วิธีการซ่อนบัญชี TikTok บนแอนดรอยด์

ในการเล่นโซเชียลมีเดีย สิ่งหนึ่งที่เป็นข้อได้เปรียบคือการที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องใช้ชื่อนามสกุลจริงในการสร้างชื่อบัญชี คุณสามารถสร้างนิคเนม หรือชื่อเล่นที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของคอนเทนต์ที่คุณจะสื่อได้

อย่างไรก็ตามสำหรับบางคนนั้นการตั้งชื่อเล่นเพื่อปกปิดตัวเองนั้นไม่เพียงพอ บางคนอาจจะไม่อยากให้คนที่ไม่ชอบมาเห็นบัญชี TikTok และกิจกรรมที่คุณทำบนแอป คุณรู้หรือไม่ว่าจริง ๆ แล้วคุณสามารถซ่อนบัญชี TikTok ของคุณได้เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น ผู้เล่นจะไม่สามารถมองเห็นแอคของคุณได้ผ่านการคลิกไม่กี่ครั้ง

หลังจากที่ผ่านมาเราได้นำเสนอวิธีการปกป้องความเป็นส่วนตัวในการใช้ TikTok กันมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น วิธีการเปลี่ยนยูซเซอร์เนมบน TikTok และวิธีบล็อกและปลดบล็อกผู้ติดตามคุณบน TikTok 

วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีซ่อนบัญชีของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ถูกพบบน TikTok

คำแนะนำนี้ สามารถนำไปใช้ได้ในกรณีที่คุณต้องการให้โปรไฟล์ของคุณหายโดยไม่ลบบัญชี TikTok  ทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อซ่อนบัญชีของคุณและป้องกันไม่ให้พบโปรไฟล์ TikTok ของคุณ:

  • เปิดแอป TikTok บนสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ของคุณ
  • แตะปุ่มโปรไฟล์ (อยู่ที่มุมขวาของเมนูด้านล่าง)
  • บนโปรไฟล์ของคุณ ให้แตะไอคอนเส้นสามเส้นที่มุมขวาบน
  • เลือก “การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว”
  • แตะที่ “ความเป็นส่วนตัวในส่วนบัญชี” (Privacy)
  • แตะที่ แนะนำบัญชีของคุณให้ผู้อื่น (Recommend your account to others)
  • ปิดการใช้งาน 3 ตัวเลือก: ผู้ติดต่อ เพื่อนบน Facebook และผู้ใช้ที่เปิดหรือส่งลิงก์ให้คุณ

หลังจากทำตามขั้นตอนเสร็จแล้ว บัญชีของคุณจะไม่ปรากฏเป็นคำแนะนำในโปรไฟล์ของผู้ใช้รายอื่นอีกต่อไป นอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งค่าโปรไฟล์ของคุณเป็นบัญชีส่วนตัวได้จากเมนูความเป็นส่วนตัว เฉพาะผู้ใช้ที่คุณอนุมัติเท่านั้นที่สามารถติดตามคุณและดูวิดีโอของคุณได้

  1. TikTok

    TikTok

    TikTok แอปยอดฮิตของคนทั่วโลก หากคุณเป็นแฟนของคลิปสั้นพร้อมเพลงเพราะ ๆ ครอบคลุมหลายหมวดหมู่ คุณสามารถใส่ดนตรีที่คุณชื่นชอบในวิดิโอและตัดต่อหรือใช้เอฟเฟ็กเข้าไปรวมทั้งการแสดงภาพช้าและเวลาที่ใช้ไป แอป TikTok นำเสนอไลบรารี่ของเพลงและเอฟเฟ็กเสียงนับล้าน นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปโซเชียลอื่น ๆ ได้แบบง่าย ๆ อีกด้วย

TikTok จะแจ้งเตือนเมื่อคุณแคปภาพหรือบันทึกหน้าจอหรือไม่?
TikTok จะแจ้งเตือนเมื่อคุณแคปภาพหรือบันทึกหน้าจอหรือไม่?

TikTok แอปโซเชียลยอดนิยมทั่วโลก นำเสนอคลิปสั้น ๆ ที่ผู้ชมสามารถเลือกหมวดหมู่ที่น่าสนใจ คุณสามารถรับความบันเทิง สนุกสนานและความรู้จากการเลือกรับชมคลิปต่าง ๆ ได้ นอกจากนั้นแล้ว TikTok ยังเป็นช่องทางหนึ่งในการขายสินค้าและธุรกิจอีกด้วย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูคลิป TikTok เราเชื่…

วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน
วิธีตรวจสอบว่าข้อความ Telegram ที่ส่งไปถูกอ่านตอนไหน

Telegram เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะคนที่มองหาช่องทางสื่อสารที่มีการปกป้องความเป็นส่วนตัวมากที่สุด Telegram คือหนึ่งในคำตอบที่เชื่อถือได้มากที่สุด เช่นเดียวกับแอปสื่อสาร WhatsApp ที่เปิดให้บริการมาก่อนหน้านั้น ทั้งสองมีฟังก์ชันที่น่าสนใจและอ…

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…