วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด 

ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramรวมทั้งหาเพื่อนบนแอป Telegram  ได้ง่าย ๆ ตามที่บทความของเราแนะนำไว้ และหากคุณต้องการดาวน์โหลดข้อความเสียงที่ส่งหรือรับใน Telegram และบันทึกไว้บนมือถือแอนดรอยด์ก็สามารถทำได้เช่นกัน และบทความนี้ของเราจะมาแนะนำวิธีการดาวน์โหลดข้อความเสียงนั้นให้คุณแบบง่าย ๆ ไปดูกันเลย

ในการดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram นั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเป็นพิเศษเพื่อดาวน์โหลดและบันทึกไฟล์ข้อความเสียงลงในโทรศัพท์ของคุณ เนื่องจากเสียงของ Telegram จะถูกบันทึกไว้ในโทรศัพท์ของคุณโดยอัตโนมัติ และคุณเพียงแค่ต้องค้นหาเส้นทางการจัดเก็บข้อมูลบนอุปกรณ์ของคุณ และหากคุณไม่มีตัวจัดการไฟล์บนโทรศัพท์ของคุณ ให้ตรวจสอบที่ File Manager 

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

  • เปิดแอป Telegram Messenger บนอุปกรณ์ของคุณ
  • ค้นหาไฟล์เสียงที่คุณต้องการบันทึกในการแชทหรือช่อง
  • แตะไฟล์เสียงค้างไว้จนกระทั่งเมนูปรากฏขึ้น
  • เลือกตัวเลือก “บันทึกลงในการดาวน์โหลด” หรือ “บันทึกลงในแกลเลอรี” ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ของคุณ
  • เปิดตัวจัดการไฟล์ ( File Manager )บนโทรศัพท์ของคุณ
  • แตะไอคอนรูปแว่นขยายเพื่อเปิดช่องค้นหา
  • ค้นหา Telegram Audio ในช่องค้นหา
  • ข้อความเสียงใน Telegram ของคุณจะถูกบันทึกในโฟลเดอร์นี้โดยอัตโนมัติ
  • เปิดเพื่อใช้งานด้วยการคลิกบนไฟล์นั้น 
  1. Telegram

    Telegram

    Telegram เป็นแอปการสื่อสารโซเชียลที่ใช้งานง่าย ซึ่งปกป้องข้อมูลผู้ใช้และความเป็นส่วนตัว
    บริการส่งข้อความช่วยให้คุณสร้างกลุ่มแชทที่มีคนได้มากถึง 200 คน เข้ารหัสข้อความ ช่วยให้คุณแชร์วิดีโอได้สูงสุด 1 GB ส่งรูปถ่ายหลายรูป และใช้บริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…