บูสต์สัญญาณ Wi – Fi จากเครื่องแอนดรอยด์ด้วยแอปพลิเคชัน

ในยุคปัจจุบันที่เราใช้ Wi-Fi บนอุปกรณ์ทุกวัน พิเศษสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์แอนดรอยด์นั้นสามารถใช้แอนดรอยด์เป็นตัวบูสต์เพื่อขยายสัญญาณ Wi-Fi ได้

โดยปกติแล้วนั้นแอนดรอยด์ไม่มีคุณสมบัตินี้ติดตั้งไว้ล่วงหน้า ฟีเจอร์ที่ดีที่สุดที่สามารถทำได้สำหรับเครื่องแอนดรอยด์คือการเปิดอนุญาตให้ผู้ใช้เปิดการใช้ Hot Spot หรือไม่ก็ใช้ระบบ tethering ได้เท่านั้น อย่างไรก็ตามหากผู้ใช้ต้องการใช้แอนดรอยด์สำหรับการขยายสัญญาณ Wi-Fi จำเป็นต้องมีการติดตั้งแอปพลิเคชันเฉพาะ

และวันนี้บทความของเราจะมานำเสนอวิธีการปลี่ยนแอนดรอยด์ของคุณให้เป็น Wi-Fi Repeater

แอปพลิเคชัน Netshare เพื่อบูสต์สัญญาณ Wi-Fi

Netshare เป็นแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดที่จะเปลี่ยนให้แอนดรอยด์ของคุณเป็นเครื่องขยายสัญญาณ Wi-Fi แอปเป็นแอปที่เล่นง่ายและไม่ต้องมีรูทเตอร์ โดยแอปพลิเคชันจะเปิดให้แอนดรอยด์ของคุณทำงานเป็นแบบ Hot Spot ในขณะที่มีการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi

วิธีการใช้แอปพลิเคชัน 

  • ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปบนเครื่องมือแอนดรอยด์
  • เปิดแอปโดยการแตะ
  • เมื่อเข้าไปในแอปแล้ว ให้เลือก ” Start Wi-Fi Hotspot “

  • ติดตั้งแอปในเครื่องแอนดรอยด์เครื่องที่สอง ที่คุณต้องการเชื่อมกับ Wi-Fi
  • เปิดแอปในเครื่องแอนดรอยด์เครื่องที่สอง และแตะที่ “Connect” ที่ปรากฎขึ้นทางด้านขวาบน

  • กลับไปที่เครื่องแอนดรอยด์เครื่องแรก และเลื่อนเปิดที่ WPS
  • หลังจากนั้นตรวจสอบเครื่องที่สอง จะมีคำขอ VPN ป็อบอัพขึ้นมา แตะที่ Ok เพื่ออนุญาต

  • เป็นอันเสร็จสิ้น ตอนนี้คุณสามารถท่องอินเตอร์เน็ตของคุณได้ในเครื่องแอนดรอยด์เครื่องที่ 2 เรียบร้อยแล้ว
  1. NetShare-no-root-tethering

    NetShare-no-root-tethering

    NetShare เป็นเครื่องมือที่เปลี่ยนแอนดรอยด์ให้เป็นเครื่องบูสต์ Wi-Fi ผู้ใช้สามารถใช้แอปได้โดยไม่ต้องใช้ แอปจะอนุญาตให้เครื่องมือของคุณทำงานเหมือนเป็น Hot Spot สำหรับเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi ในขณะที่มีการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi

วิธีดาวน์โหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำ
วิธีดาวน์โหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำ

TikTok หนึ่งในเครือข่ายโซเชียลชั้นนำในการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจ ผู้ใช้หลายคนสนุกกับการแชร์วิดีโอและบันทึกไว้ในอุปกรณ์ต้องการเก็บไว้หรือแชร์บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ แต่ TikTok มีความพิเศษในการใส่ลายน้ำให้กับวิดีโอเมื่อดาวน์โหลดแล้ว สำหรับผู้ใช้จำนวนมาก หลายคนอาจจะไม่ชอบลายน้ำ เพราะทำ…

แอปจัดการการเงินที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปจัดการการเงินที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ในยุคสมัยที่ข้าวของแพงไปหมด การประหยัดเงินอาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนทำได้ยาก เพราะมีแต่สิ่งล่อตาล่อใจมากมายที่อยากได้ตลอดเวลา การทำบัญชีรายวันหรือรายเดือนจึงเป็นสิ่งที่อาจจะช่วยประหยัดเงินได้บ้างไม่มากก็น้อย และในปัจจุบันที่เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการใช้ชีวิตประจำวัน ได้มีการอ…

วิธีการตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อปกป้องบัญชีไอจีและห้องแชต
วิธีการตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อปกป้องบัญชีไอจีและห้องแชต

การรักษาความเป็นส่วนตัวของการใช้งานแอปพลิเคชันเป็นสิ่งสำคัญ เพราะคุณไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่ามือถือหรืออุปกรณ์ของคุณจะไปอยู่ในมือของใครได้บ้าง รวมทั้งยังมีพวกแฮกเกอร์ที่นับวันจะพัฒนาฝีมือในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น สำหรับแอปพลิเคชันโซเชียลอย่างไอจี ที่ไ…

แอปเรียนภาษาดี ๆ ที่ทำงานด้วย AI
แอปเรียนภาษาดี ๆ ที่ทำงานด้วย AI

การเรียนรู้ภาษาเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับในยุคปัจจุบัน ทั้งในด้านส่วนตัวและด้านอาชีพ นอกจากการเรียนการสอนแล้ว ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยี การเรียนรู้ภาษาจึงเข้าถึงได้ง่ายกว่าที่เคย ปัจจุบันผู้ที่ต้องการเรียนภาษาสามารถเข้าถึงแอปการเรียนรู้ภาษาที่หลากหลายซึ่งขับเคลื่อนโดยปัญญาปร…

แอปเทเลแกรมปลอดภัยจริงหรือไม่ ?
แอปเทเลแกรมปลอดภัยจริงหรือไม่ ?

Telegram เป็นแอปโซเชียลที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก โดยในตอนนี้มีผู้ใช้งานหลายร้อยล้านคน และมีฟีเจอร์หลากหลายที่ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย Telegram มีชื่อเสียงในเรื่องของการใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัวสูง โดยการโทรและการแชททั้งหมดได้รับการเข้ารหัสในระดับหน…