วิธีค้นหาแฮชแท็ก TikTok ที่ได้รับความนิยมเพื่อเพิ่มยอดผู้ติดตาม

แอปพลิเคชัน TikTok แอปชมคลิปวิดีโอสั้น ๆ อันดับหนึ่งในตอนนี้นอกจากจะมอบความบันเทิงหลากหลายให้กับผู้ใช้งานแล้ว ยังกลายเป็นเครื่องมือทางการตลาดของธุรกิจหลายแห่งเพื่อเพิ่มจำนวนยอดขายและลูกค้า แน่นอนว่าไม่ว่าคุณจะใช้ TikTok เพื่อการส่วนตัวหรือเพื่อการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ ล้วนแล้วแต่ต้องการให้มียอดวิวและผู้ติดตามมากยิ่งขึ้นและสิ่งหนึ่งที่เป็นเครื่องมือในการเพิ่มจำนวนคนติดตามนั้นคือการติดแฮชเท็ก เพื่อใช้ในการจัดหมวดหมู่เนื้อหาและทำให้ผู้ใช้ค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายขึ้น

การใช้แฮชแท็กมีความสำคัญยิ่งกว่าบน TikTok เพราะเป็นวิธีหนึ่งในการทำให้เนื้อหาของคุณเห็นโดยผู้ใช้ที่ยังไม่ได้ติดตามบัญชีของ ช่วยให้วิดีโอของคุณปรากฏในส่วน Discover ของแอป ซึ่งเป็นที่ที่ผู้ใช้ค้นหาเนื้อหาใหม่และน่าตื่นเต้น แต่ด้วยเนื้อหาจำนวนมากบน TikTok จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าควรใช้แฮชแท็กใดเพื่อให้วิดีโอของคุณแสดงต่อผู้คนที่เหมาะสม หลังจากที่ช่วงที่ผ่านมาเราได้นำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจเกี่ยวกับ TikTok ไว้มากมาย เช่น วิธีการสตรีมสดบน TikTok และ วิธีการเปิดการใช้งานแบบประหยัดเน็ตสำหรับแอป TikTok กันไปแล้ว  ในบทความนี้ เราจะให้คำแนะนำในการค้นหาแฮชแท็ก TikTok ที่ได้รับความนิยมและได้รับความนิยมมากที่สุด เพื่อให้คุณได้รับยอดดูวิดีโอของคุณมากขึ้นแบบง่าย ๆ 

วิธีค้นหาแฮชแท็ก TikTok ที่ได้รับความนิยมเพื่อเพิ่มยอดผู้ติดตามและยอดชม

  • ล็อคอินเข้าบัญชี TikTok ของคุณ
  • ที่ด้านล่างสุดของจอ คลิกที่หน้า “Discover” ที่ด้านล่างของหน้าจอ ที่นี่ คุณจะพบแฮชแท็ก TikTok ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน รวมถึงตัวอย่างวิดีโอบางรายการที่ติดแท็กด้วยแฮชแท็ก และจำนวนผู้คนที่ใช้แฮชแท็กดังกล่าว

นอกจากนั้นแล้วเมื่อคุณคลิกที่ Discover คุณยังสามารถหาชาเลนจ์ที่กำลังเป็นที่นิยมได้อีกด้วย และหากมีชาเลนจ์ใด ๆ ก็ตามที่เหมาะกับแบรนด์ของคุณ คุณสามารถเข้าร่วมได้เลย

นอกจากวิธีการหาแฮชเท็คในแท็ป Discover แล้ว คุณยังสามารถหาได้จากการค้นหาในบาร์ Search โดยการพิมพ์คำพูดที่เกี่ยวข้อง แฮชเท็กยอดนิยมทั้งหมดของคำนั้นก็จะแสดงให้คุณเห็น 

  1. TikTok

    TikTok

    แอปพลิเคชัน TikTok เป็นแอปพลิเคชันโซเชียลการสื่อสารที่เป็นที่นิยมทั่วโลกสูงสุด ผู้ใช้งานสามารถเข้าชมคลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่น่าสนใจและได้รับการจัดเป็นหมวดหมู่ที่หลากหลายและครอบคลุม เจ้าของบัญชีสามารถเพิ่มฟิลเตอร์ เสียงเพลงและเอฟเฟกต์ต่าง ๆ เพื่อทำให้คลิปของคุณน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ส่วนผู้ติดตามก็สามารถกดไลค์และคอมเม้นต์ในคลิปได้เช่นกัน 

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…