เกม Match 3 Adventure สุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกม Match 2 Adventure ที่ดีที่สุด

เกม Match-3 Adventure คือเกมจับคู่ 3 ช่องที่มีธีมผจญภัยเป็นหลัก เกมประเภทนี้เป็นเกมปริศนาที่ผู้เล่นต้องจับคู่กระเบื้องเพื่อให้กระเบื้องหายไป โดยอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกฎตามแต่ละเกมอยู่บ้าง

เป้าหมายหลักของเกมคือ การระบุรูปแบบของชิ้นส่วนบนกระดานที่ท้าทาย โดยปกติแล้วจำนวนชิ้นส่วนที่ต้องเรียงกันคือสามชิ้น ดังนั้นจึงมีชื่อว่า “เกมจับคู่ 3” ตัวอย่างเช่น หนึ่งในเกมจับคู่ 3 ที่โด่งดังที่สุดคือ Candy Crash ที่หลายคนคงเคยเล่นกันมาแล้ว หลังจากการประสบความสำเร็จของเกมนั้นแล้ว ทำให้มีการปล่อยเกมปริศนา Match-3 Adventure สนุก ๆ ออกมาเป็นจำนวนมากที่เล่นได้ง่าย ๆ บนเครื่องมือแอนดรอยด์ มีเกมไหนที่เป็นเกมสุดคลาสสิคที่น่าเล่นบ้าง เราไปดูกัน

  1. Gardenscapes

    Gardenscapes

    เกม Gardenscapes มีเป้าหมายคือการสร้างสวนขึ้นมาใหม่โดยแก้ปริศนาโดยคุณต้องรวบรวมสิ่งที่เหมือนกันอย่างน้อยสามสิ่งเพื่อจะได้ผ่านเข้าเล่นในระดับต่อไป เกมมีการเพิ่มระดับความยาก ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องได้คะแนนมากเท่าที่ทำได้เพื่อปลดล๊อคพลังเพื่มเติมซึ่งจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าและขยายสวนให้กว้างและสร้่างผลผลิตมากยิ่งขึ้น

  2. Township

    Township

    เกม Township เป็นเกมการสร้างเมืองที่เล่นสุดสร้างสรรค์ โดยผู้เล่นมีหน้าที่สร้างเมืองในฝันของคุณ ด้วยการเก็บเกี่ยวพืชผลที่ฟาร์ม แปรรูปที่โรงงานของคุณ และขายสินค้าเพื่อพัฒนาเมืองของคุณ นอกจากนั้นคุณต้องสำรวจเหมืองเพื่อรับทรัพยากรและค้นหาสิ่งประดิษฐ์โบราณ เพื่อสร้างรายได้ให้กับเมือง และคุณจะได้เป็นพ่อเมืองที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์

  3. Fishdom

    Fishdom

    เกม Fishdom เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่างการจัดการและเกมประดับด้วยเพชรพลอยที่สนุกสนานนี้ เกมเริ่มจากผู้เล่นในการสร้างตู้ปลาทะเลที่สวยงามได้อย่างอิสระโดยการซื้อปลา ของประดับตกแต่ง และอาหารเพื่อเลี้ยงระบบนิเวศ ผู้เล่นสามารถหารายได้โดยการซื้อปลาและเครื่องประดับ และเคลื่อนย้ายชิ้นส่วนที่เหมาะสมในเกมสไตล์ประดับด้วยเพชรพลอยในธีมทะเลลึก

  4. Sailor Moon Drops

    Sailor Moon Drops

    เปิดโอกาสให้ผู้เล่นค้นหาเพื่อนใหม่และปลดล็อคผ่านระดับความยากที่ชวนตะลึงในเกม Sailor Moon Drops เป็นเกมไขปริศนาที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะและมังงะเรื่อง Sailor Moon ของ Naoko Takeuchi ผู้เล่นสามารถจับคู่ชิ้นส่วนที่เปล่งประกาย 3 ชิ้นบนหน้าจอที่มีรูปร่างและสีเดียวกันไปในทิศทางใดก็ได้ (เช่น พระจันทร์สีเหลือง หัวใจสีชมพู )ดูตัวละครแสดงท่าไม้ตายของตนเองและใช้ไอเทมเพื่อรับคะแนนเพิ่มได้อีกด้วย

