แนะนำแอปพลิเคชันนิยมที่น่าสนใจประจำเดือนกรกฎาคม 2019: FaceApp, PickU

แปปเดียวก็ผ่านไปอีกเดือนนึงอีกแล้ว ได้เวลาของการแนะนำแอปพลิเคชันแอนดรอยด์ที่น่าสนใจประจำเดือนกรกฎาคมกันแล้วค่ะ วันนี้เรามีแอปพลิเคชันหลากหลายสไตล์ที่มีจุดประสงค์ในการใช้งานที่ต่างกันมาฝาก ไม่ว่าจะเป็นแอปแต่งรูปเซฟฟี่ของคุณเอง แอปพลิเคชันที่สามารถเอาไว้เป็นตัวช่วยสำหรับการออกกำลังกายพร้อมฟีเจอร์เสริมสร้างวินัยในการออกกำลังกาย ส่วนใครที่อยากได้สัญลักษณ์ใหม่ๆที่ไม่เหมือนใคร เราก็มีแอปพลิเคชันที่เป็นแหล่งรวบรวมสัญลักษณ์เจ๋งๆ มาฝากกันในโพสต์นี้

แอปพลิเคชันสำหรับคนที่ชอบอ่านหนังสือนิยาย ทางเลือกใหม่ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ลองเป็นนักเขียนนิยายด้วยตัวเอง และสามารถติดตามและพูดคุยกับนักเขียนนิยายที่คุณชื่นชอบได้ ปิดท้ายด้วยแอปพลิเคชันสำหรับแฟนทีวี ที่อาจจะต้องทำงานจนพลาดรายการโปรดระหว่างวันไป โหลดแอปนี้ไว้ใช้เพื่อดูทีวีย้อนหลังกันได้เลย ถ้าใครคิดว่าแอปพลิเคชันที่แนะนำในโพสต์นี้ยังไม่จุใจพอ สามารถไปค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ แอปแนะนำประจำเดือนมิถุนายน 2019

  1. FaceApp

    FaceApp

    เพลิดเพลินไปกับเอฟเฟกต์ของตัวแก้ไขภาพที่จะเปลี่ยนภาพเซฟฟีให้พิเศษ
    รวมถึงเทคนิคพิเศษหลายประการเช่นเปลี่ยนพื้นหลังรวมถึงเพิ่มหรือลดอายุ เปลี่ยนเพศ เปลี่ยนสีผมและสไตล์ผม เพิ่มรอยสัก และยังเพิ่มรอยยิ้มที่มีความสุขได้

  2. ออกกำลังกายเพิ่มความสูง - เพิ่มความสูง ส่วนสูง

    ออกกำลังกายเพิ่มความสูง – เพิ่มความสูง ส่วนสูง

    เป็นแอปพลิเคชันที่มีประโยชน์สำหรับคนที่สนใจวิธีการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความสูง แอปจะแนะนำวิธีการออกกำลังกายที่เหมาะสมพร้อมวิดีโอตัวอย่างให้ทำตามได้ง่าย พร้อมแพลนในการออกกำลังกายในแต่ละวันในช่วงเวลาที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำทางโภชนาการ อาหารเพื่อสุขภาพคุณอีกด้วย อีกเรื่องที่สำคัญก็คือนอนพักผ่อนให้เหมาะสม ในแอปมาพร้อม Sleep Tracker คอยเก็บข้อมูลว่าเรานอนเพียงพอหรือไม่

  3. จอยลดา - สนุกกับการอ่านเขียนนิยายแชทรูปแบบใหม่

    จอยลดา – สนุกกับการอ่านเขียนนิยายแชทรูปแบบใหม่

    ใครที่เป็นคนชอบอ่านนิยาย เขียนนิยาย หรืออยากลองเขียนนิยายดูเป็นครั้งแรก เราอยากแนะนำให้ลองใช้งานแอปพลิเคชันสำหรับแฟนนิยายอย่าง “จอยลดา” กัน ถ้าเรื่องที่เขียนนั้นถูกใจอาจได้เงินเป็นการตอบแทนอีกด้วย เราสามารถติดตามนักเขียนที่ชื่นชอบได้ และสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของนิยายกับเพื่อนๆที่ใช้แอปนี้เหมือนกันด้วย

