สร้างความโดดเด่นให้แอนดรอยด์ด้วยแอปวอลเปเปอร์ 4K และ QHD ที่ดีที่สุด

เราเชื่อว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากตกแต่งหน้าจอมือถือแอนดรอยด์ของคุณให้มีความโดดเด่น โดยการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์สวย ๆ แต่ในบางครั้งการค้นหาวอลเปเปอร์และพื้นหลังที่ดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์ของคุณอาจเป็นเรื่องยากอยู่บ้าง เพราะในตอนนี้มีแอปสำหรับวอลเปเปอร์มากมายแต่ในบางครั้งจะเป็นการยากที่จะค้นหาแอปคุณภาพสูงจริงๆ

ในวันนี้บทความของเราจะมาช่วยคุณค้นหาและรวบรวมแอปพลิเคชันที่รวมวอลเปเปอร์ Android HD และ QHD ที่ดีที่สุด มาฝากกัน หลังจากที่เราได้เคยแนะนำแอปสร้างวอลเปเปอร์ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ไปก่อนหน้านี้แล้ว ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

  1. AMOLED Wallpaper: 3D Themes & 4K Wallpaper

    AMOLED Wallpaper: 3D Themes & 4K Wallpaper

    แอปรวมวอลเปเปอร์ความละเอียดสูงจำนวนมากซึ่งเหมาะสำหรับจอแสดงผล AMOLED (และ OLED ทั่วไป) เป็นหลัก วอลเปเปอร์ของที่นี่มากกว่า 50%เป็นสีดำมืดสูงสุด นอกจากนี้ แอปนี้ยังมีวอลเปเปอร์ขนาด 6k และ 8k ที่มีการอัพเดทสม่ำเสมอ เ คุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ วอลเปเปอร์ HDR ตัวเลือกการรับชมที่หลากหลาย และที่สำคัญที่สุดคือไม่มีการคิดค่าบริการ

  2. Resplash

    Resplash

    Resplash เป็นแอปวอลเปเปอร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ มีรูปถ่ายมากกว่า 100,000 รูป ฟีเจอร์อื่นๆ ของแอปประกอบด้วย UI ดีไซน์ Material ธีมของแอป และคอลเลกชั่นรูปภาพที่คัดสรรมาอย่างดี คุณจะพบสิ่งดีๆมากมายที่นี่ นอกจากนี้ภาพถ่ายโดยทั่วไปจะมีขนาดใหญ่กว่า HD, QHD คุณสามารถเปลี่ยนตัวเลือกเค้าโครงได้หากต้องการอีกด้วย 

  3. Tapet

    Tapet

    Tapet เป็นแอปที่น่าสนใจโดยเปิดโอกาสให้คุณสร้างวอลเปเปอร์ของคุณเองได้ ด้วยการเลือกสีและลวดลาย วอลเปเปอร์ที่สร้างขึ้นด้วยวิธีนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความละเอียดของอุปกรณ์ของคุณ นั่นหมายความว่าจะเป็น HD, QHD หรืออะไรก็ตามที่โทรศัพท์แอนดรอยด์ของคุณรองรับได้ นอกจากนี้ยังมี Randomizer ที่สร้างเนื้อหาสนุกๆ แบบสุ่มอีกด้วย การอัปเดตใหม่เพิ่มรูปแบบใหม่และสิ่งที่สนุกสนานมากขึ้น แอปมีทั้งเวอร์ขันฟรีและเวอร์ชันพรีเมียมที่จะปลดล็อกรูปแบบที่เป็นไปได้ทั้งหมด

  4. พื้นหลัง HD - Walli

    พื้นหลัง HD – Walli

    Walli เป็นแอปที่ยอดเยี่ยมสำหรับวอลเปเปอร์ HD และ QHD แอปมีหมวดหมู่มากมาย รวมถึงภาพถ่าย , abstract , งานศิลปะ และสิ่งอื่น ๆ ทุกประเภท แอปนี้เน้นศิลปินต่างๆ และวอลเปเปอร์ส่วนใหญ่ที่มีอยู่นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับศิลปินคนนั้น นอกจากนี้ยังมีหมวดหมู่ ตัวเลือกการจัดเรียงที่หลากหลาย และอื่น ๆ อีกมากมาย วอลเปเปอร์ส่วนใหญ่มีขนาดใหญ่กว่า QHD มาก

  5. ZEDGE™ Wallpapers & Ringtones

    ZEDGE™ Wallpapers & Ringtones

    Zedge เป็นแอปวอลเปเปอร์ประเภทหนึ่งของ McDonald เป็นแอปที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แอปนี้มีรูปภาพที่มีความละเอียดสูง แต่ก็มีรูปภาพที่มีความละเอียดต่ำจำนวนมากด้วย ความพิเศษคือ Zedge ยังมีตัวเลือกเสียงเรียกเข้า เสียงแจ้งเตือน และเสียงปลุกที่ดีที่สุดสำหรับแอปใดๆ โดยรวมแลัวคุณสามารถค้นหาวอลเปเปอร์ได้มากมายที่นี่และบางอันก็มีความละเอียดสูงจริงๆ

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…