แอปหาสัญญาณ WiFi ที่ดีที่สุดไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

สัญญาณอินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันของเราทุกคนในตอนนี้ นอกจากการใช้ชั่วโมงเน็ตที่มากับเครื่องแอนดรอยด์ของคุณแล้ว คุณยังสามารถหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตจากสถานที่ต่างๆได้อีกด้วย

และในตอนนี้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน คุณสามารถหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้จากหลายแห่ง ทั้งในเวลาที่คุณกำลังเดินทาง หรืออยู่ในสถานที่ๆไม่เคยไปมาก่อน หลายครั้งที่อาจจะประสบปัญหาในการหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตในสถานที่ในบริเวณนั้นไม่เจอ

วันนี้เรามีวิธีแก้ปัญหาให้คุณสามารถหาสัญญาณได้ง่ายขึ้น จากการติดตั้งแอปพลิเคชันสำหรับการหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่อยู่ใกล้คุณมากที่สุด แอปที่เราจะแนะนำเหล่านี้สามารถหาชื่อของ WiFi , สถานะความปลอดภัย , ช่องทาง , แบรนด์ และ ความมั่นคงของสัญญาณ เป็นต้น

นอกจากนั้นแล้วการติดตั้งแอปพลิเคชันเหล่านี้ ยังสามารถเพิ่มความแรงของสัญญาณ WiFi ได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นคุณยังสามารถใช้ฟังก์ชั่นการป้องกันบุคคลอื่นที่เข้ามาขโมยสัญญาณ WiFi ของคุณได้อีกด้วย เราลองไปดูกันดีกว่าว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. WiFi Map - รหัสผ่าน

    WiFi Map – รหัสผ่าน

    WiFi Map – รหัสผ่าน เป็นแอปพลิเคชั่นที่แสดงจุดที่คุณสามารถเชื่อมต่อสัญญาณ WiFi ที่อยู่ใกล้ตัวคุณมากที่สุด เป็นแอปที่มีผู้ใช้ถึง 100 ล้านคนทั่วโลก แอปมีการนำเสนอแผนที่ Interactive ของจุดเชื่อมต่อสัญญาณ WiFi ที่อยู่ในเมืองและพื้นที่นั้นๆ แอปพลิเคชันนี้เป็นแบบออฟไลน์ที่จะอนุญาตให้คุณหาฮอตสปอตโดยไม่ต้องมีอินเตอร์เน็ต

  2. Avast Wi-Fi Finder

    Avast Wi-Fi Finder

    Avast Wi-Fi Finder เป็นแอปพลิเคชั่นที่ผู้ใช้สามารถหาสัญญาณ WiFi ที่อยู่ใกล้คุณมากที่สุด สามารถใช้ได้ในพื้นที่ทั่วโลก แอปพลิเคชันนี้ยังมีการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ Wi-Fi ฮอตสปอต อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรหัสผ่าน ความเร็ว และข้อมูลทางคุณภาพอื่นๆ ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดและใช้แอปนี้ได้ โดยไม่ต้องมีการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต

  3. Free WiFi - Wiman

    Free WiFi – Wiman

    Free WiFi – Wiman แอปนี้มีจุดเชื่อมต่อสัญญาณมากถึง 60 ล้านแห่งทั่วโลก เป็นแอปหาสัญญาณ WiFi ที่ดีที่สุดในขณะนี้ มีการนำเสนอแผนที่ Interactive จะหาจุดสัญญาณอินเตอร์เน็ตของคุณอย่างชัดเจน แอปสามารถใช้ได้ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ มีเครื่องมือในการตรวจสอบความเร็วของอินเตอร์เน็ต และพิเศษสุดผู้ใช้ยังสามารถบันทึกตำแหน่งฮอตสปอตเพื่อใช้ในครั้งต่อไปได้

  4. Instabridge - wifi ฟรี

    Instabridge – wifi ฟรี

    Instabridge – Free WiFi เป็นแอปพลิเคชั่นที่ติดตั้งเพื่อแจ้งเตือนเมื่อมีสัญญาณอินเตอร์เน็ตอยู่ในพื้นที่ๆคุณอยู่ แอปมีการแสดงความเร็วและความแรงของการสัญญาณ แอปยังมีฟีเจอร์ที่แสดงสัญญาณ WiFi ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีการออนไลน์ สามารถซิงค์และแบ็คอัพกับเซริ์ฟเวอร์ Cloud ซึ่งทำให้การดาวโหลดน์ทำได้ง่ายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

วิธีดาวน์โหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำ
วิธีดาวน์โหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำ

TikTok หนึ่งในเครือข่ายโซเชียลชั้นนำในการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจ ผู้ใช้หลายคนสนุกกับการแชร์วิดีโอและบันทึกไว้ในอุปกรณ์ต้องการเก็บไว้หรือแชร์บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ แต่ TikTok มีความพิเศษในการใส่ลายน้ำให้กับวิดีโอเมื่อดาวน์โหลดแล้ว สำหรับผู้ใช้จำนวนมาก หลายคนอาจจะไม่ชอบลายน้ำ เพราะทำ…

แอปจัดการการเงินที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปจัดการการเงินที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ในยุคสมัยที่ข้าวของแพงไปหมด การประหยัดเงินอาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนทำได้ยาก เพราะมีแต่สิ่งล่อตาล่อใจมากมายที่อยากได้ตลอดเวลา การทำบัญชีรายวันหรือรายเดือนจึงเป็นสิ่งที่อาจจะช่วยประหยัดเงินได้บ้างไม่มากก็น้อย และในปัจจุบันที่เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการใช้ชีวิตประจำวัน ได้มีการอ…

วิธีการตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อปกป้องบัญชีไอจีและห้องแชต
วิธีการตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อปกป้องบัญชีไอจีและห้องแชต

การรักษาความเป็นส่วนตัวของการใช้งานแอปพลิเคชันเป็นสิ่งสำคัญ เพราะคุณไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่ามือถือหรืออุปกรณ์ของคุณจะไปอยู่ในมือของใครได้บ้าง รวมทั้งยังมีพวกแฮกเกอร์ที่นับวันจะพัฒนาฝีมือในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น สำหรับแอปพลิเคชันโซเชียลอย่างไอจี ที่ไ…

แอปเรียนภาษาดี ๆ ที่ทำงานด้วย AI
แอปเรียนภาษาดี ๆ ที่ทำงานด้วย AI

การเรียนรู้ภาษาเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับในยุคปัจจุบัน ทั้งในด้านส่วนตัวและด้านอาชีพ นอกจากการเรียนการสอนแล้ว ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยี การเรียนรู้ภาษาจึงเข้าถึงได้ง่ายกว่าที่เคย ปัจจุบันผู้ที่ต้องการเรียนภาษาสามารถเข้าถึงแอปการเรียนรู้ภาษาที่หลากหลายซึ่งขับเคลื่อนโดยปัญญาปร…

แอปเทเลแกรมปลอดภัยจริงหรือไม่ ?
แอปเทเลแกรมปลอดภัยจริงหรือไม่ ?

Telegram เป็นแอปโซเชียลที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก โดยในตอนนี้มีผู้ใช้งานหลายร้อยล้านคน และมีฟีเจอร์หลากหลายที่ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย Telegram มีชื่อเสียงในเรื่องของการใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัวสูง โดยการโทรและการแชททั้งหมดได้รับการเข้ารหัสในระดับหน…