แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง

ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร์และแอปที่ทันสมัยที่มีอยู่ในโทรศัพท์มือถือ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถใช้ YouTube, Netflix, X และโซเชียลมีเดียหรือแพลตฟอร์มภาพยนตร์อื่นๆ บนทีวีของคุณได้ ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับการชมวิดีโอและเนื้อหาอื่นๆ บนทีวีของคุณได้แบบสบาย

ในช่วงที่ผ่านมาเราได้คัดเลือกแอปพลิเคชันเดสก์ท็อปรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ไปแล้วก่อนหน้านั้น วันนี่เราจะนำเสนอแอปบุคคลที่สามที่ทำงานเป็นรีโมททีวีที่ดีและทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นในการเล่นรับชมทีวี ไปดูกันเลยว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. Roku

    Roku

    แอป Roku ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์แอนดรอยด์ของคุณกับโทรทัศน์หรืออุปกรณ์ Roku ด้วยวิธีนี้คุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาของทีวีและคุณสามารถใช้โทรศัพท์ของคุณเป็นรีโมทคอนโทรลได้ นอกจากนี้ยังสามารถแสดงรายการที่แยกตามช่อง ซึ่งคุณจะสามารถทราบได้ว่าภาพยนตร์เรื่องใดกำลังออกอากาศหรือรับชมรายการต่อไปจะเป็นอย่างไร

  2. Yatse: Kodi remote control and cast

    Yatse: Kodi remote control and cast

    Yatse เป็นหนึ่งในแอประยะไกลที่เข้าถึงได้ของ Kodi แอปนี้มีคุณสมบัติมากมาย คุณสามารถส่งสื่อไปยังอุปกรณ์สตรีมมิ่งของคุณได้ นอกจากนี้ยังมีการสนับสนุนสำหรับเซิร์ฟเวอร์ Plex และ Emby คุณสามารถเข้าถึงไลบรารีออฟไลน์และควบคุม Kodi ซึ่งรองรับ Muzei และ DashClock อีกด้วย

  3. Universal Remote Control - Lean Remote

    Universal Remote Control – Lean Remote

    Lean Remote แปลงอุปกรณ์ Android ของคุณให้เป็นรีโมตคอนโทรลสากลอเนกประสงค์ เพิ่มความคล่องตัวในการจัดการอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณ โดยการรวมฟังก์ชันการทำงานของรีโมทหลายตัวไว้ในที่เดียว แอพนี้สามารถใช้งานร่วมกันได้ในระดับสากล โดยรองรับหลายยี่ห้อและรุ่น ตั้งแต่ทีวีและเครื่องเล่นดีวีดีไปจนถึงกล่องรับสัญญาณ

  4. Remote Control for All TV

    Remote Control for All TV

    แอป Remote Control For All TV ช่วยให้คุณเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้เป็นรีโมทสากลสำหรับทีวีของคุณได้ ช่วยให้คุณควบคุมปุ่มเปิดปิด ปุ่มปรับระดับเสียง ช่อง และอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย รองรับ Roku, Samsung, Panasonic, Mi, Sony และ LG ดาวน์โหลดแอป ทำตามขั้นตอนการตั้งค่า และเชื่อมต่อกับทีวีของคุณด้วยคลิกเดียว แอปนี้ดีสำหรับสิ่งที่มันทำ แต่ก็มีโฆษณาซึ่งอาจสร้างความรำคาญได้

  5. Android TV Remote Control

    Android TV Remote Control

    แอป Andriod TV Remote Control สำหรับ Android TV นำเสนอโซลูชั่นที่สะดวกสบายสำหรับการจัดการสมาร์ททีวี Android ของคุณโดยไม่ต้องใช้รีโมทจริง ขั้นแรก คุณต้องเชื่อมต่อแอปกับทีวีของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณเชื่อมต่อกับเครือข่าย WiFi เดียวกันกับอุปกรณ์ทีวีของคุณ แอปนี้ใช้งานได้ดีและใช้งานง่าย ช่วยให้คุณควบคุมทีวีโดยใช้คำสั่งเสียงและแป้นพิมพ์ในตัว นอกจากนี้คุณสามารถตรวจสอบระดับเสียงได้โดยตรงภายในแอปได้อย่างง่ายดาย มันมีโฆษณาไม่กี่รายการ

TikTok จะแจ้งเตือนเมื่อคุณแคปภาพหรือบันทึกหน้าจอหรือไม่?
TikTok จะแจ้งเตือนเมื่อคุณแคปภาพหรือบันทึกหน้าจอหรือไม่?

TikTok แอปโซเชียลยอดนิยมทั่วโลก นำเสนอคลิปสั้น ๆ ที่ผู้ชมสามารถเลือกหมวดหมู่ที่น่าสนใจ คุณสามารถรับความบันเทิง สนุกสนานและความรู้จากการเลือกรับชมคลิปต่าง ๆ ได้ นอกจากนั้นแล้ว TikTok ยังเป็นช่องทางหนึ่งในการขายสินค้าและธุรกิจอีกด้วย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูคลิป TikTok เราเชื่…

วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน
วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน

Telegram เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะคนที่มองหาช่องทางสื่อสารที่มีการปกป้องความเป็นส่วนตัวมากที่สุด Telegram คือหนึ่งในคำตอบที่เชื่อถือได้มากที่สุด เช่นเดียวกับแอปสื่อสาร WhatsApp ที่เปิดให้บริการมาก่อนหน้านั้น ทั้งสองมีฟังก์ชันที่น่าสนใจและอ…

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…