แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็นเรื่องสำคัญ รวมทั้งยังอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายหากไม่มีเครื่องมือที่เหมาะสม โชคดีที่ในตอนนี้มีแอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android สามารถทำให้กระบวนการง่ายขึ้นมากโดยนำเสนอฟีเจอร์ในการบันทึกมื้ออาหาร นับแคลอรี่ วิเคราะห์สารอาหารและการถึงเป้าหมายที่คุณต้องการในที่สุด หลังจากที่ผ่านมาเราได้แนะนำแอปออกกำลังกายที่บ้านที่ดีที่สุดกันไปแล้ว คราวนี้ได้รวบรวมแอปโภชนาการที่ดีที่สุดมาฝากกันบ้าง

  1. Calorie Counter - MyFitnessPal

    Calorie Counter – MyFitnessPal

    My FintessPal เป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักโดยผู้ใช้สามารถเก็บบันทึกแคลอรี่ที่บริโภคและใช้ไปทุกวัน ช่วยให้คุณจดจำอาหารที่ชื่นชอบ ปรับแต่งการออกกำลังกาย (มากกว่า 350 แบบ) แบ่งปันผลลัพธ์กับเพื่อน ๆ ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก กำหนดเป้าหมายตามโปรไฟล์ผู้ใช้ และเข้าถึงชุมชนที่ประกอบด้วยผู้คนหลายล้านคนที่ต้องการการสนับสนุนและแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก

  2. Lifesum: Healthy lifestyle app

    Lifesum: Healthy lifestyle app

    Lifesum แอปที่ช่วยให้คุณตรวจสอบสิ่งที่คุณกินและการออกกำลังกายประจำวันของคุณ ซึ่งจะสามารถนำมาช่วยในการตัดสินใจและปรับปรุงพฤติกรรมการกินของคุณได้ดีขึ้น Life Circle ช่วยให้คุณติดตามความคืบหน้าและช่วยให้คุณทำตามแผนได้ทุกวัน เมื่อวงกลมของคุณเป็นสีเขียวสนิท ให้นับว่าวันนั้นเป็นวันที่คุณทำได้ดี

  3. Calorie Counter by FatSecret

    Calorie Counter by FatSecret

    FatSecret อ้างว่ามีฐานข้อมูลอาหารที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่งซึ่งมีมากกว่า 2 ล้านรายการ ฐานข้อมูลขนาดใหญ่นี้ช่วยให้สามารถบันทึกรายการอาหารได้อย่างกว้างขวางและสแกนบาร์โค้ดได้ง่าย สำหรับคุณสมบัติที่น่าสนใจได้แก่ ฐานข้อมูล Crowdsourced ที่มีสูตรอาหารที่ดี การสแกนบาร์โค้ดอย่างรวดเร็วเพื่อการบันทึกที่ง่ายดายและทั้งหมดรับได้ฟรีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

  4. Yuka - Analyse de produits

    Yuka – Analyse de produits

    แอป Yuka อนุญาตให้ผู้ใช้สแกนผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องสำอางเพื่อรับคะแนนความปลอดภัยเต็มร้อย ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์อาหารที่คุณบริโภคนั้นมีคุณภาพ Yuka ให้คะแนนอาหารโดยพิจารณาจากคุณภาพทางโภชนาการ (60%) และสารปรุงแต่ง (30%) ส่วนที่เหลืออีก 10% พิจารณาว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกหรือไม

  5. YAZIO - Calorie Counter & Nutrition Tracker

    YAZIO – Calorie Counter & Nutrition Tracker

    วางใจในแอป Yazio ในการต่อสู้กับตาชั่ง จัดการไดอารี่อาหารบนแอนดรอยด์ที่ช่วยให้คุณควบคุมปริมาณแคลอรี่ในอาหารที่คุณรับประทานเข้าไป ในเวอร์ชันฟรีของแอป ผู้ใช้มีตารางแคลอรี่พร้อมข้อมูลโภชนาการ เครื่องอ่านบาร์โค้ด เครื่องคิดเลข เพื่อตรวจสอบแคลอรี่ที่ใช้นอกเหนือไปจากการบันทึกอาหารที่บริโภค และตรวจสอบน้ำหนักประจำสัปดาห์

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…