แอปดูหนังที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ไม่มีเน็ตฟลิกซ์

ถ้าจะพูดถึงแพลตฟอร์มดูหนังแล้ว คงไม่มีแอปไหนที่ได้รับความนิยมในตอนนี้เท่ากับแอป เน็ตฟลิกซ์ อีกแล้ว เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมหนัง ซีรีย์ และสารคดีจากทั่วโลกที่น่าสนใจทั้งใหม่และเก่า โดยผู้ใช้เน็ตฟลิกซ์สามารถรับชมรายการต่างๆได้ทางเว็บผ่านทางทีวี และสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ เป็นต้น

อย่างที่ทราบกันดีว่าเน็ตฟลิกซ์นั้นต้องเสียค่าบริการเป็นรายเดือนและไม่ใช่ว่าทุกคนจะมีกำลังจ่ายในส่วนนี้ ในขณะที่มีอีกหลายคนที่อยากจะลองเปลี่ยนบรรยากาศไปชมหนังจากแอปอื่นๆกันบ้าง คราวนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่ามีแอปอะไรที่เป็นทางเลือกนอกจากเน็ตฟลิกซ์ที่คอหนังควรทดลองกันบ้าง

ในตอนนี้ก็มีแอปหลายแอปที่มีคุณสมบัติดีไม่แพ้เน็ตฟลิกซ์แถมไม่ต้องเสียค่าบริการหรือเสียเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับเน็ตฟลิกซ์อีกด้วย สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ต้องทำการดาวน์โหลดแอปนั้นๆบนเครื่องแอนดรอยด์ ตรวจสอบว่าต้องมีค่าบริการหรือไม่ ก็สามารถเข้ารับชมหนังและซีรีย์สนุกๆได้เลย

วันนี้บทความของเราจะนำเสนอแอปดูหนังที่ดีที่สุดที่สามารถเป็นทางเลือกของเน็ตฟลิกซ์ได้

  1. Show Box

    Show Box

    Show Box เป็นแอปยอดเยี่ยมสำหรับการชมหนังและรายการทีวีโดยไม่เสียค่าบริการบนเครื่องแอนดรอยด์ของคุณ ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดรายการต่างๆเพื่อชมแบบออฟไลน์ได้ แอปนี้มีหนังและซีรีย์จากต่างประเทศมากมาย และยังมีซับไตเติ้ลอีกด้วย

  2. Plex

    Plex

    Plex เป็นแอปที่ดีที่สุดแอปหนึ่งสำหรับการรับชมหนังและรายการทีวี แอปจะมีการดาวน์โหลดซับไตเติ้ล , Metadata , ยอดการรับชมรายการ และอาร์ตเวิร์คของหนังได้เพื่อเพิ่มประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดของผู้ชม

  3. Hulu: Watch TV & Stream Movies

    Hulu: Watch TV & Stream Movies

    ด้วยแอป Hulu ผู้ใช้สามารถเข้าถึงรายการทีวีและหนังที่กำลังนำเสนอในขณะนั้นได้ โดยการ subscribe ก็เข้าชมได้เลย นอกจากหนังใหม่แล้วแอปยังรวมหนังเก่าสุดคลาสสิคจากต่างประเทศไว้ และยังมีการจัดหมวดหมู่รายการตามวัยของผู้ชมรวมทั้งมีรายการสำหรับเด็กด้วย

  4. Vudu Movies & TV

    Vudu Movies & TV

    Vudu Movies เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้เข้าถึงรายการที่มีเนื้อหาน่าสนใจเพียงสัมผัสด้วยปลายนิ้ว หลังจากที่จ่ายค่าสมัครเพียงเล็กน้อย ก็สามารถรับชมรายการทีวีและหนังจากทั่วโลกได้หลายร้อยรายการ แอปนี้จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการเปลี่ยนบรรยากาศจากเน็ตฟลิกซ์

  5. MUBI - WATCH GREAT CINEMA

    MUBI – WATCH GREAT CINEMA

    MUBI แอปที่มีการนำเสนอห้องสมุดหนังและรายการทีวีที่หลากหลายอีกแอปหนึ่ง โดยมีการคิดค่าบริการเพียงเล็กน้อย ที่นี่มีคอนเท้นท์มากมายให้เลือกทั้งจากอดีตจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งหนังและรายการทีวีใหม่ล่าสุดไม่แพ้แอปไหน นอกจากนั้นจะสามารถสตรีมหนังได้แล้ว ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเพื่อไว้ชมในขณะออฟไลน์ได้ด้วย

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…