แอปจัดการการเงินที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

แอปจัดการเงินที่ดีที่สุดแอนดรอยด์

ในยุคสมัยที่ข้าวของแพงไปหมด การประหยัดเงินอาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนทำได้ยาก เพราะมีแต่สิ่งล่อตาล่อใจมากมายที่อยากได้ตลอดเวลา การทำบัญชีรายวันหรือรายเดือนจึงเป็นสิ่งที่อาจจะช่วยประหยัดเงินได้บ้างไม่มากก็น้อย

และในปัจจุบันที่เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการใช้ชีวิตประจำวัน ได้มีการออกแบบแอปพลิเคชันที่น่าสนใจจำนวนมากเพื่อจัดการเงินเข้า-ออกของคุณ รวมทั้งฟีเจอร์พิเศษอีกหลายแบบด้วยกัน หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเราได้นำเสนอรายชื่อแอปเกี่ยวกับการเงินและการลงทุนเช่น แอปตลาดหุ้นที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ 

วันนี้เราจะนำเสนอรายชื่อของแอปการจัดการเงินที่ดี ใช้งานง่าย เครื่องมือจัดทำงบประมาณ โดยแอปที่เรานำเสนอนั้นมีคุณสมบัติดังนี้

  • การติดตามธุรกรรมอัตโนมัติ: สิ่งนี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาและมั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณถูกต้อง
  • การตั้งเป้าหมาย: ความสามารถในการกำหนดเป้าหมายทางการเงินและติดตามความก้าวหน้าของคุณอาจเป็นแรงจูงใจที่ดี
  • จ่ายบิล: บางแอพอนุญาตให้คุณชำระบิลได้โดยตรงผ่านแอป ซึ่งทำให้การจัดการทางการเงินของคุณง่ายขึ้น
  • ความปลอดภัย: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแอปที่คุณเลือกใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดเพื่อปกป้องข้อมูลทางการเงินของคุณและเข้ากันได้กับเครื่องแอนดรอยด์

ไปดูกันว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. Mint: Personal Finance & Money

    Mint: Personal Finance & Money

    Mint เป็นแอปที่มาทดแทนแอปรุ่นเก่าที่ชื่อว่า Mint Bills แอปนี้มีคุณสมบัติมากมาย คุณสามารถดูทุกสิ่งได้ในที่เดียว จัดการบิลและเงินของคุณ และแม้แต่ชำระบิลก็ได้หากต้องการ นอกจากนี้ยังจะให้คะแนนเครดิตของคุณ เตือนคุณเกี่ยวกับการชำระบิลที่กำลังจะเกิดขึ้น การตรวจสอบสิทธิ์แบบหลายปัจจัย (เพื่อความปลอดภัย) และเว็บแอปที่คุณสามารถใช้ได้

  2. Budget App - Expense Tracker & Money Management

    Budget App – Expense Tracker & Money Management

    แอปนี้เปิดโอกาสให้คุณกำหนดขีดจำกัดตามหมวดหมู่ได้ ดังนั้นคุณจึงสามารถตัดสินใจได้ว่าจะใช้ซื้อเสื้อผ้าและใช้จ่ายได้มากน้อยเพียงใด นอกจากนี้ ยังมีการสนับสนุนออฟไลน์ 100% ไม่มีโฆษณา ไม่มีการซื้อในแอป และอินเทอร์เฟซที่สามารถปรับแต่งได้สูงและนั่นทำให้มันทรงพลัง คุณยังสามารถส่งออกเป็น HTML หรือ CSV

  3. Credit Karma

    Credit Karma

    แอป Credit Karma เป็นเวอร์ชันใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง คุณจะได้รับสิ่งที่คุณต้องการครบครันในเรื่องของเครดิต อินเทอร์เฟซที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยให้คุณมีแพลตฟอร์มในการรับคะแนนเครดิตฟรี ครอบคลุมหัวข้อต่างๆ มากมายเพื่อให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงคะแนนเครดิตของคุณและติดตามผล การเข้าถึงรายงานเครดิต คำแนะนำทางการเงิน และแนะนำวิธีใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะต่างๆ

  4. AndroMoney ( Expense Track )

    AndroMoney ( Expense Track )