  5. Wildscapes

    Wildscapes

    เกม Wildscapes เปิดโอกาสให้คุณสร้างสวนสัตว์ในฝันของคุณด้วยการไขปริศนา โดยคุณจะได้รับเหรียญทุกครั้งหลังจากไขปริศนาที่มีดาว 3 ดวงสำเร็จ นอกจากนั้นคุณมีหน้าที่สำคัญที่ทำให้สวนสัตว์มีความบันเทิงโดยเพิ่มสัตว์ต่างๆ เช่น นกกระจอกเทศ แพนด้า เสือ สิงโต แรด และสัตว์อื่นๆ อีกมากมาย โดยมีจุดมุ่งหมายคือทำให้สวนสัตว์ประสบความสำเร็จ

เกม Match 3 Adventure สุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
เกม Match 3 Adventure สุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกม Match-3 Adventure คือเกมจับคู่ 3 ช่องที่มีธีมผจญภัยเป็นหลัก เกมประเภทนี้เป็นเกมปริศนาที่ผู้เล่นต้องจับคู่กระเบื้องเพื่อให้กระเบื้องหายไป โดยอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกฎตามแต่ละเกมอยู่บ้าง เป้าหมายหลักของเกมคือ การระบุรูปแบบของชิ้นส่วนบนกระดานที่ท้าทาย โดยปกติแล้วจำนวนชิ้นส่วนท…

เกมจำลองรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับ Android

บทความแนะนำเกมจำลองขับรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นบนมือถือแอนดรอยด์ สำหรับผู้อยากจะลองรับบทเป็นคนขับรถบัสแบบชั่วคราว เกมรถบัสเสมือนจริงคือคำตอบที่ดีที่สุดที่จะพาคุณโลดแล่นไปในบทบาทของการขับรถอันท้าทาย เป็นที่ทราบกันว่า การขับรถบัสนั้นยากกว่าการขับรถประเภทอื่น ๆ ด้วยขนาดและอง…

เกมหนังบนมือถือแอนดรอยด์ที่คุณไม่ควรพลาด
เกมหนังบนมือถือแอนดรอยด์ที่คุณไม่ควรพลาด

เกมหนังหรือมูวี่เกม เป็นเกมที่สร้างขึ้นด้วยการใช้เนื้อหาของภาพยนตร์ หรือซีรีย์ เป็นเกมหนึ่งที่เป็นทางเลือกสำหรับเกมเมอร์จำนวนมาก และเป็นเกมที่สร้างความสนุกสนาน ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเรื่องราว ที่มาที่ไปของเกมได้จากการหนังหรือซีรีย์ที่เคยชมมา เกมหนังมักจะถูกปล่อยออกมาให้เล่นใกล้…

ขั้นตอนการซื้อเหรียญใน TikTok
ขั้นตอนการซื้อเหรียญใน TikTok

หากจะพูดถึงแอปโซเชียลที่เป็นที่นิยมที่สุด คงไม่มีใครปฎิเสธว่า TikTok นั้นเป็นแอปที่มาแรงตลอดและน่าจะยังครองอันดับหนึ่งอยู่ทั่วโลก ด้วยความเรียบง่ายในการใช้งาน ความบันเทิงที่ครอบคลุมและหลากหลาย นอกจากนั้นแล้วแอปยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจตลอดเวลา โดยล่าสุดได้มีการเพิ…

เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์
เกมเล่นฆ่าเวลาสุดมันส์บนแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเวลาว่างสักช่วงหนึ่งที่ไม่นานมากนัก หรือต้องการผ่อนคลายหลังจากการทำงาน กำลังรอรถโดยสาร หรือนั่งรอเพื่อน การเล่นเกมดูจะเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ที่ดีอย่างหนึ่งที่มอบความสนุกสนาน ตื่นเต้นและการพักผ่อนหย่อนใจอย่างหนึ่ง โดยในตอนนี้มีเกมประเภทเกมอาเขตที่เน้นการเ…