ 4 – แตะที่ล็อกรหัสผ่าน  คลิกที่ตัวเลือกแรกที่ระบุว่า “ล็อกรหัสผ่าน”( Passcode Lock) ระบบจะขอให้คุณป้อนรหัสผ่านปัจจุบันของคุณ พิมพ์รหัสผ่านปัจจุบันของคุณ แล้วคลิกที่ไอคอนเครื่องหมายถูกที่อยู่ด้านล่าง

ขั้นตอนที่ 5 – แตะที่เปลี่ยนรหัสผ่าน ( Change Passcode )

ขั้นตอนที่ 6 – ขั้นตอนสุดท้ายคือป้อนรหัสผ่านใหม่ที่คุณต้องการ และแตะเครื่องหมายถูกที่มุมขวาบนของหน้าจอ

  1. Telegram

    Telegram

    แอปพลิเคชันการสื่อสาร Telegram เป็นแอปส่งรับข้อความที่ใช้งานง่าย แอปมีความโดดเด่นในเรื่องของความสะดวก ระบบการปกป้องข้อมูลผู้ใช้และความเป็นส่วนตัวบริการส่งข้อความ คุณสร้างกลุ่มแชทที่มีคนได้มากถึง 200 คน และปกป้องด้วยกันเข้ารหัสข้อความ ช่วยให้คุณแชร์วิดีโอได้สูงสุด 1 GB พร้อมทั้งทำส่งรูปถ่ายหลายรูป และใช้บริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์

เพิ่มเพลงในโปรไฟล์ไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
เพิ่มเพลงในโปรไฟล์ไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม แอปโซเชียลยอดนิยมที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบรูปภาพสวย ๆ แนว aesthetic ชวนฝัน รวมทั้งการไลฟ์สด โดยในระยะหลังมีการนำมาใช้ทั้งแบบส่วนตัวและนำมาเป็นเครื่องมือทางธุรกิจ ด้วยความนิยมที่มีมาอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน ทำให้ผู้พัฒนาแอปมีการปรับปรุงฟีเจอร์ใหม่ ๆ ตลอดเวลา…

วิธีเปลี่ยนรหัสผ่าน Telegram ง่าย ๆ
วิธีเปลี่ยนรหัสผ่าน Telegram ง่าย ๆ

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารส่งข้อความที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ เชื่อว่า Telegram น่าจะเป็นชื่อที่หลายคนพูดถึง โดยแอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปส่งข้อความที่เน้นเรื่องความเร็วและความปลอดภัย ใช้งานได้ง่ายดาย และฟรี เนื่องจากแอปให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการใช้งานและข้อมูลต่าง ๆ การตั้งรห…

TikTok จะแจ้งเตือนเมื่อคุณแคปภาพหรือบันทึกหน้าจอหรือไม่?
TikTok จะแจ้งเตือนเมื่อคุณแคปภาพหรือบันทึกหน้าจอหรือไม่?

TikTok แอปโซเชียลยอดนิยมทั่วโลก นำเสนอคลิปสั้น ๆ ที่ผู้ชมสามารถเลือกหมวดหมู่ที่น่าสนใจ คุณสามารถรับความบันเทิง สนุกสนานและความรู้จากการเลือกรับชมคลิปต่าง ๆ ได้ นอกจากนั้นแล้ว TikTok ยังเป็นช่องทางหนึ่งในการขายสินค้าและธุรกิจอีกด้วย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูคลิป TikTok เราเชื่…

วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน
วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน

Telegram เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะคนที่มองหาช่องทางสื่อสารที่มีการปกป้องความเป็นส่วนตัวมากที่สุด Telegram คือหนึ่งในคำตอบที่เชื่อถือได้มากที่สุด เช่นเดียวกับแอปสื่อสาร WhatsApp ที่เปิดให้บริการมาก่อนหน้านั้น ทั้งสองมีฟังก์ชันที่น่าสนใจและอ…

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…