    AndroMoney เป็นหนึ่งในเครื่องมือติดตามค่าใช้จ่ายที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุด แอปนี้ให้การสนับสนุนข้ามแพลตฟอร์มสำหรับเว็บและ iOS เช่นกัน คุณสมบัติบางอย่างประกอบด้วยหลายบัญชี รองรับยอดคงเหลือในบัญชีและการโอน ฟังก์ชั่นการจัดทำงบประมาณ รองรับหลายสกุลเงิน และสำรองข้อมูลไปยัง Excel หากจำเป็น การออกแบบมีความสะอาดอย่างน่าประหลาดใจและการวิเคราะห์ถูกจัดวางในลักษณะที่สมเหตุสมผลและอ่านง่าย

  5. Financial Calculator

    Financial Calculator

    แอป Financial Calculator คุณจะสามารถจัดการได้หลายบัญชี วางแผนค่าใช้จ่ายในอนาคต และดูประวัติการกระทำของคุณทั้งหมดได้ ถูกรวมไว้ในอินเทอร์เฟซดีไซน์ Material สีสันสดใส ปรับแต่งได้และช่วยให้มีค่าใช้จ่ายซ้ำๆ (เช่น บิล) นั่นหมายความว่าจะใช้เวลาในการตั้งค่าเล็กน้อย แต่ติดตามได้เกือบทุกอย่าง นอกจากนี้แอปยังอยู่ระหว่างการพัฒนาอย่างมาก ผู้พัฒนาได้สัญญาไว้แล้วเช่นการซิงค์ข้ามอุปกรณ์ในการอัปเดตในอนาคต

วิธีการดูสตอรี่เก่า ๆ บนไอจี
วิธีการดูสตอรี่เก่า ๆ บนไอจี

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมที่มีผู้ใช้มากเกือบ 1.2 พันล้านคนในปี 2023 และแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ไอจีเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถโพสต์รูปภาพ ลงรีล วิดีโอและสตอรี่ที่เป็นฟีเจอร์ที่มีอายุสั้นกว่ามากแบบอื่น ๆ  โดยสตอรี่จะหายไปโดยอัตโนมัติหลังจาก 24 ชั่วโมง อย่า…

วิธีดาวน์โหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำ
วิธีดาวน์โหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำ

TikTok หนึ่งในเครือข่ายโซเชียลชั้นนำในการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจ ผู้ใช้หลายคนสนุกกับการแชร์วิดีโอและบันทึกไว้ในอุปกรณ์ต้องการเก็บไว้หรือแชร์บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ แต่ TikTok มีความพิเศษในการใส่ลายน้ำให้กับวิดีโอเมื่อดาวน์โหลดแล้ว สำหรับผู้ใช้จำนวนมาก หลายคนอาจจะไม่ชอบลายน้ำ เพราะทำ…

แอปจัดการการเงินที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปจัดการการเงินที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ในยุคสมัยที่ข้าวของแพงไปหมด การประหยัดเงินอาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนทำได้ยาก เพราะมีแต่สิ่งล่อตาล่อใจมากมายที่อยากได้ตลอดเวลา การทำบัญชีรายวันหรือรายเดือนจึงเป็นสิ่งที่อาจจะช่วยประหยัดเงินได้บ้างไม่มากก็น้อย และในปัจจุบันที่เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการใช้ชีวิตประจำวัน ได้มีการอ…

วิธีการตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อปกป้องบัญชีไอจีและห้องแชต
วิธีการตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อปกป้องบัญชีไอจีและห้องแชต

การรักษาความเป็นส่วนตัวของการใช้งานแอปพลิเคชันเป็นสิ่งสำคัญ เพราะคุณไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่ามือถือหรืออุปกรณ์ของคุณจะไปอยู่ในมือของใครได้บ้าง รวมทั้งยังมีพวกแฮกเกอร์ที่นับวันจะพัฒนาฝีมือในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น สำหรับแอปพลิเคชันโซเชียลอย่างไอจี ที่ไ…

แอปเรียนภาษาดี ๆ ที่ทำงานด้วย AI
แอปเรียนภาษาดี ๆ ที่ทำงานด้วย AI

การเรียนรู้ภาษาเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับในยุคปัจจุบัน ทั้งในด้านส่วนตัวและด้านอาชีพ นอกจากการเรียนการสอนแล้ว ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยี การเรียนรู้ภาษาจึงเข้าถึงได้ง่ายกว่าที่เคย ปัจจุบันผู้ที่ต้องการเรียนภาษาสามารถเข้าถึงแอปการเรียนรู้ภาษาที่หลากหลายซึ่งขับเคลื่อนโดยปัญญาปร…