วิธีการกำจัดการแจ้งเตือนอันน่ารำคาญบน TikTok

หากจะพูดถึงแอปดูคลิปสั้น ๆ ที่ดีที่สุด เชื่อว่าหลายคนคงตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องเป็นแอป TikTok ค่อนข้างแน่นอน เพราะในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นแอปที่มาแรงที่สุดที่ผู้ใช้สามารถเข้าชมคลิปสั้น ๆ ที่ครอบคลุมเนื้อหาหลายแบบ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบใช้งาน TikTok ตลอดเวลาและอาจจะได้รับการแจ้งเตือนบ่อยครั้งจนเกิดความน่ารำคาญได้ อย่างไรก็ตามคุณสามารถปิดการแจ้งเตือนง่าย ๆ เพื่อไม่ให้โทรศัพท์ของคุณรับข้อมูลมากเกินไป โดยที่ผ่านมาเราได้นำเสนอบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับการใช้ TikTok เป็นจำนวนมากเช่น วิธีการบล็อกและปลดบล็อกผู้ใช้ TikTokและ วิธีการเปลี่ยนยูซเซอร์เนม Tiktok โดยไม่ต้องลบบัญชี ในวันนี้บทความของเราจะนำเสนอวิธีการปิดการแจ้งเตือนบน TikTok  เพื่อลบข้อความที่เกะกะในโทรศัพท์ของคุณให้น้อยลง ทำให้คุณสามารถเห็นรายการที่สำคัญกับคุณมากที่สุดได้ง่ายขึ้น การมีการแจ้งเตือนบน TikTok น้อยลงยังช่วยให้คุณมีสมาธิจดจ่อกับสิ่งอื่นๆ เช่น งานหรือกิจกรรมอื่นๆแบบง่าย ๆ ไปดูกันเลยว่าทำได้อย่างไรบ้าง

วิธีการปิดการแจ้งเตือนของแอป TikTok

วิธีการปิดการแจ้งเตือน Tiktok

  • แตะไอคอนเมนูสามแถบที่มุมขวาบน
  • แตะการตั้งค่าและความเป็นส่วนตัวในเมนูป๊อปอัป
  • ในส่วนเนื้อหาและการแสดงผล ให้แตะการแจ้งเตือน
  • สลับปิดการแจ้งเตือนที่คุณไม่ต้องการรับอีกต่อไป

  1. TikTok

    TikTok

    TikTok เป็นแอปพลิเคชัน Social Media ที่เปิดโอกาสให้คุณสร้างและแชร์วิดีโอสั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นคลิปเต้นสั้น ๆ ลิปซิงค์เพลง สร้างคอนเทนต์ตลก เฮฮา หรือการทำ Challenge ต่าง ๆ เพื่อการโฆษณา และแชร์กับเพื่อนบนโลกออนไลน์ พร้อมติดHahstag ต่าง ๆ เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึง ด้วยจุดเด่นที่ใช้งานง่าย จึงได้รับความนิยมมากขึ้น

เพิ่มเพลงในโปรไฟล์ไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
เพิ่มเพลงในโปรไฟล์ไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม แอปโซเชียลยอดนิยมที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบรูปภาพสวย ๆ แนว aesthetic ชวนฝัน รวมทั้งการไลฟ์สด โดยในระยะหลังมีการนำมาใช้ทั้งแบบส่วนตัวและนำมาเป็นเครื่องมือทางธุรกิจ ด้วยความนิยมที่มีมาอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน ทำให้ผู้พัฒนาแอปมีการปรับปรุงฟีเจอร์ใหม่ ๆ ตลอดเวลา…

วิธีเปลี่ยนรหัสผ่าน Telegram ง่าย ๆ
วิธีเปลี่ยนรหัสผ่าน Telegram ง่าย ๆ

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารส่งข้อความที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ เชื่อว่า Telegram น่าจะเป็นชื่อที่หลายคนพูดถึง โดยแอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปส่งข้อความที่เน้นเรื่องความเร็วและความปลอดภัย ใช้งานได้ง่ายดาย และฟรี เนื่องจากแอปให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการใช้งานและข้อมูลต่าง ๆ การตั้งรห…

TikTok จะแจ้งเตือนเมื่อคุณแคปภาพหรือบันทึกหน้าจอหรือไม่?
TikTok จะแจ้งเตือนเมื่อคุณแคปภาพหรือบันทึกหน้าจอหรือไม่?

TikTok แอปโซเชียลยอดนิยมทั่วโลก นำเสนอคลิปสั้น ๆ ที่ผู้ชมสามารถเลือกหมวดหมู่ที่น่าสนใจ คุณสามารถรับความบันเทิง สนุกสนานและความรู้จากการเลือกรับชมคลิปต่าง ๆ ได้ นอกจากนั้นแล้ว TikTok ยังเป็นช่องทางหนึ่งในการขายสินค้าและธุรกิจอีกด้วย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูคลิป TikTok เราเชื่…

วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน
วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน

Telegram เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะคนที่มองหาช่องทางสื่อสารที่มีการปกป้องความเป็นส่วนตัวมากที่สุด Telegram คือหนึ่งในคำตอบที่เชื่อถือได้มากที่สุด เช่นเดียวกับแอปสื่อสาร WhatsApp ที่เปิดให้บริการมาก่อนหน้านั้น ทั้งสองมีฟังก์ชันที่น่าสนใจและอ…

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…