เกมจำลองซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองซุปเปอร์มาเก็ตที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

เกมจำลอง เป็นเกมเสมือนจริงที่ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณให้ใกล้เคียงกับสถานการณ์จริงแบบมากที่สุด เหมือนกับว่าคุณได้เข้าสวมบทบาทต่าง ๆ และต้องเผชิญกับเรื่องราวและการไขปริศนาที่ต้องอาศัยสกิลในการเล่น

หนึ่งในเกมจำลองสถานการณ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้คือ เกมจำลองซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่เปิดโอกาสให้คุณเป็นทั้งผู้ช้อปปิ้งและเจ้าของธุรกิจซุปเปอร์มาร์เก็ตเอง ที่จะต้องบริหารธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมากที่สุด คุณต้องวางแผนการตลาด การจัดชั้นของ การบริหารพนักงาน เพื่อให้ร้านค้าของคุณขายและอัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ ๆ และเลื่อนระดับต่อไป 

ในตอนนี้มีเกมจำลองบริหารซุปเปอร์มาร์เก็ตสนุก ๆ หลายเกมสำหรับแอนดรอยด์ให้เลือกเล่น มีทั้งเกมฟรีและไม่ฟรี ลองไปดูตัวอย่างของเกมสนุก ๆ พร้อมทั้งการรีวิวกับเราได้เลย

  1. Supermarket Management 2

    Supermarket Management 2

    ท้าทายตัวเองด้วยการควบคุมธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้บริการลูกค้า ทำงานขายต่างๆ ให้เสร็จภายในเวลาจำกัด และขยายสถานประกอบการของคุณด้วยเงินที่คุณได้รับ คุณสามารถคลิกที่รถเข็นเพื่อบริการลูกค้า คลิกที่เคาน์เตอร์เพื่อเติมเงิน และใช้เครื่องบันทึกเงินสดเพื่อรับเงิน

     

  2. Retail Store Simulator

    Retail Store Simulator

    เกม Retail Store Simulator เป็นเกมที่สร้างให้ผู้เล่นมีภารกิจสำคัญคือ การสร้างร้านค้าที่ดีที่สุดในโลกและจัดการทุกด้านอย่างผู้เชี่ยวชาญ รับประสบการณ์จำลองซุปเปอร์มาร์เก็ตแบบ 3 มิติที่สมจริง รวมทั้งจ้างพนักงานที่จะช่วยให้คุณเพิ่มผลกำไรรายวันและดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาในซูเปอร์มาร์เก็ตของคุณมากขึ้น เกมนำเสนอมีสินค้าให้เลือกมากมาย ขนมปัง นม น้ำมัน โคล่า ไปถึงระดับสูงสุดของร้านค้าเพื่อปลดล็อกสินค้าทั้งหมด!

  3. Manage Supermarket Simulator

    Manage Supermarket Simulator

    เกม Manage Supermarket Simulator เป็นเกมบริหารซูเปอร์มาร์เก็ตของคุณเองและจัดการสินค้าคงคลัง ราคา โปรโมชั่น และความปลอดภัยสำหรับนักช้อป ท้าทายตัวเองด้วยการปรับแต่งร้านค้าของคุณ ปลดล็อกผลิตภัณฑ์ใหม่ และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในเกมจำลองนี้ เกมมีกราฟิกที่สวยงามและเหมือนจริงแบบสุด ๆ

  4. Supermarket Store Simulator

    Supermarket Store Simulator

    เกม Supermarket Store Simulator บริหารซูเปอร์มาร์เก็ตของคุณเอง จัดวางสินค้าบนชั้นวาง ตั้งราคาตามต้องการ รับชำระเงิน จ้างพนักงาน ขยายและออกแบบร้านของคุณ การสั่งซื้อและจัดส่งทางออนไลน์ การลักขโมยของในร้าน ความปลอดภัย ตลาดท้องถิ่นกำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้

  5. ซูเปอร์มาร์เก็ต – เกมเด็ก

    ซูเปอร์มาร์เก็ต – เกมเด็ก

    เกมช้อปปิ้งซุปเปอร์มาร์เก็ตแสนสนุกสำหรับเด็กด้วยกราฟิกการ์ตูนที่มีสีสันสวยงาม ฝึกฝนให้เด็กรู้จักบริหารการจัดการซุปเปอร์มาร์เก็ตให้ประสบความสำเร็จ ทั้งในเรื่องของการทำงานแบบแคชเชียร์ การสต็อกสินค้า รวมทั้งการจัดชั้นวางของให้เหมาะสม

เกมจำลองซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลอง เป็นเกมเสมือนจริงที่ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณให้ใกล้เคียงกับสถานการณ์จริงแบบมากที่สุด เหมือนกับว่าคุณได้เข้าสวมบทบาทต่าง ๆ และต้องเผชิญกับเรื่องราวและการไขปริศนาที่ต้องอาศัยสกิลในการเล่น หนึ่งในเกมจำลองสถานการณ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้คือ เกมจำลองซุป…

เกม Idle แบบ RPG ที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์
เกม Idle แบบ RPG ที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์

สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมแบบที่ไม่ต้องโฟกัสในการบังคับเกม หรือต้องเครียดตลอดเวลา เกม Idle เป็นเกมที่เหมาะกับคุณมากที่สุดเพราะเกมประเภทเป็นเกมที่ผู้เล่นไม่ต้องทำอะไรมากและสามารถทำกิจกรรมอื่นไปพร้อม ๆ กันได้ โดยตัวเกมจะดำเนินไปเรื่อย ๆ แบบที่ไม่ต้องแตะจอยส์บังคับ เกม Idle มีห…

เกม Match 3 Adventure สุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
เกม Match 3 Adventure สุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกม Match-3 Adventure คือเกมจับคู่ 3 ช่องที่มีธีมผจญภัยเป็นหลัก เกมประเภทนี้เป็นเกมปริศนาที่ผู้เล่นต้องจับคู่กระเบื้องเพื่อให้กระเบื้องหายไป โดยอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกฎตามแต่ละเกมอยู่บ้าง เป้าหมายหลักของเกมคือ การระบุรูปแบบของชิ้นส่วนบนกระดานที่ท้าทาย โดยปกติแล้วจำนวนชิ้นส่วนท…

เกมจำลองรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับ Android

บทความแนะนำเกมจำลองขับรถบัสที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นบนมือถือแอนดรอยด์ สำหรับผู้อยากจะลองรับบทเป็นคนขับรถบัสแบบชั่วคราว เกมรถบัสเสมือนจริงคือคำตอบที่ดีที่สุดที่จะพาคุณโลดแล่นไปในบทบาทของการขับรถอันท้าทาย เป็นที่ทราบกันว่า การขับรถบัสนั้นยากกว่าการขับรถประเภทอื่น ๆ ด้วยขนาดและอง…

เกมหนังบนมือถือแอนดรอยด์ที่คุณไม่ควรพลาด
เกมหนังบนมือถือแอนดรอยด์ที่คุณไม่ควรพลาด

เกมหนังหรือมูวี่เกม เป็นเกมที่สร้างขึ้นด้วยการใช้เนื้อหาของภาพยนตร์ หรือซีรีย์ เป็นเกมหนึ่งที่เป็นทางเลือกสำหรับเกมเมอร์จำนวนมาก และเป็นเกมที่สร้างความสนุกสนาน ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเรื่องราว ที่มาที่ไปของเกมได้จากการหนังหรือซีรีย์ที่เคยชมมา เกมหนังมักจะถูกปล่อยออกมาให้เล่นใกล้…