ส่งต่อรูปภาพจาก WhatsApp พร้อมคำบรรยาย

ส่งต่อรูปภาพพร้อมคำบรรยาย

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปสื่อสารแอนดรอยด์ที่ใช้งานกันทั่วโลก ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ง่ายดายและไมีเสียค่าใช้จ่าย ผู้ใช้งานสามารถส่ง-รับข้อความ รูปภาพ ไฟล์ อิโมจิ และข้อความเสียง รวมทั้งการติดต่อด้วยการโทรหากันได้ทั้งเบอร์ในและต่างประเทศ ทั้งหมดนี้ทำได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ปัญหาที่ผู้ใช้งานแอป WhatsApp อาจจะประสบในบางครั้งคือหลังจากได้รับรูปภาพที่มีแคปชันประกอบมาแล้วต้องการส่งต่อให้กับผู้รับ แต่เกิดปัญหาว่าแคปชันหรือคำบรรยายที่มากับภาพกลับไม่ถูกส่งต่อไปด้วย และอาจทำให้เนื้อหาที่ต้องการสื่อสารนั้นไม่สมบูรณ์ หลังจากที่เราได้นำเสนอการแก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในการใช้ WhatsApp เช่น วิธีการแก้ไขในกรณีที่ส่งข้อความไม่ไปใน WhatsApp และ วิธีการแก้ไขปัญหา WhatsApp ไม่มีการแจ้งเตือน กันไปแล้ว คราวนี้เราจะมาแนะนำวิธีการทำให้อย่างไรให้แคปชันและรูปภาพที่คุณต้องการส่งต่อถูกส่งไปได้อย่างไม่ตกหล่น ลองไปดูกันเลย

วิธีการส่งต่อรูปภาพพร้อมคำบรรยายบน WhatsApp 

  • ไปที่รูปภาพพร้อมคำบรรยายที่คุณต้องการส่งต่อ ซึ่งรูปนี้จะเป็นรูปที่คุณได้ส่งไปยังผู้ติดต่อหรือกลุ่ม WhatsApp อย่างน้อยหนึ่งครั้งแล้ว
  • กดภาพค้างไว้จนกว่าจะถูกเลือกและไฮไลท์
  • คลิกที่จุด 3 จุด ทางด้านขวา
  • เลือกตัวเลือกแชร์
  • เมื่อเห็นรายชื่อของบุคคลหรือกลุ่มที่คุณต้องการส่งต่อรูปภาพแสดงขึ้นมากแล้ว ให้คลิกเลือกตัวเลือก หรือคุณอาจจะเลือกไอคอนแอป WhatsApp จากนั้นเลือกผู้ติดต่อหรือกลุ่มที่ต้องการ
  • กดปุ่มส่งสีเขียวที่ด้านล่างขวาของหน้าจอ รูปภาพพร้อมคำบรรยายจะโหลดในหน้าต่างแชทที่คุณเลือก
  • กดปุ่มส่งเพื่อส่งภาพนี้พร้อมคำบรรยายที่เกี่ยวข้องไปพร้อมกัน

อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเสียดายว่าในตอนนี้คุณไม่สามารถส่งต่อรูปภาพพร้อมคำอธิบายได้พร้อมกันหลายๆในครั้งเดียว 

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    WhatsApp เป็นแอปพลิเคชันการสื่อสารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ ผู้ใช้สามารถส่งข้อความ ข้อความเสียง การโทร ไฟล์ รูปภาพและสติ๊กเกอร์ได้ผ่านฟีเจอร์ที่ควบคุมได้ง่าย โดยการสื่อสารนั้นสามารถทำได้ทั้งภายในและนอกประเทศโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…