5 แอปให้คุณโหลดเพลงจากยูทูบฟรี!

bus-2531578_1280

กิจกรรมในแต่ละวันจะสนุกสนานขึ้นมาทันทีถ้ามีเพลงโปรดของคุณเปิดคลอไป จะออกกำลังกายก็ต้องออกคู่กับเพลย์ลิสต์มันส์ๆ จะรดน้ำต้นไม้ก็น่าจะเปิดคู่กับเพลงสบายๆ ฟังเพลินๆ ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเพลงอยู่เยอะมาก เรียกได้ว่าคุณมีเพลงให้เลือกเป็นล้านเลยล่ะ ตราบใดที่ค่าบริการรายเดือนของบริการพวกนี้ไม่กระทบกระเป๋าคุณมากนัก

แต่ถ้าหากว่าคุณเป็นหนึ่งในคนที่ไม่อยากเสียเงินให้กับบริการพวกนี้ หรือบางทีจ่ายไปแล้วกลับไม่เจอเพลงที่คุณอยากฟังจนต้องมาเปิดเอาจาก YouTube วันนี้เรามีแอปเจ๋งๆ ให้คุณบันทึกเพลงที่คุณชอบจาก YouTube มาเก็บไว้ในเครื่องได้ด้วย งานนี้ประหยัดทั้งเงิน ประหยัดทั้งเน็ตไปเลย

  1. VidMate - HD video downloader

    VidMate – HD video downloader

    VidMate แอปพลิเคชันดาวน์โหลดคลิปวิดีโอ เพลง หรือไฟล์สื่อต่างๆ จากอินเทอร์เน็ตมาเก็บไว้ในเครื่อง ให้คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงหรือคลิปที่คุณชื่นชอบเก็บไว้ดูหรือฟังทีหลังได้ แอปนี้รองรับหลายภาษา แถมยังให้คุณโหลดจากโซเชียลมีเดียได้อีกด้วยนะ

  2. SnapTube

    SnapTube

    อีกหนึ่งแอปสำหรับอุปกรณ์แอนดรอยด์ของคุณ ให้คุณโหลดได้ทั้งไฟล์เสียง ไฟล์วิดีโอ แถมยังเป็นวิดีโอความละเอียดสูงเสียด้วย! และที่สำคัญ คุณจะโหลดไฟล์จาก VEVO หรือ Vimeo ก็ยังได้

  3. TubeMate YouTube Downloader

    TubeMate YouTube Downloader

    TubeMate ถูกจัดให้อยู่ในอันดับต้นของแอปสำหรับการดาวน์โหลดสื่อจากอินเทอร์เน็ต เพราะสนับสนุนการดาวน์โหลดและแปลงไฟล์จากยูทูบโดยตรงเพื่อจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ของคุณ

  4. Videoder Video & Music Downloader

    Videoder Video & Music Downloader

    ด้วยแอปนี้ คุณจะดาวน์โหลดไฟล์จากยูทูบหรือ Vimeo แล้วบันทึกเป็นไฟล์ MP3 ก็ได้ แถมยังรองรับการแปลงไฟล์วิดีโอความละเอียดสูงและความละเอียดมาตรฐานอย่างไฟล์ FLV หรือ MP4 ก็ได้เหมือนกัน

  5. YMusic

    YMusic

    ท้ายสุดนี้คือแอป ด้วยอินเทอร์เฟซที่สวยงาม ถูกออกแบบมาเพื่อความง่ายต่อการใช้งานโดยเฉพาะ คุณสามารถดาวน์โหลดและจัดเรียงไฟล์ได้ตามลำดับตัวอักษร แถมยังมีเครื่องเล่นเพลงบิลท์อินมาให้อีกด้วย

วิธีดาวน์โหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำ
วิธีดาวน์โหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำ

TikTok หนึ่งในเครือข่ายโซเชียลชั้นนำในการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจ ผู้ใช้หลายคนสนุกกับการแชร์วิดีโอและบันทึกไว้ในอุปกรณ์ต้องการเก็บไว้หรือแชร์บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ แต่ TikTok มีความพิเศษในการใส่ลายน้ำให้กับวิดีโอเมื่อดาวน์โหลดแล้ว สำหรับผู้ใช้จำนวนมาก หลายคนอาจจะไม่ชอบลายน้ำ เพราะทำ…

แอปจัดการการเงินที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปจัดการการเงินที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ในยุคสมัยที่ข้าวของแพงไปหมด การประหยัดเงินอาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนทำได้ยาก เพราะมีแต่สิ่งล่อตาล่อใจมากมายที่อยากได้ตลอดเวลา การทำบัญชีรายวันหรือรายเดือนจึงเป็นสิ่งที่อาจจะช่วยประหยัดเงินได้บ้างไม่มากก็น้อย และในปัจจุบันที่เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการใช้ชีวิตประจำวัน ได้มีการอ…

วิธีการตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อปกป้องบัญชีไอจีและห้องแชต
วิธีการตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อปกป้องบัญชีไอจีและห้องแชต

การรักษาความเป็นส่วนตัวของการใช้งานแอปพลิเคชันเป็นสิ่งสำคัญ เพราะคุณไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่ามือถือหรืออุปกรณ์ของคุณจะไปอยู่ในมือของใครได้บ้าง รวมทั้งยังมีพวกแฮกเกอร์ที่นับวันจะพัฒนาฝีมือในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น สำหรับแอปพลิเคชันโซเชียลอย่างไอจี ที่ไ…

แอปเรียนภาษาดี ๆ ที่ทำงานด้วย AI
แอปเรียนภาษาดี ๆ ที่ทำงานด้วย AI

การเรียนรู้ภาษาเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับในยุคปัจจุบัน ทั้งในด้านส่วนตัวและด้านอาชีพ นอกจากการเรียนการสอนแล้ว ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยี การเรียนรู้ภาษาจึงเข้าถึงได้ง่ายกว่าที่เคย ปัจจุบันผู้ที่ต้องการเรียนภาษาสามารถเข้าถึงแอปการเรียนรู้ภาษาที่หลากหลายซึ่งขับเคลื่อนโดยปัญญาปร…

แอปเทเลแกรมปลอดภัยจริงหรือไม่ ?
แอปเทเลแกรมปลอดภัยจริงหรือไม่ ?

Telegram เป็นแอปโซเชียลที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก โดยในตอนนี้มีผู้ใช้งานหลายร้อยล้านคน และมีฟีเจอร์หลากหลายที่ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย Telegram มีชื่อเสียงในเรื่องของการใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัวสูง โดยการโทรและการแชททั้งหมดได้รับการเข้ารหัสในระดับหน…