  4. ตัวละครพิเศษ

    ตัวละครพิเศษ

    หากคุณกำลังมองหาสัญลักษณ์เจ๋งๆเพื่อเพิ่มในข้อความ แคปชัน หรือตกแต่งเว็บไซต์ แนะนำให้โหลดแอปพลิเคชัน “ตัวละครพิเศษ” ไว้ในเครื่องเพื่อค้นหาตัวอักษร อีโมจิ และสัญลักษณ์แนวๆที่ไม่ซ้ำใครไว้ใช้งานเมื่อต้องการกัน สามารถผสมสร้างขึ้นมาด้วยความคิดสร้างสรรค์ด้วยตัวเองได้ด้วย

  5. Bugaboo.TV Lite

    Bugaboo.TV Lite

    หากใครเป็นแฟนทีวีตัวยง อยากดูทีวีผ่านมือถือง่ายๆ โหลด Bugapoo TV Lite ไปใช้กันได้เลย ตอบโจทย์สุดๆ เพราะเป็นช่องทางที่ให้คุณสามารถดูทีวีย้อนหลังผ่านแอปพลิเคชันได้ พร้อมรายชื่อซีรีส์ยอดฮิตเพียบให้ได้เลือกดูคลายเครียดเวลาว่างทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงรายการฮิตที่คุณอาจพลาดดูในเวลาปกติเพราะต้องทำงาน

  6. PickU - Cutout & Photo Editor

    PickU – Cutout & Photo Editor

    แอปพลิเคชันสำหรับตัดต่อภาพ เพิ่มข้อความบนรูปภาพ ใส่กรอบรูป ใส่เลเยอร์ตามที่ต้องการ ปรับสีรูปแสงเงาและอื่นๆได้ตามต้องการ

วิธีดาวน์โหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำ
วิธีดาวน์โหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำ

TikTok หนึ่งในเครือข่ายโซเชียลชั้นนำในการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจ ผู้ใช้หลายคนสนุกกับการแชร์วิดีโอและบันทึกไว้ในอุปกรณ์ต้องการเก็บไว้หรือแชร์บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ แต่ TikTok มีความพิเศษในการใส่ลายน้ำให้กับวิดีโอเมื่อดาวน์โหลดแล้ว สำหรับผู้ใช้จำนวนมาก หลายคนอาจจะไม่ชอบลายน้ำ เพราะทำ…

แอปจัดการการเงินที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปจัดการการเงินที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ในยุคสมัยที่ข้าวของแพงไปหมด การประหยัดเงินอาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนทำได้ยาก เพราะมีแต่สิ่งล่อตาล่อใจมากมายที่อยากได้ตลอดเวลา การทำบัญชีรายวันหรือรายเดือนจึงเป็นสิ่งที่อาจจะช่วยประหยัดเงินได้บ้างไม่มากก็น้อย และในปัจจุบันที่เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการใช้ชีวิตประจำวัน ได้มีการอ…

วิธีการตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อปกป้องบัญชีไอจีและห้องแชต
วิธีการตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อปกป้องบัญชีไอจีและห้องแชต

การรักษาความเป็นส่วนตัวของการใช้งานแอปพลิเคชันเป็นสิ่งสำคัญ เพราะคุณไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่ามือถือหรืออุปกรณ์ของคุณจะไปอยู่ในมือของใครได้บ้าง รวมทั้งยังมีพวกแฮกเกอร์ที่นับวันจะพัฒนาฝีมือในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น สำหรับแอปพลิเคชันโซเชียลอย่างไอจี ที่ไ…

แอปเรียนภาษาดี ๆ ที่ทำงานด้วย AI
แอปเรียนภาษาดี ๆ ที่ทำงานด้วย AI

การเรียนรู้ภาษาเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับในยุคปัจจุบัน ทั้งในด้านส่วนตัวและด้านอาชีพ นอกจากการเรียนการสอนแล้ว ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยี การเรียนรู้ภาษาจึงเข้าถึงได้ง่ายกว่าที่เคย ปัจจุบันผู้ที่ต้องการเรียนภาษาสามารถเข้าถึงแอปการเรียนรู้ภาษาที่หลากหลายซึ่งขับเคลื่อนโดยปัญญาปร…

แอปเทเลแกรมปลอดภัยจริงหรือไม่ ?
แอปเทเลแกรมปลอดภัยจริงหรือไม่ ?

Telegram เป็นแอปโซเชียลที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก โดยในตอนนี้มีผู้ใช้งานหลายร้อยล้านคน และมีฟีเจอร์หลากหลายที่ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย Telegram มีชื่อเสียงในเรื่องของการใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัวสูง โดยการโทรและการแชททั้งหมดได้รับการเข้ารหัสในระดับหน…