วิธีค้นหาแฮชแท็ก TikTok ที่ได้รับความนิยมเพื่อเพิ่มยอดผู้ติดตาม

แอปพลิเคชัน TikTok แอปชมคลิปวิดีโอสั้น ๆ อันดับหนึ่งในตอนนี้นอกจากจะมอบความบันเทิงหลากหลายให้กับผู้ใช้งานแล้ว ยังกลายเป็นเครื่องมือทางการตลาดของธุรกิจหลายแห่งเพื่อเพิ่มจำนวนยอดขายและลูกค้า แน่นอนว่าไม่ว่าคุณจะใช้ TikTok เพื่อการส่วนตัวหรือเพื่อการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ ล้วนแล้วแต่ต้องการให้มียอดวิวและผู้ติดตามมากยิ่งขึ้นและสิ่งหนึ่งที่เป็นเครื่องมือในการเพิ่มจำนวนคนติดตามนั้นคือการติดแฮชเท็ก เพื่อใช้ในการจัดหมวดหมู่เนื้อหาและทำให้ผู้ใช้ค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายขึ้น

การใช้แฮชแท็กมีความสำคัญยิ่งกว่าบน TikTok เพราะเป็นวิธีหนึ่งในการทำให้เนื้อหาของคุณเห็นโดยผู้ใช้ที่ยังไม่ได้ติดตามบัญชีของ ช่วยให้วิดีโอของคุณปรากฏในส่วน Discover ของแอป ซึ่งเป็นที่ที่ผู้ใช้ค้นหาเนื้อหาใหม่และน่าตื่นเต้น แต่ด้วยเนื้อหาจำนวนมากบน TikTok จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าควรใช้แฮชแท็กใดเพื่อให้วิดีโอของคุณแสดงต่อผู้คนที่เหมาะสม หลังจากที่ช่วงที่ผ่านมาเราได้นำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจเกี่ยวกับ TikTok ไว้มากมาย เช่น วิธีการสตรีมสดบน TikTok และ วิธีการเปิดการใช้งานแบบประหยัดเน็ตสำหรับแอป TikTok กันไปแล้ว  ในบทความนี้ เราจะให้คำแนะนำในการค้นหาแฮชแท็ก TikTok ที่ได้รับความนิยมและได้รับความนิยมมากที่สุด เพื่อให้คุณได้รับยอดดูวิดีโอของคุณมากขึ้นแบบง่าย ๆ 

วิธีค้นหาแฮชแท็ก TikTok ที่ได้รับความนิยมเพื่อเพิ่มยอดผู้ติดตามและยอดชม

  • ล็อคอินเข้าบัญชี TikTok ของคุณ
  • ที่ด้านล่างสุดของจอ คลิกที่หน้า “Discover” ที่ด้านล่างของหน้าจอ ที่นี่ คุณจะพบแฮชแท็ก TikTok ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน รวมถึงตัวอย่างวิดีโอบางรายการที่ติดแท็กด้วยแฮชแท็ก และจำนวนผู้คนที่ใช้แฮชแท็กดังกล่าว

นอกจากนั้นแล้วเมื่อคุณคลิกที่ Discover คุณยังสามารถหาชาเลนจ์ที่กำลังเป็นที่นิยมได้อีกด้วย และหากมีชาเลนจ์ใด ๆ ก็ตามที่เหมาะกับแบรนด์ของคุณ คุณสามารถเข้าร่วมได้เลย

นอกจากวิธีการหาแฮชเท็คในแท็ป Discover แล้ว คุณยังสามารถหาได้จากการค้นหาในบาร์ Search โดยการพิมพ์คำพูดที่เกี่ยวข้อง แฮชเท็กยอดนิยมทั้งหมดของคำนั้นก็จะแสดงให้คุณเห็น 

  1. TikTok

    TikTok

    แอปพลิเคชัน TikTok เป็นแอปพลิเคชันโซเชียลการสื่อสารที่เป็นที่นิยมทั่วโลกสูงสุด ผู้ใช้งานสามารถเข้าชมคลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่น่าสนใจและได้รับการจัดเป็นหมวดหมู่ที่หลากหลายและครอบคลุม เจ้าของบัญชีสามารถเพิ่มฟิลเตอร์ เสียงเพลงและเอฟเฟกต์ต่าง ๆ เพื่อทำให้คลิปของคุณน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ส่วนผู้ติดตามก็สามารถกดไลค์และคอมเม้นต์ในคลิปได้เช่นกัน 

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…