วิธีดูว่าใครแชร์โพสต์ Instagram ของคุณ

Instagram หรือไอจี เป็นหนึ่งในโซเชียลมีเดียที่เป็นที่นิยมมากที่สุดช่องทางหนึ่งในตอนนี้ ช่วยเชื่อมต่อให้คุณกับผู้คน โพสต์ อัปเดต และเป็นการแบ่งปันโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้ ในตอนนี้มีการอัปเดตใหม่ๆ มากมายที่ Instagram รวมทั้งช่องทางในการตรวจสอบว่าใครแชร์โพสต์ Instagram ของคุณ

อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะสามารถตรวจสอบได้ว่าใครแชร์โพสต์ Instagram ได้นั้นคุณจะต้องมีบัญชี Instagram หรือบัญชีครีเอเตอร์เพื่อดูว่าใครแชร์โพสต์ของคุณและจำนวนแชร์ทั้งหมดของคุณ นอกจากนั้นแล้วInstagram ไม่มีการรับทราบหรือแสดงต่อสาธารณะเกี่ยวกับฟีเจอร์ดูการแชร์เรื่องราว แต่หลายคนยังคงเห็นตัวเลือกนี้ในข้อมูลเชิงลึก ก่อนหน้านี้เราได้มีการนำเสนอการใช้งาน Instagram ในหลาย ๆ รูปแบบด้วยกัน เช่น วิธีการซ่อนจำนวนไลค์บน Instagram และ วิธีการลบไลค์บนโพสต์ของ Instagram 

ก่อนที่คุณจะสามารถดูว่ามีใครแชร์โพสต์ของคุณนั้น คุณต้องเปลี่ยนบัญชีเป็นบัญชี business หรือบัญชี Creator เสียก่อน แม้ว่าการเปลี่ยนไปใช้บัญชีแบบ Business จะไม่แสดงให้คุณเห็นว่าใครแชร์โพสต์ที่มีอยู่และโพสต์ในอดีตของคุณ แต่คุณจะสามารถเห็นข้อมูลนี้สำหรับโพสต์ในอนาคต และหากคุณไม่ชอบฟีเจอร์นี้ คุณสามารถเปลี่ยนกลับไปใช้บัญชีส่วนตัวได้ตลอดเวลาอีกด้วย

สำหรับวิธีการตรวจสอบว่าใครแชร์โพสต์ Instagram ของคุณนั้นทำได้ดังนี้

  • หลังจากสมัครบัญชี business หรือ Creator แล้ว ให้ล็อคอินเข้าบัญชี คุณจะเห็นลิงก์ “ดูข้อมูลเชิงลึก” (View Insights) ใต้โพสต์รูปภาพ เนื่องจากวิดีโอทั้งหมดที่สั้นกว่า 90 วินาทีถูกแชร์เป็นคลิปมือถือ คุณจะต้องใช้กลยุทธ์อื่นเพื่อดูว่าใครแชร์วิดีโอมากที่สุด
  • แตะดูข้อมูลเชิงลึกด้านล่างโพสต์ ที่นี่คุณจะเห็นสถิติที่เป็นประโยชน์มากมายสำหรับโพสต์นี้ รวมถึงการแสดงผล จำนวนบัญชีที่โพสต์เข้าถึง และเปอร์เซ็นต์ของบัญชีที่เข้าถึงซึ่งยังไม่ได้ติดตามบัญชีของคุณ
  • แตะดูการแชร์เรื่องราว หากใครแชร์โพสต์นี้ในเรื่องราวสาธารณะของตนภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา คุณจะเห็นชื่อผู้ใช้ของคนที่แชร์ทั้งหมดได้ที่นี่
  • ค้นหาจำนวนการแชร์ใต้ไอคอนเครื่องบินกระดาษ คุณจะเห็นไอคอนนี้ในแถวใกล้กับด้านบนของหน้าต่าง “โพสต์ข้อมูลเชิงลึก” (Post insights )การนับนี้รวมทุกครั้งที่มีคนแชร์โพสต์ของคุณกับคนอื่น ไม่ว่าจะในสตอรี่ของพวกเขาหรือกับเพื่อนในข้อความส่วนตัว

  • คุณจะพบสถิติการโพสต์เพิ่มเติมที่นี่ รวมถึงจำนวนการถูกใจ ความคิดเห็นและการบันทึก หากไม่มีใครแชร์โพสต์นี้ในสตอรี่ของตน คุณจะเห็นขีดสองขีดใต้ไอคอนแทนที่จะเป็นตัวเลข
  1. Instagram

    Instagram

    Instagram เป็นแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงและแบ่งปันภาพถ่ายบนอุปกรณ์มือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และในตอนนี้มีการใช้งานในระดับธุรกิจและการซื้อขายสินค้าอีกด้วย ผู้ติดตามบัญชีสามารถกดไลค์ แชร์และแสดงความคิดเห็นบนโพสต์ที่ชื่นชอบและสนใจได้ นอกจากนั้นแล้วยังเปิดโอกาสให้คุณแชร์รูปภาพจาก Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr และ Foursquare ได้ทันที ดูรูปถ่ายของเพื่อน เพิ่มฟิลเตอร์ต่าง ๆ เอฟเฟกต์ต้นฉบับกับรูปภาพที่เปิดเผยของคุณ และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปภาพของเพื่อนคุณ

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…