เกมอะนิเมะที่คุณไม่ควรพลาดบนแอนดรอยด์

เกมอะนิเมะที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

เมื่อพูดถึงประเทศญี่ปุ่น มีอะไรที่หลายคนนึกถึงกันบ้าง อาหารญี่ปุ่น การแต่งตัวสไตล์น่ารัก หรือภูเขาไฟฟูจิ รวมทั้งสิ่งหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบอย่างอะนิเมะ ซึ่งคุณไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นก็สามารถสนุกสนานไปกับอะนิเมะได้ผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์

อะนิเมะเป็นมากกว่าการ์ตูนที่สวยงามและสร้างความบันเทิงได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คุณกลายเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของคุณในเกมเล่นตามบทบาท ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็อยากสวมบทบาทเป็นฮีโร่คนโปรดของพวกเขาไม่ว่าจะเป็น Ichigo จาก Bleach, Goku จาก Dragon Ball และ Midoriya จาก My Hero Academia เป็นต้น นอกนั้นยังมีเกมอะนิเมะที่มาในรูปแบบของเกมไพ่และเกมพัซเซิลอีกด้วย วันนี้เราได้รวบรวมเกมอะนิเมะที่น่าเล่นที่สุดสำหรับแอนดรอยด์มาฝากเกมเมอร์กัน ไปดูกันว่ามีเกมอะไรบ้าง

  1. BLEACH Mobile 3D

    BLEACH Mobile 3D

    Bleach Mobile 3D เป็นเกมสวมบทบาทแอคชั่นเล่นฟรี เกมมีระบบการปรับแต่งที่กว้างขวางซึ่งช่วยให้คุณปรับปรุงสถิติของตัวละครของคุณ แต่งกายด้วยเข็มขัด , หมวก , และเครื่องประดับต่างๆ ในฐานะ Ichigo คุณจะแฮกและฟันฝ่าฝูงศัตรูปีศาจ และใช้ท่าพิเศษที่น่าทึ่งเพื่อทำลายล้างบอสที่สง่างาม

  2. DRAGON BALL LEGENDS

    DRAGON BALL LEGENDS

    Dragon Ball Legends ผสมผสานองค์ประกอบของอะนิเมะ RPG กับเกมต่อสู้และเกมการ์ดสะสม การ์ดสะสมเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นความสามารถ การผสมและจับคู่พวกมันในลำดับเฉพาะทำให้ตัวละครที่คุณเลือกทำคอมโบที่ทำลายล้างและมักจะน่าตื่นตาตื่นใจ
    ผู้เล่นเข้าควบคุมชาวไซย่าที่ชื่อ Shallot และพูดง่ายๆ ก็คือต้องกอบกู้โลก โดยรวมแล้ว Drgaon Ball Legends มีตัวละครมากกว่า 400 ตัว นำโดย Goku, Vegeta, Broly และ Frieza

  3. Fate/Grand Order

    Fate/Grand Order

    รับบทเป็น Mash เด็กเนิร์ดขี้อายที่กลายเป็นเครื่องจักรฆ่าสัตว์ประหลาดที่ถือโล่ขนาดยักษ์ และตอนนี้คุณก็เป็นเจ้านายของเธอโดย Mash อยู่เคียงข้างคุณเสมอ คุณต้องค้นหาว่าอะไรที่คุกคามการดำรงอยู่ของมนุษยชาติและป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้น Fate/Grand Order ไม่มีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและลองใช้งาน ยังดีกว่า มันให้ความรู้สึกเหมือน JRPG ในแง่คลาสสิกที่สุดของเกมประเภทนี้ พร้อมเล่นเกม Turn Base นี้กันหรือยัง

  4. MY HERO ULTRA IMPACT

    MY HERO ULTRA IMPACT

    เกมที่ได้รับการอ้างอิงจากอะนิเมะยอดนิยม My Hero Academia My Hero Ultra Impact เป็นเกม RPG แบบเทิร์นเบสที่เล่นได้ฟรี มีตัวละครที่สามารถเล่นได้เช่น Katsuki Bakugo, Shoto Todoroki และ Momo Yaoyorozu รวมทีมฮีโร่ที่คุณชื่นชอบในการผจญภัยที่สดใสนี้และไป Plus Ultra กับเหล่าวายร้ายตัวร้าย

  5. ONE PIECE TREASURE CRUISE

    ONE PIECE TREASURE CRUISE

    One Piece Treasure Cruise เกมสวมบทบาทแบบเทิร์นเบส การแตะที่ตัวละครทำให้พวกเขาโจมตี ที่กล่าวว่า หากคุณกดแตะที่ตัวละครถัดไปเมื่อโจมตีเสร็จเป็นคนแรก คุณจะได้รับคอมโบเพิ่ม การเพิ่มที่เรียบง่ายนี้ช่วยให้คุณมีส่วนร่วมในการต่อสู้ได้ตลอดเวลาในขณะที่คุณเดินทางไปตามเส้นทางสู่การเป็นโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุด One Piece Treasure Cruise ไม่เหมือนกับการทำธุรกิจที่ทะเยอทะยานของลูฟี่

เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์
เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเวลาว่างสักช่วงหนึ่งที่ไม่นานมากนัก หรือต้องการผ่อนคลายหลังจากการทำงาน กำลังรอรถโดยสาร หรือนั่งรอเพื่อน การเล่นเกมดูจะเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ที่ดีอย่างหนึ่งที่มอบความสนุกสนาน ตื่นเต้นและการพักผ่อนหย่อนใจอย่างหนึ่ง โดยในตอนนี้มีเกมประเภทเกมอาเขตที่เน้นการเ…

มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่
มองหาเกมที่คล้ายกับ Football Manager เรามีคำตอบให้คุณที่นี่

เกมกีฬามือถือแอนดรอยด์เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเกมฟุตบอลที่มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจและเสมือนจริง สร้างความสนุกสนานและความรู้ได้ไปพร้อม ๆ กัน เกมผู้จัดการทีมฟุตบอล เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ตัวเองชอบได้ โดยมีเป้าหม…

เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ
เบื่อเกม God of War แล้ว ลองเล่นเกมแนะนำเหล่านี้กันดูสิ

หากจะพูดถึงเกมแอ็คชันต่อสู้ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลายาวนาน เชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของเกม God of War อยู่อย่างแน่นอน นับตั้งแต่เปิดตัวบน PlayStation 2 ในปี 2006 เกมนี้ก็ได้รับความนิยมเรื่อยมาอย่างต่อเนื่อง เกม God of War ถือว่าเป็นเกมแอคชันที่ยอดเยี่ยมในทุกด้าน…

เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์
เกม Sci-Fi ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแอนดรอยด์

เกม Sci-Fi เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก มีการนำเสนอธีมที่น่าสนใจ เช่น การกอบกู้ดาวเคราะห์ ธีมสวยงามในกาแล็กซี หรือจักรวาลจากการถูกทำลายด้วยน้ำมือของมนุษย์คนอื่น หรืออาจจะเป็นเกมที่มีตัวเอกเป็นปัญญาประดิษฐ์ รวมทั้งสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่…

เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์
เกมสร้างเมืองสุดสร้างสรรค์สำหรับแอนดรอยด์

“เกมสร้างเมือง” หรือเกม city-building เป็นเกมจำลองแบบเสมือนจริงที่เป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลก นำเสนอความสนุกสนานและยังสามารถเสริมสร้างจินตนาการและความสร้างสรรค์ทางความคิดให้กับผู้เล่น เกมประเภทนี้เป็นหนึ่งในเกมจำลองสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม และจะเปิดโอกาสให้คุณสร…