เพิ่มความเร็วของข้อความเสียงบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ผลิตแอปได้มีการพัฒนาฟีเจอร์และประสิทธิภาพของแอปมาโดยตลอด และการปรับปรุงที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดคือการเพิ่มความเร็วของข้อความเสียง

สำหรับฟีเจอร์ข้อความเสียงนั้นมีประโยชน์สำหรับผู้ใช้เป็นอย่างมาก เพราะสามารถประหยัดเวลาในการพิมพ์ข้อความยาวๆเมื่อต้องการส่งข้อความ ผู้ใช้ทำการบันทึกเสียงและส่งให้กับผู้ติดต่อ อย่างไรก็ตามในบางครั้งการต้องมานั่งฟังข้อความเสียงทั้งหมดอาจจะเสียเวลานาน นักพัฒนาซอฟแวร์ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ในการเพิ่มความเร็วของข้อความเสียงซึ่งเป็นฟีเจอร์ล่าสุด โดยก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอบทความ วิธีการเปลี่ยนเสียงในข้อความเสียงกันไปแล้ว  วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการเพิ่มความเร็วของข้อความเสียงกันบ้าง

สิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้ต้องตระหนักคือ คุณจะสามารถปรับความเร็วของข้อความเสียงที่ได้รับมาจากคนอื่นเท่านั้น และไม่รวมถึงข้อความที่บันทึกและส่งไปให้ผู้อื่น

วิธีการเพิ่มความเร็วของข้อความเสียงมีวิธีที่ทำได้ดังนี้

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแอป WhatsApp ของคุณเป็นเวอร์ชันล่าสุด
  • เปิดแอป WhatsApp
  • ค้นหาห้องแชตเพื่อหาข้อความเสียงที่คุณต้องการฟัง
  • แตะเพื่อเล่นข้อความเสียง ตามค่าเริ่มต้นคุณจะสังเกตุเห็นปุ่มถัดจากข้อความเสียงที่เขียนว่า 1 x ซึ่งหมายความว่าการบันทึกกำลังเล่นด้วยความเร็วปกติ
  • แตะที่ปุ่ม 1 x เพื่อเร่งความเร็วของข้อความเสียงเป็น 1.5 x หรือ 2 x ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถฟังข้อความเสียงด้วยความเร็วที่แตกต่างกันทั้งหมด 3 ระดับ ทั้งแบบเร็วกว่า 50 % และเร็วกว่าปกติถึงสองเท่า

Note : เมื่อคุณได้มีการเพิ่มความเร็วของข้อความบางข้อความบน WhatsApp เรียบร้อยแล้ว ข้อความเสียงที่คุณฟังหลังจากนั้นจะมีความเร็วแบบที่คุณตั้งค่าไว้ คุณจะต้องตั้งค่าความเร็วกลับเป็น 1 x เพื่อฟังข้อความด้วยความเร็วปกติ

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    WhatsApp เป็นแอปพลิเคชันการสื่อสารได้รับการออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟน ผู้ใช้สามารถส่งข้อความ อิโมจิ วิดีโอคลิป รูปภาพและข้อความเสียงบันทึก ไปยังรายชื่อติดต่อ (รวมทั้งหมายเลขระหว่างประเทศ) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม นอกจากนั้นแล้วผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งแอปและรับการแจ้งเตือนได้อีกด้วย

เพิ่มความเร็วของข้อความเสียงบน WhatsApp
เพิ่มความเร็วของข้อความเสียงบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ผลิตแอปได้มีการพัฒนาฟีเจอร์และประสิทธิภาพของแอปมาโดยตลอด และการปรับปรุงที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดคือการเพิ่มความเร็วของข้อความเสียง สำหรับฟีเจอร์ข้อความเสียงนั้นมีประโยชน์สำหรับผู้ใช้เป็นอย่างมาก เ…

วิธีการใช้การจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลของ WhatsApp ที่ได้รับการปรับปรุง
วิธีการใช้การจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลของ WhatsApp ที่ได้รับการปรับปรุง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้แอปพลิเคชันการสื่อสาร WhatsApp เชื่อว่าทุกวันคุณจะได้รับไฟล์สื่อเป็นจำนวนมากจากบุคคลที่อยู่ในรายชื่อติดต่อ และในกรณีที่คุณไม่มีพื้นที่จัดเก็บที่เหมาะสม ก็ต้องมีการติดตั้งที่เก็บข้อมูลภายในอุปกรณ์ของคุณเพิ่มเติมอีกด้วย โดยปกติแล้ว WhatsApp จะให้คุณลบไฟล์…

วิธีการสแกนคิวอาร์โค้ตโดยไม่ต้องใช้แอปพลิเคชัน
วิธีการสแกนคิวอาร์โค้ตโดยไม่ต้องใช้แอปพลิเคชัน

คิวอาร์โค้ด เป็นสิ่งที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี และเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถฝังข้อมูลต่างลงในโค้ดที่เป็นรูปภาพสีดำและสีขาวได้ ผู้ใช้ต้องทำการสแกนโค้ด QR เพื่อถอนรหัส และในตอนนี้มีแอปพลิเคชันสำหรับสแกนโค้ด QR มากมายสำหรับอุปกรณ์แอนดรอยด์ นอกจากนั้นแล้วผู้ใช้แอนดรอยด์ที่เ…

ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจของแอนดรอยด์ 11
ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจของแอนดรอยด์ 11

หลังจากการเปิดตัวแอนดรอยด์ 11 เวอร์ชันเบต้า Google ก็ได้ประกาศและเปิดตัวแอนดรอยด์ 11 เวอร์ชันใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กันยายน โดยแอนดรอยด์เวอร์ชันใหม่มีแนวโน้มคล้ายกับแอนดรอยด์ 10 เป็นอย่างมาก พร้อมคุณสมบัติใหม่และมีการอัพเดต การอัพเดท แอนดรอยด์ 11 สามารถให้บริการสำหรับอ…

“Scary Messages” ระบาดหนักใน WhatsApp
“Scary Messages” ระบาดหนักใน WhatsApp

ในช่วงเดือนที่ผ่านมาทาง WhatsApp ได้รับการร้องเรียนจากการได้รับข้อความสแปม ที่ทำให้แอปพลิเคชัน WhatsApp ล่มหรือหยุดทำงาน โดยข้อความที่ส่งมาเหล่านั้นจะมีตัวอักษรที่ไม่สามารถอ่านได้ผ่านซอฟแวร์ของ WhatsApp WABetalnfo เรียกข้อความเหล่านี้ว่า “Scary Messages” หรือ R…