แอปตรวจสอบสุขภาพแบตเตอรี่บนอุปกรณ์แอนดรอยด์

การรักษาสุขภาพแบตเตอรี่มือถือแอนดรอยด์ให้เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อคุณจะได้แน่ใจว่ามือถือของคุณจะมีแบตเตอรี่ให้เล่นทั้งวัน อย่างไรก็ตาม แบตเตอรี่ของมือถือจะหมดอย่างรวดเร็วซึ่งอาจทำให้บางคนเกิดหงุดหงิดได้

และเพื่อแก้ไขปัญหานี้ การติดตั้งแอปพลิเคชันสำหรับตรวจสอบแบตเตอรี่บางตัว จะสามารถช่วยจัดการและขยายและเพิ่มประสิทธิภาพอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของคุณ โดยในตอนนี้มีแอปเกี่ยวกับแบตเตอรี่ที่มีประโยชน์หลายแบบด้วยกัน และจะช่วยให้อายุการทำงานแบตเตอรี่ของคุณยืนนานมากขึ้น และหากคุณต้องการทราบว่ามีแอปอะไรบ้าง วันนี้เราได้รวบรวมแอปที่ดีบางส่วนมาฝากผู้ใช้แอนดรอยด์กัน

  1. AccuBattery

    AccuBattery

    แอปพลิเคชัน AccuBattеry เป็นแอปสำหรับวิเคราะห์และปริมาณการใช้แบตเตอรี่โดยการตรวจสอบรูปแบบการใช้งานแอป แอปจะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพของแบตเตอรี่และมีการแจ้งเตือนการชาร์จเพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่

  2. Purify (Battery Saver & Boost)

    Purify (Battery Saver & Boost)

    แอป Purify มีคุณสมบัติในการตรวจสอบแบตเตอรี่และสุขภาพเท่านั้น รวมทั้งยังนำเสนอวิดเจ็ตสำหรับข้อมูล RAM และ CPU อีกด้วย แอปจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานการทำงานมือถือของคุณโดยรวม

  3. Avast Cleanup

    Avast Cleanup

    แอป Avast Cleanup ทำให้แอนดรอยด์ของคุณทำงานได้เร็วขึ้นมากโดยการล้างไฟล์ที่ไม่จำเป็นและถอนการติดตั้งแอปที่ใช้งานไม่ได้ ตรวจสอบหน่วยความจำของอุปกรณ์กำจัดไฟล์ชั่วคราวและไฟล์ที่ไม่จำเป็นในระบบ ถอนการติดตั้งแอปพลิเคชันโดยไม่มีร่องรอย และถ่ายโอนข้อมูลสำคัญไปยัง

  4. Kaspersky Battery Life: Saver & Booster

    Kaspersky Battery Life: Saver & Booster

    Kaspеrsky Battеry ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ของคุณโดยการควบคุมแอปที่ใช้พลังงานมาก ให้การแจ้งเตือนอย่างทันท่วงทีเกี่ยวกับแอปที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่น้อยและเพิ่มประสิทธิภาพโทรศัพท์ของคุณให้มีประสิทธิภาพแบตเตอรี่ที่ดียิ่งขึ้น

  5. DU Battery Saver (แบตเตอรี่)

    DU Battery Saver (แบตเตอรี่)

    Du Battery Saver & Switch Widget เป็นแอปพลิเคชันเพิ่มประสิทธิภาพที่มีฟังก์ชั่นหลักคือการยืดอายุแบตเตอรี่ของอุปกรณ์มือถือ นำโหมดที่กำหนดไว้ล่วงหน้าสามโหมดมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแบตเตอรี่ โหมดทั่วไปเน้นฟังก์ชั่นพื้นฐาน , Long Wait , ปิดกิจกรรมทั้งหมดยกเว้นการโทรและ SMS และโหมดกลางคืนซึ่งจะปิดกิจกรรมทั้งหมดยกเว้นนาฬิกา

TikTok จะแจ้งเตือนเมื่อคุณแคปภาพหรือบันทึกหน้าจอหรือไม่?
TikTok จะแจ้งเตือนเมื่อคุณแคปภาพหรือบันทึกหน้าจอหรือไม่?

TikTok แอปโซเชียลยอดนิยมทั่วโลก นำเสนอคลิปสั้น ๆ ที่ผู้ชมสามารถเลือกหมวดหมู่ที่น่าสนใจ คุณสามารถรับความบันเทิง สนุกสนานและความรู้จากการเลือกรับชมคลิปต่าง ๆ ได้ นอกจากนั้นแล้ว TikTok ยังเป็นช่องทางหนึ่งในการขายสินค้าและธุรกิจอีกด้วย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูคลิป TikTok เราเชื่…

วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน
วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน

Telegram เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะคนที่มองหาช่องทางสื่อสารที่มีการปกป้องความเป็นส่วนตัวมากที่สุด Telegram คือหนึ่งในคำตอบที่เชื่อถือได้มากที่สุด เช่นเดียวกับแอปสื่อสาร WhatsApp ที่เปิดให้บริการมาก่อนหน้านั้น ทั้งสองมีฟังก์ชันที่น่าสนใจและอ…

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…