วิธีการตรวจสอบว่าใครกำลังออนไลน์ในไอจี

ดูว่าใครกำลังออนไลน์ในไอจี

แอปพลิเคชัน Instagram หรือที่คนไทยเรียกกันติดปากว่าไอจี เป็นแอปที่เป็นที่นิยมทั่วโลกมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะผู้ที่หลงใหลในเรื่องของภาพหรือรูปสวย ๆ พร้อมกับแคปชันเก๋ ๆ คุณสามารถเข้าไปกดติดตาม กดไลค์ แสดงความคิดเห็นในบัญชีของคนที่คุณชื่นชอบได้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านมือถือแอนดรอยด์

เช่นเดียวกับช่องโซเชียลอื่น ๆ อย่าง  WhatsApp , Messenger ไอจีเปิดโอกาสให้คุณสามารถมองเห็นว่าใครกำลังออนไลน์หรือใช้แพลตฟอร์มอยู่บ้าง หลังจากในบทความที่ผ่านมา เราได้นำเสนอข้อมูลการใช้งานที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้ไอจีกันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น วิธีการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวบนไอจี หรือ วิธีการดูประวัติการเปลี่ยนชื่อไอจี วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการตรวจสอบว่ามีบุคคลใดที่คุณติดตามกำลังออนไลน์บนไอจีอยู่บ้าง

คุณจะทราบได้อย่างไรว่ามีคนที่คุณติดตามหรือติดตามคุณกำลังออนไลน์ในไอจี ?

การดูว่ามีใครออนไลน์บน Instagram หรือไม่นั้นง่ายมาก อย่างไรก็ตามมีปัจจัยหลายประการที่อาจทำให้เราไม่เห็นว่าบุคคลนั้นออนไลน์อยู่หรือไม่ก็ได้ ยกตัวอย่างเช่น

  • เราจะสามารถดูได้ว่าผู้ใช้ออนไลน์อยู่หรือไม่หากเราเคยพูดคุยกับบุคคลนี้ทางข้อความโดยตรงเท่านั้น
  • ผู้ใช้สามารถปิดใช้งานสถานะการเชื่อมต่อได้จากการตั้งค่าระบบ ซึ่งหมายความว่าหากคุณปิดใช้งานคุณลักษณะนี้ด้วย คุณจะไม่เห็นสถานะออนไลน์ของผู้ใช้รายอื่นเช่นกัน

หากต้องการดูว่ามีใครใช้งาน Instagram อยู่หรือไม่ ให้ทำตามขั้นตอนด้านล่าง

วิธีการดูว่าใครกำลังออนไลน์

  • เปิด Instagram และเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของคุณ
  • ไปที่ข้อความส่วนตัวและค้นหาผู้ใช้ที่คุณต้องการดูการเชื่อมต่อล่าสุด จำไว้ว่าคุณต้องเคยมีการแลกเปลี่ยนข้อความกับบุคคลนี้ก่อนหน้านี้ในแชตแบบส่วนตัว
  • หากผู้ใช้เปิดใช้งานสถานะ จุดสีเขียวจะปรากฏขึ้นข้างรูปโปรไฟล์ ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ออนไลน์อยู่ หากคุณไม่เห็นจุดนี้ แสดงว่าผู้ใช้ออฟไลน์หรือปิดใช้งานตัวเลือกสถานะกิจกรรม

และหากคุณต้องการทราบว่าการออนไลน์ครั้งล่าสุดของคนที่คุณติดตามก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เช่นกันตามขั้นตอนดังนี้

  • เข้าสู่ระบบ Instagram แล้วแตะที่ข้อความโดยตรง
  • ค้นหาบุคคลที่คุณต้องการดูการเชื่อมต่อล่าสุด
  • ที่ด้านล่างของชื่อ คุณจะเห็นข้อความ: Active Today ( ใช้งานในวันนี้ ) และ Last connection time ( เชื่อมต่อครั้งล่าสุด )
  1. Instagram

    Instagram

    แอปพลิเคชัน Instagram เป็นหนึ่งในแอปโซเชียลมีเดียที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงและแบ่งปันภาพถ่ายบนอุปกรณ์มือถือ ผู้ใช้สามารถสร้างบัญชีและโพสต์รูปภาพพร้อมแคปชันสุดคูลได้ คุณยังสามารถแชร์รูปภาพที่คุณโพสต์ไปยัง Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr และ Foursquare ได้ทันที ดูรูปถ่ายของเพื่อน เพิ่มฟิลเตอร์ต่าง ๆ เอฟเฟกต์ต้นฉบับกับรูปภาพที่เปิดเผยของคุณ และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปภาพของเพื่อนคุณ

วิธีดาวน์โหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำ
วิธีดาวน์โหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำ

TikTok หนึ่งในเครือข่ายโซเชียลชั้นนำในการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจ ผู้ใช้หลายคนสนุกกับการแชร์วิดีโอและบันทึกไว้ในอุปกรณ์ต้องการเก็บไว้หรือแชร์บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ แต่ TikTok มีความพิเศษในการใส่ลายน้ำให้กับวิดีโอเมื่อดาวน์โหลดแล้ว สำหรับผู้ใช้จำนวนมาก หลายคนอาจจะไม่ชอบลายน้ำ เพราะทำ…

วิธีการตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อปกป้องบัญชีไอจีและห้องแชต
วิธีการตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อปกป้องบัญชีไอจีและห้องแชต

การรักษาความเป็นส่วนตัวของการใช้งานแอปพลิเคชันเป็นสิ่งสำคัญ เพราะคุณไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่ามือถือหรืออุปกรณ์ของคุณจะไปอยู่ในมือของใครได้บ้าง รวมทั้งยังมีพวกแฮกเกอร์ที่นับวันจะพัฒนาฝีมือในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น สำหรับแอปพลิเคชันโซเชียลอย่างไอจี ที่ไ…

แอปเทเลแกรมปลอดภัยจริงหรือไม่ ?
แอปเทเลแกรมปลอดภัยจริงหรือไม่ ?

Telegram เป็นแอปโซเชียลที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก โดยในตอนนี้มีผู้ใช้งานหลายร้อยล้านคน และมีฟีเจอร์หลากหลายที่ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย Telegram มีชื่อเสียงในเรื่องของการใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัวสูง โดยการโทรและการแชททั้งหมดได้รับการเข้ารหัสในระดับหน…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…