WhatsApp Plus คืออะไรและต่างจาก WhatsApp ธรรมดาอย่างไร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบการใช้ WhatsApp เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อ WhatsApp Plus กันมาบ้าง วันนี้บทความของเราจะมาพูดถึงแอปนี้ดูว่าคืออะไรและมีประโยชน์อย่างไรบ้าง

WhatsApp Plus เป็นแอปแบบไม่เป็นทางการของที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับ WhatsApp แบบดั้งเดิม โดยมีความพิเศษคือฟีเจอร์ที่แตกต่างในบางส่วนจาก WhatsApp ปกติ จุดเด่นของเวอร์ชั่น Plus คือผู้ใช้สามารถทำการปรับแต่งแอปได้ ผู้ใช้สามารถทำการปรับแต่ง ฟ้อนท์ สี และภาพหลังของแอป เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับแอป เป็นต้น และในช่วงที่ผ่านมา เราได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับแอปที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนภาพพื้นหลังของ WhatsApp มาแล้วคราวนี้เรามาดูกันว่า WhatsApp Plus นั้นมีวิธีการใช้อย่างไร แต่ก่อนอื่นเราลองไปดูกันดีกว่าว่าข้อดีและข้อเสียของ WhatsApp Plus นั้นมีอะไรบ้าง

ข้อดีของ WhatsApp Plus  

  • คุณสามารถเปลี่ยนฟ้อนท์ สี และธีมได้
  • คุณสามารถเปิดการใช้การพูดคุยด้วยเสียงและซ่อนภาพโปรโฟล์ของคุณได้
  • คุณสามารถสมัครและใช้หลายบัญชีได้ในเวลาเดียวกัน มากสุดได้ถึง 4 ครั้ง ในแอปเดียว
  • คุณสามารถลบข้อความที่เพิ่งส่งได้

ข้อเสียของ WhatsApp Plus 

  • ความปลอดภัยในการใช้น้อยกว่า
  • มีความเสี่ยงในการถูกระงับการใช้ WhatsApp ปกติ ในกรณีที่แอดมินพบว่าคุณใช้ WhatsApp Plus
  • คุณไม่สามารถดาวน์โหลดได้จากแอปสโตร์ปกติ
  • ฝ่าย Support อาจจะไม่ทำงาน เนื่องจากเป็นแอปอย่างไม่เป็นทางการ

หลังจากทราบแล้วว่าแอปนี้มีข้อดีและข้อเสียอย่างไรแล้ว หากคุณต้องการใช้แอปนี้ ลองไปดูวิธีการใช้กัน

  • ดาวน์โหลด WhatsApp Plus APK
  • ติดตั้งแอปในเครื่องมือแอนดรอยด์ของคุณ ( ข้อมูลเพิ่มเติม : คุณอาจจะต้องทำการติดตั้ง WhatsApp แบบปกติก่อน และควรมีการแบ็คอัพข้อมูลของคุณก่อน
  • เปิดแอป WhatsApp Plus โดยการแตะที่ไอคอน
  • สมัครเป็นสมาชิกแบบที่ทำได้ใน WhatsApp ปกติ
  • หลังจากที่เปิดบัญชีแล้ว คุณสามารถใช้ฟังก์ชั่นปรับแต่งได้อย่างเพลิดเพลิน
  1. whatsapp plus

    whatsapp plus

    WhatsApp Plus เป็นแอปที่ลอกเลียนแบบจาก WhatsApp ปกติ แอปเหมาะสมกับผู้ใช้ที่หลงใหลในการปรับแต่งอินเตอร์เฟสให้สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ผู้ใช้สามารถทำการปรับแต่งฟ้อนท์ สีของแอป และแบ็คกราวน์ภาพพื้นหลังที่หลากหลาย เป็นต้น

วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน
วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน

Telegram เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะคนที่มองหาช่องทางสื่อสารที่มีการปกป้องความเป็นส่วนตัวมากที่สุด Telegram คือหนึ่งในคำตอบที่เชื่อถือได้มากที่สุด เช่นเดียวกับแอปสื่อสาร WhatsApp ที่เปิดให้บริการมาก่อนหน้านั้น ทั้งสองมีฟังก์ชันที่น่าสนใจและอ…

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…