แอปจัดการโปรเจคที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

สำหรับโปรเจคเมเนเจอร์ ที่มีสมาชิกจำนวนมากในการทำงานในโปรเจคใดโปรเจคหนึ่ง แน่นอนว่าในบางครั้งอาจจะประสบปัญหาความสับสนในการแบ่งงานกัน บางครั้งผู้ร่วมทีมหลายคนอาจจะทำสิ่งเดียวกัน ทำให้โปรเจคเกิดความล่าช้าลงไปอีกก็เป็นได้

เพื่อช่วยแก้ปัญหานี้ คุณอาจต้องการลองใช้แอปการจัดการโปรเจคสำหรับแอนดรอยด์ ซึ่งเป็นแอปที่ช่วยให้สมาชิกในทีมแต่ละคนติดตามทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับโปรเจคที่กำลังทำอยู่ นอกจากนี้ยังช่วยเตือนสมาชิกถึงกำหนดเวลางานของแต่ละคนอีกด้วย

แอปเหล่านี้ยังเหมาะสำหรับบุคคลที่ทำงานในโปรเจคส่วนตัว เนื่องจากคุุณจะทราบความคืบหน้าของงานที่กำลังทำอยู่ พวกเขายังสามารถจัดระเบียบงานได้ดีขึ้นในขณะที่ใช้แอปเหล่านี้ได้อีกด้วย

  1. Basecamp 3

    Basecamp 3

    แอปพลิเคชัน Basecamp น่าจะเป็นแอปการจัดการโครงการที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด Basecamp ช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบโครงการที่ทำหน้าที่เป็นตำแหน่งศูนย์กลางสำหรับทุกสิ่งและประกอบด้วยสิ่งต่างๆ เช่น รายการสิ่งที่ต้องทำ บันทึก เหตุการณ์ ไฟล์ และอื่นๆ อีกมากมาย แอปใช้งานง่ายและมีระยะเวลาทดลองใช้ฟรี 30 วัน หลังจากนั้นจะมีการเสียค่าบริการ

  2. Asana: organize team projects

    Asana: organize team projects

    หากคุณกำลังมองหาแอปพลิเคชันการจัดการโครงการที่ใช้งานได้ไม่ยาก  Asana คือคำตอบที่น่าสนใจแอปนี้เป็นแอปการจัดการงานที่ยอดเยี่ยมที่สามารถใช้สำหรับจัดการโครงการได้เช่นกัน  Asana ช่วยให้คุณสร้างและแบ่งปันรายการงานกับทีมของคุณ อินเตอร์เฟสของแอปมีความเรียบง่ายแต่ฉลาดพอและมีการผสานรวมมากมาย ทีมที่มีสมาชิกสูงสุด 15 คนสามารถใช้ Asana ได้ฟรี

  3. Trello

    Trello

    แอปยอดนิยมอีกแอปหนึ่งนี้ใช้งานง่ายอย่างเหลือเชื่อ โดยเป็นการอ้างอิงจากกระดาน Kanban Trello ใช้งานได้จริงเหมือนไวท์บอร์ดและ Post it แอป Trello นั้นยอดเยี่ยมสำหรับการจัดระเบียบรายการสิ่งที่ต้องทำ แนวคิด และใช้งานง่ายมาก คุณสามารถสร้างบอร์ดได้หลายบอร์ดเพื่อใช้สำหรับโครงการต่างๆ และไม่มีค่าใช้จ่าย Trello ใช้ได้กับมือถือแอนดรอยด์ทุกรุ่น

  4. Microsoft Teams

    Microsoft Teams

    Microsoft Teams เป็นแอปเครื่องมือการจัดการโปรเจคและงานต่าง ๆ ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อบรรลุการผลิตที่ดีขึ้นและการสื่อสารในหมู่พนักงานของธุรกิจต่าง ๆ นอกจากแพลตฟอร์มที่หลากหลาย คุณสามารถใช้บัญชีเดียวกันบนคอมพิวเตอร์ของคุณ แอปเข้ากันได้กับ Office 365 โดยช่วยให้คุณสามารถทำงานกับเอกสารของทีมในเวลาจริงได้

  5. Todoist: To-Do List, Task List

    Todoist: To-Do List, Task List

    แอปนี้ช่วยให้คุณสามารถสร้างรายชื่อสิ่งที่จะต้องทำบนโทรศัพท์ของคุณ ซึ่งคุณจะสามารถจัดระเบียบในการทำงานหรือในเรื่องส่วนตัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เวลาของคุณในแต่ละวัน คุณจะสามารถเพิ่มงานทั้งหมดที่คุณต้องทำและจัดลำดับตามบริบท และยังสามารถแบ่งประเภทตามลำดับความสำคัญเพื่อให้คุณทราบว่างานชิ้นใดสำคัญที่สุด

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…